banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

20
1557
11924527

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình nhất định phải đến trong mùa hè này!

09/10/2018 04:32:05      1614 lượt xem

Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình mà chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua. Cùng theo chân Tuấn Nguyễn để tìm hiểu xem nơi đây có gì mà giới trẻ thi nhau tới đây ngay nhé!

Bạn có nghĩ nếu một mai bạn được tới Ninh Bình bạn sẽ đi đâu để chim ngưỡng hết cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho mãnh đất này chưa? Xem ngay những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình để làm hành trang cho mình ngay thôi nào! Let go ... !

Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP Ở NINH BÌNH

Muốn tham quan những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình thì nhất định phải tới hết những địa điểm dưới đây nha.

1. Chùa Bái Đính 

Quần thể chùa lớn cho lễ hợi hành hương của chùa Phật giáo cổ và các chùa mới trên khuôn viên có kiến trúc mở. Phần lớn du khách đến đây để cầu an, tài lộc cho gia đình, người thân và bạn bè. Trong những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình thì chùa Bái Đính được xem là khu du lịch tâm linh được nhiều người yêu thích nhất.

những địa điểm du lịch đẹp ở ninh bình

Chùa Bái Đính Ninh Bình - địa điểm hấp dẫn du khách gần xa ghé thăm

 

2. Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam đồng thời là một trong 4 vùng lõi của quần thể di dản thế giớ Tràng An đã được UNESCO công nhận. Nơi đây là những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình có nhiều công trình kiến trúc có ý nghĩa lịch sử lớn lao, được lưu truyền hàng trăm năm khiến du lịch tò mò ghé thử. 

những địa điểm du lịch đẹp ở ninh bình

Cố đô Hoa Lư -  Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình

3. Quần thể danh thắng Tràng An 

Quần thể danh thắng Tràng An là một địa danh du lịch tổng hợp gồm các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận ở Ninh Bình. Nơi đây cảnh đẹp sông nước hữu tình, gồm các dãy núi uốn lượn bên những dòng suối, hai bên là cánh đồng nên thơ lãng mạn. Thật khó có thể chối từ Tràng An là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình.

những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình

Quần thể danh thắng Tràng An - Đi hoài không thấy chán

4. Chùa Non Nước 

Chùa Non Nước ở Ninh Bình là một ngôi chùa cổ và cũng là di tích lịch sử quốc gia. Từ chùa phóng tầm mắt ra xa sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc yên ả của làng quê Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình thì không thể bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

nhung-dia-diem-du-lich-dep-o-ninh-binh

Non nước Ninh Bình - Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình

5. Động Thiên Hà 

Động Thiên Hà là một danh thắng tự nhiên nằm trên núi Tướng phía Động xã Sơn Hà. Động nằm ẩn mình trong dải núi Tướng, một ngọn núi thuộc dãy núi Tràng An, vốn được xem như một vọng gác tiền tiêu bảo vệ thành Hoa Lư xưa. Đây là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình cho bạn một trải nghiệm mới lạ trong lòng đất đấy.

nhung-dia-diem-du-lich-dep-o-ninh-binh

Hệ thống hang động ở Thiên Hà chắc chắn khiến bạn không thể nào rời mắt

6. Tuyệt tình cốc 

Tuyệt tình cốc nằm ở khu vực đông Am Tiên được bao bọc xung quanh là núi non trập trùng có cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh trong phim “ Thần điêu đại hiệp”. Đúng như tên gọi tuyệt tình cốc, đến đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình đấy.

nhung-dia-diem-du-lich-dep-o-ninh-binh

Bạn có muốn đến Tuyệt Tình Cốc 1 lần để tận mắt hòa mình cùng thiên nhiên??

Sau khi khám phá những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình chắc hẳn bạn cũng đang đói rồi phải không nào? Xe, ngay tour Ninh Bình ăn trưa buffet đặc sản Ninh Bình cực đã:

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ Ở NINH BÌNH

Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình thế đến đây biết chơi gì, ở đâu?

Địa chỉ khu thể thao Ninh Bình:

  • Sân tennis Hoàng Sơn: Đường Trinh Tú, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình.
  • Thể hình Mạnh Hùng: Khu biệt thự nhà vườn, phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Địa điểm vui chơi giải trí:

  • Karaoke – Caffe Nghĩa Trung
  • Caffe – fast food
  • Caffe khách sạn Yến Nhi

nhung-dia-diem-du-lich-dep-o-ninh-binh

Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn thêm thú vị

DU LỊCH NINH BÌNH 1 NGÀY

Chỉ trong 1 ngày bạn có thể khám phá những địa điểm đẹp nhất ở Ninh Bình rồi, ngại gì không xem ngay.

08h00: Khởi đầu tour Ninh Bình 1 ngày chất lượng cao xe và HDV đón quý khách tại các khách sạn trong phố cổ và Nhà hát lớn Hà Nội sau đó khởi hành đi tour Ninh Bình 1 ngày.

10h00: Quý khách đi thăm chùa Bái Đính

+ Ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông

+ Tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á (nặng 100 tấn) và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.

12h00: Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi - Thưởng thức tiệc Buffet theo lịch trình của tour Ninh Bình 1 ngày trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ của miền Bắc với nhiều món ngon hấp dẫn.

13h30: Xe đưa quý khách ra bến Tràng An, Quý khách lên thuyền đi thăm khu du lịch Tràng An - nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí.

Có 2 tuyến cho quý khách lựa chọn:

Tuyến 1:

Thuyền xuôi theo dòng suối quý khách sẽ được chiêm ngưỡng 9 Hang động với nhũ đá đẹp lung linh huyền ảo như Vịnh Hạ Long thứ 2. Điểm đến tuyệt vời nhất Ninh Bình mà không du khách nào có thể bỏ qua khi đến Ninh Bình.

nhung-dia-diem-du-lich-dep-o-ninh-binh

Khám phá Ninh Bình 1 ngày Tuấn Nguyễn Travel

Tuyến 2: ( Nguyên Giá 650.000đ/ khách)

Quý khách tham quan danh thắng Tràng An với 4 hang động và Đảo Đâu Lâu.

+ Đi thăm bối cảnh cho tác phẩm bom tấn Kong. Trong phim, đây là nơi có một ngôi làng thổ dân kỳ bí, được bao quanh bởi núi non trùng điệp và cũng là nơi diễn ra màn chiến đấu kịch tính giữa khỉ Kong và các loài quái vật to lớn, hung hãn khác.

+ Quý khách thăm quan Ngôi làng thổ dân với hơn 40 túp lều, với những vật dụng của đời sống sinh hoạt thường ngày của thổ dân, thăm quan Con tàu của quân đội đổ bộ đến Đảo Đầu Lâu để tìm kiếm Kong.

17h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.

19h00: Quý khách về đến Hà Nội. Kết thúc tour Ninh Bình 1 ngày. Hẹn gặp lại quý khách!

Tuấn Nguyễn cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết Những địa điểm du lịch đẹp ở Ninh Bình. Hi vọng chuyến tham quan Ninh Bình của bạn sẽ ngập tràn niềm vui và ý nghĩa. Chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ nhé!!

Sau khi tham quan Ninh Bình chắc hẳn bạn cũng muốn nóng lòng khám phá hết các địa điểm miền Bắc phải không? Dưới đây là các tour miền Bắc siêu hot được du khách yêu thích nhất, khám phá ngay nào:

Ngọc Linh