banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
2499
11788279

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bỏ Túi ngay Top 10 các địa điểm nổi tiếng Hội An đẹp đến mê mẩn quên lối về

17/05/2022 10:17:21      543 lượt xem

Hội An - thành phố du lịch luôn gây ấn tượng đặc biệt với du khách bởi sự bình yên của phố cổ, sự hoang sơ của các bãi biển cùng những món ngon mang đậm bản sắc Miền Trung. Dù bạn muốn khám phá nét hoài cổ thời xưa hay trải nghiệm văn hóa ẩm thực đa dạng, Hội An vẫn đủ sức chiều lòng mọi tín đồ xê dịch khó tính nhất.

Là một đô thị cổ Hội An tọa lạc tại hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 30km về phía Nam. Điều làm nên “thương hiệu” của nơi này chính là hàng loạt các địa điểm nổi tiếng Hội An có 1-0-2 luôn khiến du khách mê mẩn. Cùng Tuấn Nguyễn Travel check ngay 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An đẹp quên lối về bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình vi vu Miền Trung.

Tổng hợp các địa điểm nổi tiếng ở Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

 

CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG Ở HỘI AN

1. Phố cổ Hội An – Thành phố cổ đẹp hàng đầu châu Á

- Địa chỉ: Phường Minh An, thành phố Hội An

Địa điểm nổi tiếng Hội An đầu tiên phải nhắc đến chính là khu phố cổ, nơi đây với một địa thế thật đặc biệt theo kiểu bàn cờ mà đặc trưng ở đó là những con đường ngắn và hẹp, chạy uốn lượn, ngang dọc, những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước.

Phố cổ Hội An - thành phố cổ đẹp hàng đầu châu Á (Ảnh: VnExpress)

Tới Hội An ngày nay, ta cứ ngỡ như là mình đang quay ngược dòng thời gian, lạc bước trong không khí truyền thống của một thương cảng sầm uất thời nhà Nguyễn. Tới Hội An ngày nay là có thể rời xa mọi cám dỗ của đời thường để sống trọn vẹn trong từng giây phút.

Những con phố mang đậm nét cổ kính tại Hội An ( Ảnh: Sưu tầm)

2. Chùa Cầu – Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An

- Địa chỉ: Đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Hội An

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng Hội An vô cùng mà ắt hẳn ai cũng muốn một lần đặt chân đến và ngắm nhìn nét cổ kính của nó.

Địa điểm du lịch nổi tiếng - Chùa Cầu (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Cầu nổi danh với kiểu kiến trúc lạ mắt tạo thành một biểu tượng của chùa miếu Hội An. Du khách đến đây cũng rất thích thú khi được trực tiếp ngắm nhìn địa điểm đặc trưng của phố Hội và là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến check - in khi đặt chân đến Hội An.

Chùa Cầu Hội An là địa điểm nổi tiếng ở Hội An được nhiều bạn trẻ lựa chọn check-in (Ảnh: Sưu tầm)

3. Hội Quán Phúc Kiến -  Một trong những Hội quán nổi tiếng của người Hoa

- Địa chỉ: 46, Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An

Mang một vẻ đẹp nguy nga, diễm lệ với lối kiến trúc cổ kính, Hội Quán Phúc kiến là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in bởi một background xịn xò cho những bức ảnh “so deep”.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An - Hội quán Phúc Kiến (Ảnh: Sưu tầm)

4. Chợ Hội An – Nơi tái hiện chân thực nét văn hóa vùng phổ cổ

- Địa chỉ: 19 Trần Phú, Hội An

Chợ Hội An gây ấn tượng với hàng loạt du khách bởi nét mộc mạc, thân quen và đa sắc màu. Nơi đây còn là điểm nhấn kiến trúc tạo nên sự khác biệt của một đô thị cổ.

Ngôi chợ nổi tiếng nhất Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Khu chợ Hội An nơi mà được tạp chí Lonely Planet bình chọn là một trong những thiên đường thực phẩm hấp dẫn cả du khách và người dân địa phương nhất thế giới, địa điểm nổi tiếng Hội An luôn lắp đầy “chiếc bụng đói” của du khách.

Những gian hàng ẩm thực phong phú trong chợ Hội An thu hít rất nhiều du khách (Ảnh: Sưu tầm)

5. Bãi Biển An Bàng – View biển chill hết nấc không thể bỏ lỡ

- Địa chỉ: An Bàng, Hội An

An Bàng xưa nay được biết đến là một trong những bờ biển đẹp nhất tại Hội An, địa điểm nổi tiếng Hội An với bãi biển rộng với màu sắc xanh của nước biển, của bầu trời làm chủ đạo xen kẽ là màu trắng ngà của bờ cát bát ngát như một tấm lụa mỏng vắt ngang.

View biển cực chill dành cho du khách ngay tại biển An Bàng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Biển An Bàng nghỉ ngơi và thư giãn du khách sẽ như trút bỏ đươc hết mệt nhọc, muộn phiền, lo toan tấp nập của cuộc sống. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều quán Bar với view biển cực chill dành cho các tín đồ mê xê dịch. 

