banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
4415
11956533

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng - đập tan cơn nóng mùa hè

08/06/2017 09:39:08      2344 lượt xem

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng sẽ đập tan cơn nóng oi bức của tiết trời tháng 6, tham gia các hoạt động biển thú vị,trải nghiệm cắm trại trên biển cùng bạn bè.

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến những câu cầu với thiết kế độc đáo, Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng,… Hôm nay Tuấn Nguyễn xin giới thiệu đến các bạn Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng không hề thua kém gì biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng.

bãi biển tiên sa đà nẵng 1

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng nằm dưới chân núi Sơn Trà, với không gian rộng rãi, rừng núi xanh mát bao quanh, đây là nơi được du khách lựa chọn khi đi dã ngoại, cắm trại, nghỉ dưỡng; đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng như lúc này.

bãi biển tiên sa đà nẵng 2

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát.

 

Đường đi cảng Tiên Sa Đà Nẵng

Đường đi Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng rất dễ. Đầu tiên, bạn tìm hướng đường Hoàng Sa, chạy về phía bán đảo Sơn Trà. Quẹo trái theo Lê Đức Thọ rồi quẹo phải vào Yết Kiêu. Khu du lịch nằm ở số 1 Yết Kêu, cạnh đó là cảng Tiên Sa luôn.

bãi biển tiên sa đà nẵng

Đường đi đến Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Khi đi đường, xe container chạy khá nhiều nên bạn chú ý chạy chậm, đi sát vào lề, khi gần thấy các trạm gác cuối đường, thì bên tay phải là khu du lịch. Bạn đi vào, vé khoảng 10.000VND/ người, bao gồm tắm nước ngọt và gửi xe.

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

Cắm trại cảng Tiên Sa Đà Nẵng

Đến Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng du khách có thể ngâm mình trong nước biển trong xanh, chơi những trò chơi thể thao hay cắm trại qua đêm cực kỳ thú vị. Để cắm trại ngay trên bãi biển dưới những hàng dừa xanh, bạn chỉ cần thuê Lều với giá400.000 đồng/lều/ngày đêm

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Cắm trại trên biển

Nếu muốn tiết kiện hơn nữa, bạn có thể tự mang lều đi cắm trại trên biển vừa có thể tự do lựa chọn địa điểm cắm trại, vừa trải nghiệm hoạt động dựng lều, đốt lửa trại,…

- Ăn uống: Khi đi cắm trại thì hoạt động tự tay chuẩn bị món ăn là không thể thiếu: vừa rẻ, vừa hợp vệ sinh và bạn còn có thể trổ tài nấu nướng cho lũ bạn kinh ngạc luôn nhé. Hãy phân chia nhóm bạn đi chợ trong thành phố, đừng quên mua gia vị nhé vì đó là thứ quan trọng góp phần tạo nên hương vị cho món ăn đấy.

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Thưởng thức những món ăn do chính tay mình làm ra thì còn gì bằng nhỉ?

Nếu lười hoặc không có thời gian đi chợ thì trong khu du lịch cũng có một bếp ăn phục vụ du khách, các bạn có thể thuê đồ hoặc nhờ giúp đỡ khi cần thiết cho công việc chuẩn bị đồ ăn.

- Các hoạt động biển được yêu thích: Tắm biển, bóng chuyền, dạo bộ trên bờ cát hoặc các ghềnh đá ven biển, các trò chơi tập thể, chơi đá bóng, , thậm chí hát karaoke.

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Vui khỏe mỗi ngày cũng những môn thể thao bổ ích.

- Trải nghiệm đêm trăng: Ngồi bên ánh lửa ấm áp, một chút thức ăn, một chút nhạc, cả nhóm bạn cùng ngồi lại tâm sự, kể cho nhau những câu chuyện thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Trải nghiệm đêm trăng lãng mạn cùng bạn bè trong buổi cắm trại thú vị.

 

Còn rất nhiều điều thú vị tại Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng, hãy đón chờ những điều bất ngờ về Bãi biển Tiên Sa từ Tuấn Nguyễn nhé!