banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

4
1875
11880254

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Biển Quy Nhơn có đẹp không? Cảnh sắc như trong mộng

20/04/2018 01:24:22      1675 lượt xem

Biển Quy Nhơn có đẹp không? Câu hỏi luôn được nhiều du khách băn khoăn hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá xem bãi biển ở Quy Nhơn trông như thế nào nha.

Biển Quy Nhơn có đẹp không? Biển Quy Nhơn mang một vẽ đẹp vô cùng yên bình và tĩnh lặng bởi nhó không xô bồ và ồn ào như những thành phố khác với làn nước xanh ngắt cùng những cảnh quan thiên nhiên khác đã làm cho Quy Nhơn trở thành một chốn tìm về đầy ý nghĩa của du khách.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

BIỂN QUY NHƠN CÓ ĐẸP KHÔNG

Biển Eo Gió

Khung cảnh con đường đi bộ ven biển đã trở thành một trong những địa điểm tuyệt vời được nhiều giới trẻ rất yêu thích. Bởi không khí trong lành, làn gió biển Quy Nhơn có đẹp không tươi mát tại nơi đây du khách tha hồ tận hưởng check sống ảo mà chẳng phải lo lắng gì nhiều.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Với con đường là nhữn bậc thang, tay vịn được thiết kế sống động gần gũi với cảnh sắc thiên nhiên, biển Quy Nhơn có đẹp không một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biển. Phóng tầm mắt ra xa hằng ngày vào buổi sớm mai hay ban chiều bạn có thể tõa sức ngắm bình minh, hoàng hôn.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Biển Quy Nhơn có đẹp không cảnh biển tuyệt vời

Quanh eo biển lại là cánh đồng cỏ xanh rì, mát mắt, chiêm ngưỡng các khối đá cao với đầy hình thù kì lạ, hay nằm dài trên những tảng đá tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ đầy hoang dã khó ngờ.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

>> Xem thêm: Tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm chỉ 2.756.000đ <<

Biển Kỳ Co

Biển Quy Nhơn có đẹp không đây là một bãi biển còn khá hoang sơ mà ít người biết đến khung cảnh có một vẽ đẹp vô cùng độc đáo của những khung cảnh của hòn đá vô cùng độc đáo kết hợp với nước biển xanh rì cùng những ngọn sóng vỗ tạo nên bức tảnh vô cùng sống động.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Để đến được với Kỳ Co bạn phải đi bằng thuyền hoặc cano thì mới tới được nên rất thú vị cho những ai thích cảm giác lênh đênh trên biển nước trong có thể nhìn thấy tận đáy. Vào mùa hè mà đến đây thì thật tuyệt đúng không.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Hòn Khô

Biển Quy Nhơn có đẹp không nổi tiếng với con đường giữa biển đầy thú vị, sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp mà ít ai ngờ được không thua kém gì Điệp Sơn. Bên cạnh đó bạn còn trãi nghiệm nhiều hoạt động vui chơi khác như là lặn ngắm san hô, hòa mình trong làn nước tươi mát.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

BÃI BIỂN QUY NHƠN

Bãi tắm Hoàng Hậu

Biển Quy Nhơn có đẹp không với những hòn đá tròn như những quả trứng khổng lồ, nằm sắp xếp một cách tự nhiên, những con sóng xô vào bờ trắng xóa đã làm cho nơi đây có khung cảnh sống ảo vô cùng tuyệt đẹp mà bạn không thể tin được.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Hòn Sẹo

Đây cũng sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích biển tới đây chắc chăn rằng bạn sẽ ngỡ ngàng bởi những hình thù đặc sắc của những hòn đá. Đặc biệt có nhiều loại sinh vật sinh sông bạn có thể nhìn thấy tận mắt rất thú vị.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Biển Quy Nhơn có đẹp không sống động từng khoảnh khắc

CẢNH ĐẸP Ở QUY NHƠN

Tháp Đôi

Biển Quy Nhơn có đẹp không xin chia sẽ đây là một công trình kiến trúc của người Chăm còn tồn tại ở Quy Nhơn được nhiều du khách ghé thăm, đến với công trình kiến trúc này bạn không những được tìm hiểu về lịch sử mà còn biết được nét kiến trúc độc đáo còn mãi của người Chăm.

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Biển Quy Nhơn có đẹp không bạn muốn trãi nghiệm một không gian thoải mái gần gũi với thiên nhiên cây cảnh, sau nhũng ngày làm việc mệt mỏi xô bồ thì đây là mọt điểm đến vô cùng thích hợp cho bạn đó. Bạn có thể tham gia các hoạt động câu cá thư giãn, chèo thuyền trên sông Kút, đốt lửa trại,...

Biển Quy Nhơn có đẹp không

Trên đây là những thông tin mà Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi tới các bạn vậy là cũng trả lời được câu hỏi biển Quy Nhơn có đẹp không đúng không nào? Chúc các bạn có một chuyến du hí ở biển Quy Nhơn có nhiều trãi nghiệm đẹp.

Xem ngay các tour khuyến mãi của Tuấn Nguyễn Travel:

>>> Tour Quy Nhơn 1 Ngày - Siêu KM 35% Tour VIP chỉ còn 490K

>>> Tour Hà Nội Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Siêu KM 55% chỉ còn 2190K

>>> Tour Cù lao Xanh - Siêu KM 35% chỉ còn 780K - Tặng thêm 100K

>>> Tour du lịch Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm Siêu KM 55% chỉ còn 2190K 

>>> Tour Rừng Dừa 7 Mẫu giảm ngay 20% mùa hè chỉ còn 360K

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ chỉ 2.290K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3,5sao biển

>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% nghỉ dưỡng khách sạn 3.5 sao bao trọn vé máy bay cáp treo  chỉ còn 3.890K

Hồng Hạnh