Thư giãn và tận hưởng không khí mát mẻ (Ảnh: Sưu tầm)

6. Cù Lao Chàm - Vẻ đẹp thiên nhiên không thể bỏ lỡ

Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, nhưng Cù Lao Chàm đã và đang trở thành điểm đến cực kỳ hấp dẫn và là địa điểm nổi tiếng Hội An đối với rất nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi tới Hội An.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An - Cù Lao Chàm (Ảnh: Tuấn Nguyễn Travel)

Nơi đây ngoài sở hữu hệ sinh thái biển phong phú, đa dạng còn thu hút du khách khi được tìm hiểu về cuộc sống người dân trên đảo, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và thưởng thức hải sản tươi sống, tuyệt hảo.

Hải sản cực tươi trên đảo Cù Lao Chàm (Ảnh: Sưu tầm)

7. VinWonder Nam Hội An - Thiên đường giải trí bậc nhất phố Hội

- Địa chỉ: Xã Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam

Du lịch Hội An không chỉ có những địa điểm check-in sống ảo phong cách cổ điển mà còn có tổ hợp vui chơi giải trí rộng lớn và hiện đại - VinWonders Nam Hội An. Đây là một trong các địa điểm nổi tiếng Hội An mà bạn nên ghé để giải trí và tham gia các trò chơi cực đã trong công viên nước Vinpearl. 

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An không thể bỏ lỡ - Vinpearl Nam Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Ảnh: Sưu tầm

ĐỊA ĐIỂM MỞI Ở HỘI AN

Nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hội An là thế, những mảnh đất cổ này vẫn là một nơi luôn thích làm mới mình theo những phong cách độc lạ, thu hút du khách khi ngày càng nhiều điểm check – in mới bao ấn tượng cùng xuất hiện.

1. Công viên Ấn tượng Hội An - Điểm nhấn bên dòng sông Hoài

- Địa chỉ: Cồn hến - 159 Nguyễn Tri Phương (rẽ trái) – đảo Cẩm Nam – Hội An. Cách trung tâm phố cổ hơn 2km.

Địa điểm nổi tiếng ở Hội An hiện nay đang rất thu hút du khách ghé thăm vào mỗi buổi chiều tối để xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ngắm cảnh đẹp, tham gia những trò chơi dân gian xem show thực cảnh Ký Ức Hội An. 

Công viên Ấn Tượng Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Bước qua cánh cổng công viên ấn tượng Hội An, du khách sẽ được chìm đắm vào không gian cổ xửa, rực rỡ sắc màu nhưng cũng đầy hoài niệm. Không chỉ được tận hưởng không khí “Phố Cổ Hội An” sầm uất hàng trăm năm trước du khách còn hiểu thêm về lịch sử Hội An qua các mini show hấp dẫn. Thưởng thức show Kí ức Hội An chương trình biểu diễn thực cảnh lớn nhất thế giới qui tụ hơn 500 diễn viên, nghệ sĩ.

Con đường ánh sáng được tạo nên từ 100 cô gái mặc áo dài thướt tha (Ảnh: Sưu tầm)

2. Làng gốm Thanh Hà -  Lưu giữ nét đẹp Hội An hơn 500 năm

- Địa chỉ: Đường Phạm Phán, Thanh Hà, Hội An

Đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng Hội An thì bạn không thể bỏ lỡ việc tận hưởng một không gian cổ kính làng gốm trên 500 tuổi. Nơi đây có sự khác biệt so với các làng gốm khác trên cả nước. Đến làng gốm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt quá trình tạo hình gốm từ đất sét vô cùng tuyệt mỹ của những nghệ nhân tài hoa.

Làng gốm Thanh Hà với tuổi đời hơn 500 năm (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài việc được quan sát trực tiếp các công đoạn để tạo ra một sản phẩm đồ gốm, làng gốm còn gây hứng thú với du khách khi cho họ cơ hội tự tay tham gia vào hoạt động sáng tạo riêng cho mình những sản phẩm độc đáo.

Tận mắt chứng các nghệ nhân ngồi cháy gốm một cách điêu luyện (Ảnh: Sưu tầm)

3. Quán Cafe Roving Chillhouse – Chill hết nấc giữa cánh đồng Hội An

- Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An

Khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Hội An, du khách còn “chết mê chết mệt” với một điểm checkin mới, mang đậm phong cách đồng ruộng xanh bát ngát của Chiangmai. Roving Chillhouse là cái tên chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng nhanh chóng khiến hội sống ảo mê đắm bởi vị trí và thiết kế vô cùng đặc biệt và mới lạ.

Roving Chillhouse – quán cà phê mới nổi ở Hội An. (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài bàn ghế cho những ai thích ngồi uống nước trò chuyện với sàn gỗ và cả gối cực êm, thì ở đây cũng bố trí thêm những chiếc phản để khách thoải mái nằm ra giữa cánh đồng, vừa nhâm nhi ly cà phê, vưa thả mình vào khung cảnh mộng mơ và yên bình.

