banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

12
930
11871857

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tổng hợp những địa điểm đẹp ở Thái Lan "say" lạc lối về

18/06/2019 07:52:24      957 lượt xem

Thái Lan được mệnh danh là đất nước chùa Vàng, không chỉ với những kiến trúc rất đẹp, rất độc đáo mà còn có những địa điểm đẹp ở Thái Lan khiến rất nhiều du khách khi đặt chân đến đây đều phải nao lòng. Thái Lan đẹp về từng truyền thống văn hóa đến phong tục tập quán. Đẹp đến từng món ăn đến hàng cây ngọn cỏ. Cùng nhau khám phá đất nước chùa Vàng này nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP Ở THÁI LAN

1. Chợ nổi Damnoen Saduak

Với những ai đã từng một lần đặt chân đến với Thái lan, đất nước chùa Vàng. Đều muốn tìm đến chợ nổi là một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan với nhiều điểm độc đáo thú vị hội tụ tại đây.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Chợ nổi ở Thái Lan - những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Những địa điểm đẹp ở Thái Lan luôn có tên của khu chợ nổi độc lạ này. Damnoen Saduak thuộc địa phận tỉnh Ratchaburi cách Bangkok 105 km về phía tây nam. Khu chợ sầm uất,thu hút rất nhiều khách du lịch Thái Lan ghé thăm và là một trong những chợ nổi lâu đời nhất ở xứ sở Chùa Vàng. Qua đây, bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về phong tục buôn bán cũng như một phần cuộc sống thường nhật của bà con địa phương.

2. Koh Larn

Không chỉ là một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan mà Koh Larn còn là một vùng biển thiên đường cần được khám phá bởi những ai yêu thích trải nghiệm khung cảnh hoang sơ.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Koh Larn - những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Koh Larn chỉ là một hòn đảo khiêm tốn ở miền Nam Thái Lan. Rất ít người biết tới nó, vì người ta còn bận đi Pataya, Phuket, Băng Cốc... Nhưng giống như Koh Rong của Campuchia, bạn nên đi Koh Larn một lần, trước khi nó trở nên... nổi tiếng vì quá đẹp và rẻ.

3. Koh Samui

Là một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan, Koh Samui được ví là hòn đảo ngọc. Nhắc tới Koh Samui là người ta nhắc tới một hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp của Thái Lan với đường bờ biển kéo dài uốn lượn ôm trọnlấy vịnh cùng những vách đá hùng vĩ cho đến những rặng san hô đầy màu sắc và hình khối độc lạ… làm đắm say biết bao du khách.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Koh Samui - những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Koh Samui còn nổi tiếng hấp dẫn du khách tìm đến khi đi tour du lịch Thái Lan bởi nó sở hữu rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến biển Chaweng.

4. Krabi

Krabi là một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan khiến du khách khi đặt chân đến đây đều yêu thích. Krabi là một tỉnh ven biển nằm ở miền nam xinh đẹp, nơi có nhiều những bãi biển ngất ngây trong xanh của đất nước của nụ cười Thái Lan.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Krabi thiên đường của Thái Lan

Với vẻ đẹp rất riêng của mình, Krabi luôn biết cách mang lại cho nhiều du khách sự thu hút. Không thể nào bỏ qua trong danh sách những địa điểm đẹp ở Thái Lan đi vào lòng người.

5. Sông Chaopraya

Không chỉ là những địa điểm đẹp ở Thái Lan mà sông Chaopraya còn được coi là dòng sông huyền thoại của đất nước chùa Vàng. Đến với dòng sông “mẹ” của người dân Thái Lan, dòng sông huyết mạch, hơn thế đây là một dòng sông mà chứa đựng trong nó nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước Thái Lan.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Sông ChaoPraya - những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Chao phraya theo tiếng Thái được dịch ra là sông của các vị thần. Nơi đây cũng là dòng sông ghi dấu trong huyền thoại rất nhiều triều đại vua Thái Lan.

CÁC ĐIỂM DU LỊCH Ở BANGKOK THÁI LAN

1. Công viên xanh

Nằm ở trung tâm của thủ đô BangKok, là một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan, công viên xanh là nơi duy nhất mang đến cho rất nhiều người cảm giác nhẹ nhàng, yên bình và trong lành khi đến với địa điểm này. Vì ở đây, rất nhiều cây xanh mát và bao quanh là hồ nước rất mát mẻ.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Công viên xanh - những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Đây chính là lá phổi của toàn bộ thành phố, là nơi để nhiều người có thể dạo bước và sống ảo tại đây.

2. Trạm cứu hỏa Bang Rak

Trạm cứu hỏa Bang Rak, nằm bên dòng sông Chao Phraya, được xây dựng vào năm 1890 để trở thành một nhà hải quan, trước khi được chuyển đổi thành một trạm cứu hỏa. Nơi đây giờ đã trở thành một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan khiến nhiều du khách tìm đến.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Địa điểm sống ảo ở Thái Lan

Đến đây một phần để tham quan và phần nữa là để có những tấm hình sống ảo ở những góc cạnh của những bức tường cũ kĩ nơi đây.

3. Chùa Phật Vàng

Vừa là một trong những địa điểm đẹp ở Thái Lan, và cũng vừa là địa điểm linh thiêng đối với những người đến đây thăm viếng. Thái Lan được mệnh danh là đất nước chùa Vàng. Với những kiến trúc đồ sộ, độc đáo, cũng như những nghi lễ rất riêng của đất nước Thái Lan đã khiến cho những ngôi chùa ở đây thu hút được rất nhiều người ghé thăm.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Chùa Phật Vàng - những địa điểm đẹp ở Thái Lan

ĐẶC ĐIỂM DU LỊCH THÁI LAN

Mỗi đất nước đều có riêng cho mình những điều lý thú và đặc trưng. Thái Lan cũng như vậy với kiến trúc độc đáo của chùa vàng, ẩm thực đường phố ngon bổ rẻ, phương tiện lưu thông độc đáo,…tất cả đã để lại ký ức sâu sắc trong lòng mỗi du khách.

những địa điểm đẹp ở Thái Lan

Nét văn hóa trong lễ hồi té nước của Thái Lan

Ngoài những địa điểm đẹp ở Thái Lan khiến nhiều người tìm đến, thì Thái Lan có đặc điểm là khá hiếu khách, ẩm thực rất dễ ăn và rất hấp dẫn. Nếu ai đã từng đặt chân đến Thái Lan một lần chắc chắn sẽ hiểu được phần nào nét văn hóa đặc biệt của đất nước chùa Vàng này. Khi đi du lịch Thái Lan du khách nên dành một ít thời gian để tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của đất nước này thì sẽ dễ thích nghi hơn.

Tú Linh