banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

28
8326
11912379

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những địa điểm ăn uống ở Hội An "ngon" nức tiếng giá "siêu rẻ"

02/05/2017 08:42:26      1972 lượt xem

Những địa điểm ăn uống ở Hội An là địa điểm nào? Cách xa trung tâm phố cổ không? Ở đó có những món ngon gì? Cùng Tuấn Nguyễn bật mí ngay và luôn thôi!

Bất cứ ai khi đi du lịch ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp, check in siêu lung linh thì ẩm thực là một điều thú vị không thể bỏ qua trong suốt chuyến đi. Những địa điểm ăn uống ở Hội An dưới đây mà Tuấn Nguyễn cung cấp chắc chắn sẽ làm bạn đứng ngồi không yên đấy.

Những địa điểm ăn uống ở Hội An

1. Cao lầu Bà Bé

Nhắc đến ẩm thực Hội An thì không thể bỏ qua món cao lầu nức tiếng, là đặc sản mà bất cứ ai khi đến Hội An cũng muốn một lần thưởng thức. Nằm trong top những địa điểm ăn uống ở Hội An, đến quán cao lầu Bà Bé, bạn sẽ được thưởng thức những tô cao lầu ú nụ, đậm đà hương vị quê hương.

cao lầu bà bé hội an

Cao lầu Bà Bé là một trong những địa điểm ăn uống ở Hội An được nhiều du khách biết đến

Tô cao lầu Bà Bé được đánh giá là thơm ngon, đủ vị với sợi mì dai sần sật, thịt xá xíu tẩm ướp đậm đà, thám vị, da heo chiên giòn rụm, các loại rau ăn kèm tươi ngon. Nước thịt xíu chan vào nóng hổi, có vị ngọt của nước cốt thịt, vị thơm của gia vị. Ngoài cao lầu thịt xíu ra thì quán có có thêm cao lầu bò, tôm, gà cho quý khách thoải mái lựa chọn.

Quán nằm ngay cạnh chợ nên rất thuận tiện cho du khách, sau khi tham quan phố cổ, ghé quán Bà bà ăn tô cao lầu thì quá tuyệt vời còn gì. Đến Hội An nhất định phải note ngay quán cao lầu Bà Bé vào những địa điểm ăn uống ở Hội An nhé.

Địa chỉ: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

2. Cơm gà Bà Buội

Địa điểm ẩm thực thứ 2 mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến du khách trong chuyến tham quan Hội An đó chính là món cơm gà nức tiếng của quán Trung Bắc. Cơm gà là một phần không thể thiếu trong nét ẩm thực đa dạng, phong phú của người dân Hội An. Mỗi du khách khi tìm về Hội An đều dành thời gian thưởng thức món cơm gà mềm mại, thịt gà ngọt xớt, thơm giòn này.

cơm gà hội an

Nhìn những miếng thịt gà hấp dẫn thế kia thì sao cưỡng lại nhỉ?

Là một trong những địa điểm ăn uống ở Hội An, quán cơm gà Bà Buội đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Hội An. Quán bắt đầu mở bán từ 10h30 và đóng cửa vào 20h. Nằm trong ngôi nhà cổ, không gian hơi nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Cơm gà Bà Buội nổi tiếng bởi phần cơm vàng óng, thơm thơm mùi tỏi. Phần thịt gà dai, ngọt, béo ngậy. Rau và đu đủ, hành tây đi kèm tươi giòn, hấp dẫn. Ăn kèm với cơm là chén canh nước gà luộc ngọt lịm, có miếng huyết nhỏ, và lòng gà ở trong. Chỉ nghe thôi là thấy hấp dẫn rồi, bảo sao khách vào quán lúc nào cũng tấp nập. Lưu ngay địa chỉ cơm gà Bà Buội vào danh sách những địa điểm ăn uống ở Hội An để thưởng thức món cơm gà hấp dẫn này nhé.

Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh,  Tp. Hội AnQuảng Nam

3. Bánh mi Phượng

Bánh mì là món ăn quá phổ biến hằng ngày của chúng ta, thường thì chúng ta sẽ ăn bánh mì vào buổi sáng nhưng đối với bánh mì Phượng Hội An, thì bạn có thể thưởng thức nó bất cứ lúc nào mà không thấy ngán. Bánh mì Phượng đã trở thành một món ăn, một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hội An mà còn ở nước ngoài nữa, là những địa điểm ăn uống ở Hội An mà du khách nào cũng muốn thử.

bánh mì phượng hội an

Đến Hội An nhất định thưởng thức bánh mì Phượng nhé

Trong những địa điểm ăn uống ở Hội An thì bánh mì Phượng là món dễ ăn, tiện lợi. Không chỉ là món bánh mì thông thường mà nó còn là một nét ẩm thực của người dân Hội An. Muốn mua bánh mì Phượng bạn sẽ phải xếp hàng nườm nượp. Một ổ bánh mì ú nụ, vỏ ngoài giòn tan, bên trong thịt, chả, rau, nước sốt vừa miệng. Tất cả hòa quyện vào nhau, hương vị khó nơi đâu có được.

 Địa chỉ: Số 2B Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

4. Bánh đập, hến xào Bà Già

Bánh đập, hến xào là món ăn dân dã của người dân Hội An. Tuy nhiên, sự thơm ngon, hấp dẫn của món ăn này không chỉ dừng lại ở đó mà còn nổi tiếng và hấp dẫn khách du lịch gần xa.Không khó tìm món ngon Hội An khi bánh đập, hến xào Bà Già nỏi tiếng trong những địa điểm ăn uống ở Hội An.

bánh đập bà già

Món bánh đập Bà Già là địa chỉ tin cậy trong những địa điểm ăn uống ở Hội An làm xiêu lòng du khách

Bánh đập Bà Già được tráng từ loại gạo dẻo thơm, khi đổ xong thì giòn rụm, bên trong có lớp bánh ướt mềm, dẻo, kẹp ở giữa hai lớp bánh tráng, khi ăn thì đập gập bánh lại, chấm với nước mắm đặc trưng của món bánh này. Đặc biệt là khi ăn kèm với hến xào thơm ngọt, có hành phi, đậu phộng rang, chấm với nước mắm hành phi, dứa, đường, tỏi, ớt xanh nữa thì tuyệt cú mèo. Đến Hội An mà bỏ qua quán Bà Già, một trong những địa điểm ăn uống ở Hội An thì thật thiếu sót.

Địa chỉ: Xã Cẩm Nam, Tp. Hội An, Quảng Nam

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

Ăn chơi ở Hội An đúng cách

Du lịch phố cổ không chỉ có những địa điểm ăn uống ở Hội An làm say lòng người, những con phố cổ kính mà còn có những địa điểm check in cực chất, cứ đưa máy lên là có ảnh triệu like. Cùng Tuấn Nguyễn khám phá nhé.

1.Chùa Tam Quan Bà Mụ

Là một trong những công trình kiến trúc độc đáo ở phố cổ Hội An, chùa Tam Quan Bà Mụ như đưa du khách lạc vào thời kì xa xưa với những nét chạm trổ, mái nhà cổ kính. Nơi đây được biết đến là một hạng mục tổng của công trình kiến trúc văn hóa Cẩm Hà Cung và Hải Bình Cung. Sau nhiều thăng trầm biến cố, di tích đã được tu bổ và trở thành địa điểm tham quan, check in hot rần rần của giới trẻ.

chùa bà mụ

Đến chùa Tam Quan Bà Mụ bạn không chỉ có hình sống ảo mà còn được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo

Sau khi ghé thăm những địa điểm ăn uống ở Hội An, bạn hãy đến ngay chùa Bà Mụ vì sức hấp dẫn của nơi đây sẽ khiến bạn không thể chối từ. Chùa Bà Mụ được đánh giá là một công trình kiến trúc đẹp, tinh xảo của Quảng Nam, mang dáng dấp của hoài niệm xưa cũ cùng nét tâm linh lâu đời. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có hồ nước, cây xanh, thảm cỏ hài hòa, đến đây bạn có thể sống ảo ở bất cứ góc nào.

Địa chỉ: 675 Hai Bà Trưng, Tam Quan Chua Ba Mu, Hội An, Quảng Nam

2. Chùa Cầu

Nằm trong trung tâm phố cổ Hội An, chùa Cầu được biết đến rộng rãi với hình ảnh trên tờ tiền 20.000 vnđ. Đây là công trình kiến trúc giao thoa giữa Việt Nam và Nhật Bản, là nét văn hóa tinh hoa còn lưu giữ bao đời nay. Chùa Cầu nằm trong trung tâm phố cổ nên rất tiện di chuyển, sau khi khám phá những địa điểm ăn uống ở Hội An, bạn có thể ghé ngay chùa Cầu tham quan, chụp ảnh.

chùa cầu

Sau khi khám phá hết những địa điểm ăn uống ở Hội An rồi thì nhớ ghé Chùa Cầu nhé

Nằm bên dòng sông thơ mộng, cùng những khung gỗ được sơn màu son bắt mắt và chạm trổ công phu, mặt chùa lại mở ra tầm nhìn có không gian thoáng đãng, đây chắc chắn là một địa điểm thích hợp để bạn vừa ngắm cảnh, vừa lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến Hội An.

3. Lò gạch cũ - "nấc thang lên thiên đường"

Nếu đã trót yêu những địa điểm ăn uống ở Hội An thì đừng bỏ qua những địa điểm check in sát vách Hội An nhé. Tuấn Nguyễn tin chắc rằng bạn sẽ mê tít với chiếc lò gạch cũ làm nên cơn bão ảnh vừa qua đâu. Nấc thang lên thiên đường này là một lò gạch cũ nằm hiên ngang giữa ruộng lúa mênh mông. Vẻ thô sư, mộc mạc, dở dang của lò gạch theo năm tháng, kết hợp với màu xanh của thiên nhiên giữa không gian rộng lớn này đích thị là nơi sống ảo có 1-0-2 rồi.

lò gạch cũ hội an

Nấc thang lên thiên đường này có làm bạn chao đảo?

Đến lò gạch, ngồi ngẩn ngơ trên những bậc thang, nhìn xa xăm giữa mây trời, kèm theo một chút so deep là bạn đã có một bức hình vừa độc, vừa lạ ở Hội An này rồi. Quả thực không sai khi dân tình cứ mách nhau đến lò gạch là có ảnh để đời là vì thế.

Địa chỉ: Xã Cẩm Kim – Duy Vinh, TP Hội An, Quảng Nam, cách trung tâm Hội An không xa.

4.Faifo Coffee

Nếu đã trót tìm kiếm những địa điểm ăn uống ở Hội An rồi mà bỏ lỡ quán cà phê view vừa chất, đồ uống lại vừa ngon này thì quả thực lãng phí. Faifo coffee là quán cà phê có view tòn cảnh Hội An được check in nhiều nhất trong thời gian qua. Dù đến đây vào buổi nào trong ngày đi chăng nữa bạn cũng sẽ được ngắm nhìn Hội An với những nét đẹp khó cưỡng.

cà phê faifo hội an

Quán cà phê Faifo nhất định phải nằm trong danh sách những địa điểm ăn uống ở Hội An của bạn nhé!

Từ tầng thượng của quán cà phê, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn toàn cảnh Hội An đẹp lung linh. Với những mái nhà cổ kính, những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, và cả khoảng trời thoáng đãng, trong xanh, bạn không những đắm chìm trong không gian cổ tích mà còn có những bức ảnh thần thái khó quên. 

Địa chỉ: 130 Trần Phú, Hội An

Hi vọng những địa điểm ăn uống ở Hội An mà Tuấn Nguyễn cung cấp sẽ đem đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích về ẩm thực đường phố Hội An. Chúc các bạn có một chuyến phiêu lưu ẩm thực đáng nhớ tại Hội An nhé. Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Ngọc Linh