Không gian hòa hợp trọn vẹn với thiên nhiên. (Ảnh: Bùi Huy Khang)

MÓN ĂN NỔI TIẾNG Ở HỘI AN

Đến tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hội An, du khách cũng không thể bỏ lỡ việc khám phá ẩm thực nơi đây rất đa dạng và hấp dẫn.

1. Cao lầu – Tinh túy ẩm thực phố Hội

Đến tham quan các địa điểm nổi tiếng Hội An, bạn không thể không thưởng thức đặc sản Cao Lầu, món ăn được mệnh danh là niềm tự hào của văn hóa ẩm thực phố Hội.

Cao lầu - đặc sản, niềm tự hào của người dân Hội An (Ảnh: Trung Bùi)

Cao lầu thường sẽ phục vụ kèm với thịt heo, xá xíu, tôm, bánh tráng, rau sống,… chan thêm nước dùng. Nước dùng tuy ít nhưng đậm vị, chính là “linh hồn” của món này.

- Gợi ý địa chỉ ăn cao lầu ngon nhất:

+ Quán cao lầu Liên: 21B Thái Phiên, Minh An, Hội An

+ Quán cao lầu Thanh: 26 Thái Phiên, Minh An, Hội An

+ Quán cao lầu Bà Bé: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An

- Mức giá chung: Từ 20.000VNĐ

2. Cơm gà Hội An 

Không quá xa lạ nhưng cơm gà Hội An cũng là một món ăn vạn người mê. Nhiều du khách hay người dân địa phương thường nói vui với nhau rằng: “ Chưa ăn cơm gà là chưa tới Hội An”.

Cơm gà Hội An - món ăn trứ danh, thu hút nhiều du khách thưởng thức (Ảnh: Sưu tầm)

Được chế biến bằng loại gạo ngon và dẻo, thịt gà tơ bóp với hành tây, đu đủ, rau thơm, ăn kèm với salad và một chén súp tim cật gà. Thưởng thức một miếng là sẽ ghiền cả đời luôn đấy!

- Gợi ý địa chỉ ăn cơm gà Hội An ngon:

+ Cơm gà Bà Buội: 22 Phan Chu Trinh, Hội An

+ Cơm gà Bà Thuận: 17/4 Hai Bà Trưng, Hội An

+ Cơm gà xí Hội An: 47/2 Trần Hưng Đạo, Hội An

- Mức giá chung: Từ 35.000VNĐ

3. Bánh ướt cuốn thịt nướng

Tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hội An, dọc hai bờ sống Hoài, du khách sẽ không thể rời mắt với những hàng quán bánh ướt cuốn thịt nước thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này tuy đơn giản nhưng trong bản đồ ẩm thực Hội An thì lại được xem như một "tượng đài" vững chắc mang đậm phong cách phố Hội trong lòng giới "sành 

Món ăn dân dã của người dân Phố Hội (Ảnh: Sưu tầm) 

Vừa thưởng thức món bánh ướt cuốn thịt nướng bên bờ sông và ngắm nhìn những con thuyền, nói chuyện về cuộc hành trình sắp tới là một trải nghiệm ẩm thực Hội Ankhông thể nào quên.

- Gợi ý địa chỉ thưởng thức món bánh ướt thịt nướng:

+ Quán gia truyền Bà Hường: 31 Tiểu La, Hội An.

+ Quán Giếng Bá Lễ: 51 Trần Hưng Đạo, Minh An, Hội An

+ Quán thịt xiên nướng chị Viên ở vỉa hè công viên Kazik, 138 Trần Phú, Hội An

- Mức giá: Từ 35.000VNĐ

Hội An văn hóa, ẩm thực tất cả đều mang đến một điều tuyệt vời (Ảnh: Sưu tầm)

Văn hóa ấn tượng, cảnh sắc nên thời, cổ kính cùng nền ẩm thực đa dạng đã khiến Hội An ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút rất nhiều các tín đồ mê xê dịch tìm đến. Ngoài các địa điểm nổi tiếng ở Hội An mà Tuấn Nguyễn Travel đã gợi ý phía trên, thì vùng đất này còn có vô vàn những điều thú vị và hấp dẫn mà bạn ít nhất phải đến một lần mới cảm nhận được hết nhé.

Hy vọng những thông tin mà Tuấn Nguyễn Travel cung cấp sẽ mang lại cho bạn những ghi chú tuyệt vời trong hành trình vi vu các điểm nổi tiếng ở Hội An sắp tới.

Tham khảo ngay chùm tour SIÊU KHUYẾN MÃI hè 2022 của Tuấn Nguyễn Travel để có một kì nghỉ dưỡng và tận hưởng trọn vẹn hơn: 

>>> Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng hay Hội An - Kích cầu du lịch 2022 chỉ 270K

>>> Tour Cù Lao Chàm gói VIP chỉ 510K - KM hè 2022 siêu hot

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - Nghỉ Khách sạn 4* Biển - Cực sang chảnh chỉ 3.090K

>>> Tour Rừng dừa bảy mẫu - Deal tới tận 55% chỉ còn 360K