banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
3739
11903523

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tổng hợp các quán ăn ngon ở Ninh Bình khiến dân tình "bấn loạn"

23/01/2019 15:37:22      20451 lượt xem

Ninh Bình không những nổi tiếng là mảnh đất địa linh nhân kiệt với hệ thống đền chùa linh thiêng, nơi đây còn nức tiếng bởi các món ăn đậm đà hấp dẫn. Các quán ăn ngon ở Ninh Bình đó là gì? Sau đây, Tuấn Nguyễn sẽ cho bạn câu trả lời ngay nhé.

Cùng liệt kê các quán ăn ngon ở Ninh Bình và điểm mặt các món ăn ngon nhất định bạn phải thử nếu có dịp đến vùng đất này nhé. Tất cả địa chỉ ăn uống giá rẻ cho bạn tha hồ lựa chọn và sẽ làm bạn nhớ mãi khi đến Ninh Bình đấy.

Các quán ăn ngon ở Ninh Bình - Top 5 quán ngon khó cưỡng

1. Nhà hàng Thăng Long – Thịt dê, cơm cháy

Nhắc đến Ninh Bình là du khách sẽ nghĩ tới ngay món thịt dê thơm ngon, ngọt lịm. Có rất nhiều quán ở Ninh Bình phục vụ món ăn đặc trưng này, nhưng chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Thăng Long, nơi chuyên phục vụ món thịt dê ngon “bá cháy”. Đây là một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình được nhiều người tìm đến khi đi du lịch.

Nhà hàng có vị trí gần ngay khu du lịch Tràng An với không gian rộng rãi, thoáng mát và có sức chứa tới 500 người thì bạn hoàn toàn yên tâm về chỗ ngồi. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự, chu đáo là điểm cộng lớn cho nhà hàng Thăng Long.

Trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình thì đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món ngon từ thịt dê như: nem dê, tái dê, dê nướng, tiết canh dê,..thơm ngon, bổ dưỡng. Ăn kèm với thịt dê có cơm cháy giòn rụm, thơm phức. Cơm cháy luôn là món ngon mà du khách mua về làm quà khi đến Ninh Bình. Ngồi bên gia đình thưởng thức những miếng thịt dê ngọt lịm, nhấm nháp ly rượu kim sơn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Giá dao động: 110.000 – 220.000đ/người

Địa chỉ: Thôn Chi Phong, Xã Trường Yên, Hoa Lư (cách chùa Bái Đính 3,5 km và cách khu du lịch Tràng An 3km)

2. Nhà hàng ẩm thực Kim Đa

Nếu như một ngày nào đó có dịp ghé thăm Ninh Bình, bạn hãy thử ghé lại nhà hàng ẩm thực Kim Đa để thưởng thức hết nét ẩm thực tinh túy của vùng đất này nhé. Kim Đa là một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình được nhiều người biết đến bởi nơi đây còn giữ được cách chế biến truyền thống.

Những miếng thịt dê hấp dẫn

Đây là một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình được nhiều người biết đến

Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi, đảm bảo an ninh cực kì tốt. Với kiến trúc kiểu nhà sàn, được chia làm hai tầng rộng rãi, thoáng mát du khách có thể thoải mái thư giãn cùng không gian núi rừng của vùng đất cố đô. Đây là điểm cộng rất lớn của nhà hàng.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Ninh Bình như các món từ dê núi, gà đồi, món cơm cháy ngon nức tiếng. Ngoài ra, nhà hàng còn là địa chỉ để bạn thưởng thức các đặc sản vùng cao như rau rừng, lợn bản, xôi nếp nương. Và có một món rất lạ miệng đó là món lợn mường trải lá chuối được nhiều thực khách thưởng thức.

Cơm cháy là đặc sản nức danh của Ninh Bình

Món cơm cháy của nhà hàng Kim Đa rất hấp dẫn

Giá dao động: 100.000 – 500.000đ

Địa chỉ: Quảng Trường 2, Làng Kim Đa,­ Thành phố Ninh Bình,­ Ninh Bình.

3. Miến lươn Bà Phấn

Nhắc tới các quán ăn ngon ở Ninh Bình thì không thể bỏ qua được quán miến lươn Bà Phấn nức danh này. Cùng với đặc sản dê núi, cơm cháy, thì miến lươn là một món ăn không thể không nhắc tới khi đến vùng đất Ninh Binh này. Đây là quán ăn vẫn giữ được nét truyền thống nguyên vẹn cho tới tận bây giờ.

miến lươn

Một chén miến lương Bà Phấn nhìn là đã đủ hấp dẫn rồi

Được mẹ chồng truyền nghề và nổi tiếng khắp Ninh Bình từ những năm 1960 đến giờ, bà truyền lại nghề cho 3 người con trai cuối. Miến lươn ở đây được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kĩ càng. Những con lươn cốm lưng hồng nâu, bụng vàng rộm, sau khi chế biến được tẩm ướp các loại gia vị như riềng, mè, hạt tiêu,…đậm đà thơm phức. Sợi miến cũng là loại dong đao nguyên chất, sợi đều, trong suốt. Miến lươn ăn kèm với hoa chuối thái nộm lạc rang thì đúng chuẩn vị.

miến luon

Miến lươn ăn kèm với hoa chuối thì ngon hết sẩy

Món miến lươn của Bà Phấn luôn nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Ninh Bình mà ai cũng phải một lần ghé thăm.

Giá dao động: 40.000đ/ bát, có kèm rau và trà đá miễn phí.

Địa chỉ: ngã ba đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Ninh Bình.

>>> Xem thêm :  Hình ảnh chùa Bái Đính ở Ninh Bình để vừa thưởng thức ẩm thực vừa chụp choẹt cháy máy nhé.

4. Nhà hàng Ba Cửa

Nhà hàng Ba Cửa là một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình được nhiều du khách biết đến. Nằm trong khu du lịch sinh thái Tràng An và dãy núi đá uốn lượn của cố đô Hoa Lư, đến nhà hàng Ba Cửa bạn sẽ được nghe tiếng chim hót, tiếng dê kêu gọi đàn trên núi đá rất gần gũi. Với không gian yên tĩnh, mát mẻ và rất trong lành, nhà hàng Ba Cửa luôn thu hút khách du lịch khi đến với Ninh Bình.

Nhà hàng Ba Cửa có chỗ để xe rộng rãi

Chỗ để xe của Ba Cửa cực kì rộng rãi, an toàn

Chất lượng đồ ăn ở đây rất đảm bảo bởi nguyên liệu được cung cấp từ các hộ chăn thả dê trong địa phương. Thịt dê ở đây được chế biến thành các món ngon hấp dẫn như dê xào lăn, dê hấp, dê tái chanh, dê sữa quay,…đậm đà. Đến đây, ngoài thịt dê, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng như: gà đồi, cơm cháy và các món ẩm thực Việt.

Món thịt dê Ba Cửa hấp dẫn du khách

Món thịt dê Ba Cửa khiến du khách không thể chối từ

Giá dao động: 100.000 – 500.000đ

Địa chỉ: Trường An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.

5. Nhà hàng Hoàng Long

Nếu kể đến các quán ăn ngon ở Ninh Bình thì không thể bỏ qua nhà hàng Hoàng Long chuyên phục phụ dê núi, cơm cháy ngon nức tiếng này được. Nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình, với vị trí thuận lợi, nhà hàng Hoàng Long là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mỗi dịp ghé thăm mảnh đất cố đô này.

nhà hàng hoàng long

Nhà hàng Hoàng Long rộng rãi, sạch sẽ được nhiều du khách ưu chuộng

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon từ dê núi, cơm cháy và các món đặc sản của Ninh Bình. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức các món ăn Á, Âu do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm chế biến.

Nhà hàng Hoàng Long rất gần khu du lịch Tràng An, chùa Bái Đính, Nên sau khi khám phá cảnh đẹp thì bạn có thể dừng chân để thưởng thức các món ngon ở Hoàng Long mà không phải đi đâu xa. Nhà hàng còn có không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi có thể chứa được 300 khách, chỗ để xe rộng và an toàn. Đây là một địa chỉ tin cậy, một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình bạn nhất định phải thử khi du lịch Ninh Bình nhé.

Giá dao động: 150.000 – 330.000đ.

Địa chỉ: Phố 10,­ đường Tràng An, ­Thành phố Ninh Bình, ­Ninh Bình.

Quán lẩu ngon ở Ninh Bình

Đến Ninh Bình ngoài thưởng thức các món ngon từ thịt dê ngọt lịm thì bạn cũng đừng quên ngồi quây quần bên nhau hít hà vị ngon của các món lẩu ở đây nhé. Cùng nhau bổ sung thêm các quán ăn ngon ở Ninh Bình nào.

1.Lẩu Hương Sơn – Lẩu nướng

Đây là quán nằm cuối cùng của dãy lẩu nướng đường Hoàng Diệu. Quán nhỏ nằm ở vỉa hè nhưng cực kì sạch sẽ và đồ ăn chất lượng. Các món nướng được tẩm ướp rất đậm đà, vừa ăn. Đặc biệt nước chấm rất ngon, đậm đà. Một nồi lẩu sụn, lòng non, bò to ú nụ chỉ có giá từ 150.000 – 200.000đ mà 2 người ăn no nê luôn nhé. Sụn thì mềm, sần sật, lòng to, giòn, nước lẩu chua chua ngọt ngọt, rất thơm. Rất đáng đồng tiền bỏ ra nhé.

Những đại kỵ khi ăn lẩu, độc khủng khiếp nhưng nhiều người không hề biết

Một nồi lẩu to ú nụ ở Hương Sơn 2 người ăn no nê

Nếu muốn tìm quán lẩu ngon thì hãy ghé quán Hương Sơn, đây là một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình vừa ngon, vừa hợp túi tiền được các bạn trẻ tìm đến rất nhiều đấy.

Giá dao động: 50.000 - 300.000đ

Địa chỉ: Dãy lẩu nướng Hoàng Diệu, thành phố Ninh Bình, Ninh Bình.

Tham khảo tour Ninh Bình ăn trưa buffet đặc sản Ninh Bình cực đã:

 

2.Việt Tộp – Đồ ăn vặt và Lẩu các loại

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, dễ tìm. Một nồi lẩu ở quán Việt Tộp chỉ 200.000đ mà 2 người ăn no căng. Hải sản lại tươi ngon, đầy ắp, rau và các loại gia vị rất nhiều. Có thêm bánh đa ăn kèm nước hải sản khá hấp dẫn. Có rất nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn như lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu bò,…cực kì hấp dẫn.

Lẩu Việt Tộp rất ngon và đạm đà

Đến Ninh Bình nhớ ghé quán Việt Tộp thưởng thức lẩu đậm đà thơm ngon nhé

Ngoài ra quán còn phục vụ các món như mực tươi, gà, ghẹ, cua biển,…tươi ngon nữa. Việt Tộp là một trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình bạn nên ghé vì giá cả phải chăng mà đồ ăn lại tươi ngon hấp dẫn nữa.

Giá dao động: 25.000 – 500.000đ

Địa chỉ: 7 ngõ 24 Đinh Tiên Hoàng, Tp Ninh Bình, Ninh Bình.

3.Busan – Mì cay và lẩu nướng Hàn Quốc

Quán có không gian ấm cúng, kiểu dành cho nhóm ít người. Ở đây phục vụ các món mì cay, lẩu và nướng thơm ngon mà giới trẻ rất ưa chuộng. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp rất thấm và đậm đà, ăn kèm với một miếng kim chi chua chua, cay cay rất hợp khẩu vị. Quán nướng tại bàn nên bạn có thể vừa nướng vừa nhâm nhi rất thú vị đấy. Một điều mà nhiều người công nhận là nước sốt chấm thịt nướng ở quán cực kì bắt và ngon miệng.

Danh sách địa chỉ 5 nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nhất Sài Gòn

Nhìn là đã thấy mê rồi, đậm chất Hàn Quốc luôn nhé

Đây cũng là một địa chỉ tin cậy trong các quán ăn ngon ở Ninh Bình mà bạn nhất định phải thử khi muốn ăn đồ nướng hay món lẩu nóng hổi.

Giá dao động: 10.000 – 50.000đ

Địa chỉ: 18 Lê Trọng Tấn, P. Trung Sơn, TX. Tam Điệp, Ninh Bình.

Trên đây là các quán ăn ngon ở Ninh Bình mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới. Hi vọng bạn sẽ bỏ túi được nhiều quán ăn ngon phù hợp với sở thích của mình. Cảm ưn bạn đọc bài viết của Tuấn Nguyễn nhé.

Tham khảo thêm các tour được book nhiều

Ngọc Linh