banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

31
6287
11910340

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn - Nức lòng du khách mọi miền

08/05/2018 06:52:41      3943 lượt xem

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn luôn là điều hấp dẫn du khách đến với nơi này ngoài khung cảnh tuyệt vời thì nó còn ấn tượng cho du khách bởi những món ăn độc đáo.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn mang một hương vị gì đó rất lạ mà du khách khi đế với vùng đất này luôn phải tìm đếm mà thưởng thức. Sau những ngày tham quan trãi nghiệm cảnh đẹp của vùng biển đảo thì du khách thư thái thưởng thức những món ngon tuyệt vời mà không nơi nào có được hương vị thứ hai.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

CÁC MÓN ĂN NGON Ở QUY NHƠN

Ram tôm đất

Được làm từ tôm đất, thịt ba chỉ, bánh tráng,… miếng chả nhỏ nhỏ xinh xinh bằng ngón tay, được chiên rất giòn, nóng hổi, mùi thơm rất hấp dẫn, vị béo giòn của tôm, ngòn ngọt của nước chấm, cuốn cùng rau sống, bún tươi rất ngon.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Bánh xèo tôm nhảy

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn có hương vị khá đặc biệt với những con con tôm đất đỏ và tròn mẩy, vẫn còn nhảy khi mới bắt lên được chế biến thành hững cái bánh xèo giòn thơm, vàng ruộm, bên trong là lớp nhân tôm tươi ngon, cùng hành lá, giá đỗ, ít hành tây, ăn kèm với các loại rau sống như rau xà lách, cải, rau thơm,... chấm cùng với loại nước chấm rất đặc biệt, một hương vị tuyệt vời.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Bánh hỏi cháo lòng

Đến với Quy Nhơn mà không thưởng thức các món ăn ngon ở Quy Nhơn thì quả là một điều cực kỳ thiếu sót, bánh hỏi như sợi bún rất rất nhỏ, được làm bằng bột gạo, trộn với lá hẹ và trộn một ít dầu cho thêm hấp dẫn. Ăn kèm với thịt heo luộc hoặc lòng heo, chấm bánh hỏi vào nước mắm chua cay đậm đà và thưởng thức một chút cháo lòng nóng rất tuyệt.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Bánh mì Lagu

Đây là món ăn rất ngon mà bạn phải thưởng thức liền khi tới Quy Nhơn, nước Lagu rất sánh dẻo được ninh từ khoai lang, đậu đỏ, hạt sen, cà rốt, thịt heo, thêm chút gia vị bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị ngọt thơm từ cả hai món kết hợp rất độc đáo.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Bún cá

Đây cũng là món ăn khá đặc biệt trong các món ăn ngon ở Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua, nước lèo được chế biến bằng, đầu cá, xương cá thêm một ít hành hay những miếng chả các chiên giòn lên kết hợp với bún cùng các loại rau ăn kèm chắc chắn sẽ mang lại hương vị tuyệt vời cho bạn.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

CÁC MÓN ĂN VẶT NGON Ở QUY NHƠN

Nem nướng

Đây là một trong các món ăn ngon ở Quy Nhơn rất được du khách yêu thích, nem sẽ được nướng lên và được ăn kèm với bánh cuốn được làm từ lúa gạo của Bình Định, cùng với một chút rau sống miếng dưa leo, rồi chấm một miếng vào nước chấm thưởng thức trọn vị tuyệt vời của món ăn tuyệt vời này.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Hải sản

Vì là vùng biển nên đến với Quy Nhơn thì không thể thiếu được những món hải sản tươi ngon như là tôm hùm, hay những món cua, ghe, mực, bạch tuộc được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau rất hấp dẫn mà bạn sẽ không thể quên được.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Các món ốc

các món ăn ngon ở Quy Nhơn loại đặc biệt được chế biến nhiều cách khác nhau có thể là hấp sả, hay xào sả ớt,...Những con ốc tươi ngon khó lòng mà bạn có thể cưỡng lại được khi đến với Quy Nhơn.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

ĐỊA ĐIỂM ĂN NGON Ở QUY NHƠN

Phố Nguyễn Tất Thành

Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon ở Quy Nhơn nướng xiên que, cùng các loại bánh ngon như bánh bèo chẳng hạn cùng bạn bè của mình vi vu thương thức hốt sạch các món ngon của Quy Nhơn.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Đường Phan Bội Châu

Con đường này bạn sẽ được thưởng thức món bún cá, hay món kem cuộn, bánh tráng nướng, hay cả món nem nướng rất thú vị.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Đường Ngô Văn Sở

Con đường hội tụ các món ăn ngon ở Quy Nhơn là đây chứ đâu, ngoài ra nếu muốn thưởng thức hải sản tươi ngon hấp dẫn của Quy Nhơn tì bạn đừng bỏ qua đường Ngọc Hân Công Chúa.

Các món ăn ngon ở Quy Nhơn

Trên đây là những thông tin các món ăn ngon ở Quy Nhơn mà Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi tới các bạn có một chuyến du lịch Quy Nhơn có nhiều trãi nghiệm ẩm thực thú vị.

Hồng Hạnh

Xem chùm tour Quy Nhơn của Tuấn Nguyễn Travel kích cầu 2020 tại đây:

>>> Tour Quy Nhơn 1 Ngày - Siêu KM 35% Tour VIP chỉ còn 490K

>>> Tour Hà Nội Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Siêu KM 55% chỉ còn 2190K

>>> Tour Cù lao Xanh - Siêu KM 35% chỉ còn 780K - Tặng thêm 100K

>>> Tour du lịch Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm Siêu KM 55% chỉ còn 2190K >>>>