banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
1350
11787130

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

"Ghim ngay" 5+ những món ăn ngon ở Nha Trang nhất định phải thử!

19/06/2019 08:51:42      1531 lượt xem

Những món ăn ngon ở Nha Trang luôn là điều hấp dẫn du khách trong mỗi chuyến du lịch. Ẩm thực nơi đây vừa phong phú, đa dạng mà giá cả lại siêu phải chăng nữa chứ. Dưới đây sẽ là những món ngon khó cưỡng mà bạn nên thử khi đến Nha Trang nhé!

Nha Trang không chỉ là thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ mà nơi đây còn cuốn hút du khách bởi sự hấp dẫn và tinh tế của những món ăn ngon. Đến Nha Trang, bạn chắc chắn phải càn quét những món ăn ngon ở Nha Trang nhé.

Những món ăn ngon ở Nha Trang

1.Nem nướng Ninh Hòa

Có lẽ nhắc đến những món ăn ngon ở Nha Trang phải kể đến món nem nướng Ninh Hòa thơm nức mũi này. Món nem này được làm từ thịt nạc vừa dẻo vừa thơm của người dân bản địa ăn kèm với bánh tráng chiên giòn và rau sống.

nem nướng nha trang

Những món ăn ngon ở Nha Trang luôn làm bạn không thể cưỡng lại bở sự hấp dẫn của nó

Một chút nem nướng, một chút bánh tráng giòn tan, một chút rau sống đủ vị cuộn tròn vào nhau chấm thêm chút nước chấm đặc trưng của Ninh Hòa nữa thì bạn phải xuýt xoa mãi không thôi. Ngoài món nem nướng thì nem chua Nha Trang cũng là một đặc sản khó cưỡng đấy. Trong những món ăn ngon ở Nha Trang thì món nem này luôn được du khách yêu thích và thường mua về làm quà cho người thân đấy.

những món ăn ngon ở nha trang

Một miếng nem nướng ăn kèm với bánh tráng, rau sống ngon hết nấc

Đia chỉ tham khảo:

Nem nướng Đặng Văn Quyên: 16A Lãn Ông (cơ sở 1) /số 02 – 04 Phan Bội Châu (cơ sở 2)

Nem nướng Vũ Thành An: 15 Lê Lợi, Tp.Nha Trang

2.Bánh căn

Bánh căn là một món ngon nổi tiếng ở Đà Lạt nhưng khi đến Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức món bánh ngon lành này theo một cảm nhận khác.

những món ăn ngon ở Nha Trang

Đến Nha Trang không thể bỏ qua món bánh căn hải sản ngon ngọt này nhé

Trong những món ăn ngon ở Nha Trang thì bánh căn ở Nha Trang phong phú và hấp dẫn vì có thêm hải sản như mực, tôm hoặc bạch tuộc. Khi thưởng thức thì vị giòn rụm của bánh mì chiên hòa quyện cùng vị tươi ngọt của hải sản, chấm nước mắm mỡ hành hay mắm nêm  nữa thì nhớ mãi không thôi.

Địa chỉ tham khảo:

Bánh căn Tháp Bà: 3A/7A Tháp Bà, Tp.Nha Trang

Bánh căn Hoàng Văn Thụ: 151 Hoàng Văn Thụ, Tp. Nha Trang

3.Bánh xèo mực

Bánh xèo thì ở đâu cũng có nhưng nhắc đến bánh xèo mực thì có lẽ thật đặc biệt. Nổi tiếng với vùng biển trù phú nên có lẽ những món ăn ngon ở Nha Trang cũng được biến tấu với thực đơn hải sản ngon lành.

những món ăn ngon ở Nha Trang

Những con mực tròn căng thế này có làm bạn kích thích không nhỉ

Trong những món ăn ngon ở Nha Trang này thì bánh xèo được đổ từ những con mực sữa tươi rói, để nguyên con. Bánh được đổ bằng khuôn đất nên ít dầu mỡ và giòn ngon hơn. Khi ăn thì ăn kèm với rau sống, mực còn để nguyên túi mực nên có phần mặn mặn, đậm đà ngon miệng.

Địa chỉ tham khảo:

Bánh xèo chảo Hương: 87 Hoàng Văn Thụ, Tp.Nha Trang

Bánh xèo chảo mực tôm: 97 Hoàng Diệu, Tp. Nha Trang

4.Bò nướng Lạc Cảnh

Món bò nướng đặc biệt, hấp dẫn này đã trở thành những món ăn ngon ở Nha Trang lúc nào không hay. Lạc Cảnh không phải là một địa danh mà là tên một quán ăn chuyên về bò nổi tiếng hơn 40 năm nay tại Nha Trang. Du khách đến ai thì 10 người thử 9 người khen món ngon này.

Những món ăn ngon ở Nha Trang

Những miếng thịt bò hấp dẫn, đậm đà hương vị thật khéo hấp dẫn

Món ăn này độc đáo ở khâu tẩm ướp gia vị, thịt bò được cắt miếng vuông vức và tẩm ướp hơn 10 gia vị khác nhau. Khách đến ăn sẽ tự nướng trên than hồng, mùi thịt nướng cứ thế lan tỏa khiến bạn sẽ không thể nào cưỡng lại nổi. Vì thế dễ hiểu vì sao đây là một trong những món ăn ngon ở Nha Trang bạn nhất định phải thử.

Địa chỉ:

Bò nướng Lạc Cảnh: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Nha Trang

5.Bún, bánh canh cá Nha Trang

Đây là món ăn bình dân đặc trưng ở vùng biển Nha Trang này. Tô bún, bánh canh nức mùi của cá, húp chút nước dùng ngọt đậm đà, ăn kèm với bánh mì giòn rụm thì thật tuyệt.

bánh canh nha trang

Đây là những món ăn ngon ở Nha Trang làm bạn không thể cưỡng lại được

Bún cá ở đây có sợi nhỏ, mảnh, hơi dai. Nước dùng được ninh từ xương, đầu cá ngọt lịm. Những con cá tươi vừa được đánh bắt trong ngày nên ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và tươi ngon ngay lập tức. Những món ăn ngon ở Nha Trang luôn có vị ngọt của các loại hải sản từ biển nên rất đặc trung và cuốn hút.

những món ăn ngon ở Nha Trang

Khi ăn bạn nhớ cho thêm chút ớt tươi, rau thơm để trọn vị hơn nhé.

Địa chỉ tham khảo:

Bánh canh Bà Thừa: 55 Yesin, Tp. Nha Trang

Bánh canh cô Hà: 14 Phan Chu Trinh, Tp. Nha Trang

* Tham khảo tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm thưởng thức đặc sản Nha Trang ngon hết nấc, hoặc bạn có thể xem thêm chùm tour Siêu KM thưởng thức đặc sản Đà Nẵng rẻ ngon xịn không kém gì Nha Trang:

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ chỉ 2.290K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3,5sao biển

>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% nghỉ dưỡng khách sạn 3.5 sao bao trọn vé máy bay cáp treo  chỉ còn 3.890K

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - khuyến mãi lớn nhất năm, tham quan các địa điểm hot của Đà Nẵng, nghỉ khách sạn 3 sao . tour VIP chỉ 3Tr

Món ngon Nha Trang về đêm

1.Bánh canh

Có lẽ về đêm khi bụng đói cồn cào mà được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi thì tuyệt cú mèo luôn phải không nào.Một tô bánh canh ú nụ chả cá, trứng cút, giò heo, rau thơm, nước dùng đậm đà chắc chắn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn ngay lập tức.

bánh canh nha trang

Một tô bánh canh ú nụ thế này chắc chắn sẽ làm bạn ấm bụng ngay lập tức

Việc truy tim những món ăn ngon ở Nha Trang không thể thiếu món bánh canh về đêm ấm bụng này được.

Địa chỉ tham khảo :

Bánh canh Cô Lộc : 30 Phan Chu Trinh, Tp.Nha Trang

2.Cháo

Cháo là một món ngon rất dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Có rất nhiều món ngon được ăn kèm với cháo như cá nục kho, thịt kho mặn, trứng vịt bắc thảo,…tha hồ cho bạn lựa chọn.

cháo nha trang

Cháo là một món ngon dễ ăn nên ai cũng có thể thưởng thức

Đang đêm đói cồn cào nhưng muốn ăn gì nhẽ nhàng thì hãy chọn cho mình một quán cháo để lấp đầy bao tử nhé. Những món ăn ngon ở Nha Trang luôn làm hài lòng bạn mọi lúc mọi nơi đấy.

Địa chỉ tham khảo:

Cháo đêm A Boy: B9 Phan Bội Châu

3.Xôi Sáu Khải

Quán xôi này đã rất quen thuộc với người dân Nha Trang nhưng đối với khách du lịch thì bạn nên thử khi chơi khuya ở Nha Trang về.

xôi gà nha trang

Tối đến làm một dĩa xôi chắc bụng lắm luôn nhé

Xôi gà, xôi chả, lạp xưởng thơm phức tha hồ để bạn lựa chọn. Còn xôi thì vừa dẻo vừa thơm, rắc thêm chút hành phi, hành lá nữa thì tuyệt. Quán xôi này bán đồ ăn khuya nhưng lúc nào cũng đông khách ghé ăn, có lẽ vì vị thơm ngon đặc trưng nên ai cũng muốn thưởng thức. Buổi tối dạo quanh Nha Trang rồi ghé thưởng thức những món ăn ngon ở Nha Trang cũng thú vị lắm đấy.

Địa chỉ: 01 Phật Học, Tp. Nha Trang

4.Mỳ hoành thánh

Một trong những món ăn đêm ở Nha Trang không thể bỏ qua đó là mỳ hoành thánh. Món ăn này không phải nơi đâu cũng có, mì ở đây được chế biến bởi chủ quán người gốc Hoa nên rất đúng vị.

mỳ hoành thánh

Trong những món ăn ngon ở Nha Trang thì bạn nên thử món này nhé

Một tô hoành thánh được ninh từ nước xương ngọt lịm, bên cạnh đó sủi cảo mềm nhưng rất vừa ăn, không bị nhão. Nếu buổi tối đi chơi về khuya thì nhớ thưởng thức những món ăn ngon ở Nha Trang này nhé.

Địa chỉ tham khảo:

-Mỳ hoành thánh: 15 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp.Nha Trang

Trên đây là những món ăn ngon ở Nha Trang Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng chuyến du lịch Nha Trang của bạn sẽ trọn vẹn với những món ngon nức tiếng này nhé.

Ngọc Linh

Xem ngay các tour khuyến mãi HOT của Tuấn Nguyễn Travel: