banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
1388
11787168

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Các địa điểm du lịch ở đảo Lý Sơn

15/11/2016 07:51:46      1777 lượt xem

Đảo Lý Sơn với các thắng cảnh: Đảo Bé - Maldives miền Trung, Cổng tò vò, Hang câu,..là những địa danh vô cùng hút khách hè 2016 và là điểm đến nhất định phải ghé qua ít nhất 1 lần trong đời

CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐẸP KHI DU LỊCH LÝ SƠN 

Chùa Hang

Chùa Hang (tên chữ là Thiên Khổng Thạch Tự, Chùa đá trời sinh) ở xã An Hải, đảo Lý Sơn, được lập ra dưới triều vua Lê Kính Tông bởi ông Trần Công Thành, một trong những người đã ở đây tạo dựng cùng với việc khẩn hoang, mở đất lập làng An Hải, An Vĩnh xưa. Gọi là chùa Hang vì chùa nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn, được tạo ra từ dãy núi Thới Lới, màu nham thạch, vách núi dựng đứng cao gần 20 m.

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-1

Chùa Hang ở Lý Sơn

 

Cổng Tò Vò

 Đây có lẽ là 1 trong những điểm đẹp và thú vị nhất Lý Sơn. Cổng Tò Vò chụp ảnh đẹp nhất khi vào sáng sớm tầm 5h khi mặt trời còn đỏ hồng vừa nhô lên khỏi mặt biển; hoặc khi chiều muộn, hoàng hôn đang dần buông xuống. Những bức ảnh được chụp ở Cổng Tò Vò rất ấn tượng, đặc biệt hút hồn đối với các bạn đam mê chụp ảnh.

cac-dia-diem-du-lich-o-ly-son-2

Bạn có thể tìm được nhiều góc chụp đẹp ở cổng tò vò 

 

Hòn Mù Cu

Hòn Mù Cu nằm ở phía đông đảo cách trung tâm huyện 3.2 km sát với vũng neo đậu tàu thuyền An Hải. Là nơi rất đẹp bởi những hòn đá đen có nhiều kiểu độc đáo tạo nên, đây cũng là nơi nghĩ mát và ngắm mặt trời mọc lý tưởng trên đảo.

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-3

Hòn Mù Cu ở Lý Sơn

 

Hang Câu

Nằm ở thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn) dưới chân núi Thới Lới, Hang Câu có một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là biển, một bên là núi. Hang Câu được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách nay hàng ngàn năm từ nham thạch. Khung cảnh ở đây còn khá hoang sơ nhưng mang một vẻ đẹp rất thơ mộng, quyến rũ hút hồn du khách.

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-3

Hang câu ở Lý Sơn 

 

Cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới

Các bạn đừng quên check in tại Cột cờ tổ quốc mình nhé ! Thiêng liêng và đáng tự hào lắm ! Nơi đây có thể nhìn thấy toàn cảnh Lý Sơn cũng như vùng biển đảo quê hương- tuy êm đềm mà đầy sóng gió, nơi mà hàng ngàn người lính Việt Nam đã dũng cảm ra đi, hy sinh thân mình vượt sóng ra Hoàng Sa để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-4

Cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới ở Lý Sơn 

 

Đảo Bé- Maldives miền Trung

Đảo Bé được mệnh danh là Maldives của miền Trung với bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn, bao bọc bởi cánh cung vách đá cao, và những con sóng tung bọt trắng xóa ào ạt ngày đêm.

Từ đảo lớn mỗi ngày đều có tàu sang đảo bé, chạy lúc 8h sáng rồi quay lại vào lúc 14h30 hàng ngày. Sang Đảo Bé bạn có thể đi dạo một vòng quanh đảo thăm thú cảnh đẹp, các ruộng tỏi, tới bãi tắm ở phía cuối đảo rồi quay trở lại phía cầu tàu để nghỉ ngơi ăn uống.

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-6

Nước ở đây cực trong xanh - tuyệt đẹp 

Cảm nhận cá nhân : Đảo Bé là điểm đẹp nhất của Lý Sơn. Bạn nhớ chuẩn bị cho mình những bộ bikini thật đẹp, những bộ maxi thuơt tha + máy ảnh, điện thoại sạc đầy pin để còn chụp ảnh nhé !

 

Đỉnh Thới Lới

Là một ngọn núi lửa đã tắt, đỉnh núi cao nhất của toàn đảo Lý Sơn (149m). Hiện tại trên đỉnh núi có một hồ nước ngọt có thể tích 30.000 m3 cung cấp toàn bộ nước ngọt cho cả 2 đảo lớn và đảo bé.

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-7

Nơi tuyệt đẹp cho các bạn chụp hình thả ga ở đây 

.

>>> Tham khảo ngay: Tour Lý Sơn để nhanh nhất có 1 lịch trình tour thật chi tiết và đầy đủ khám phá các điểm đến tuyệt đpẹ, giá siêu rẻ!

 

Chùa Đục và Quan Âm Đài

Ngôi chùa tọa lạc giữa lưng chừng sườn núi Giếng Tiền, ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng ngàn năm trên đảo, du khách phải vượt qua hơn 100 bậc thang men theo sườn núi để đến được Chùa Đục.

 

cac-dia-diem-du-lich-o-dao-ly-son-8

Chùa Đục và Quan Âm Đài ở Lý Sơn 

 

Note : Lý Sơn tuy nhỏ nhưng các điểm nằm khá rải rác, bạn nên xin khách sạn 1 tẩm bản đồ để tiện xem đường khi đi tham quan đảo. Nếu có điều kiện hoặc đi nhóm đông, bạn ra chỗ bến cảng có mấy cty du lịch hỏi họ cho thuê 1 HDV địa phương, giá tầm 300k/ ngày, hdv sẽ dẫn các bạn đi thăm quan tất cả các điểm: đỡ mất công dò đường + nghe dân địa phương giới thiệu cặn kẽ, chi tiết về các điểm thì còn gì bằng đúng ko?

 

->> Để Du lịch Lý Sơn tự túc, Ngoài các địa điểm du lịch ở Lý Sơn, bạn nên nghiên cứu thêm: Khách sạn Lý Sơn, Nên đi Lý Sơn vào tháng mấy... để có thể chinh phục Lý Sơn nhé!
 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: