banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
3137
11899093

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Chia sẽ một số kinh nghiệm thưởng thức ẩm thức, đi lại, nghỉ ngơi khi du lịch Quảng Bình.

25/08/2016 04:14:55      1273 lượt xem

Sau bao năm tổ chức chương trình tour Quảng Bình thì Tuấn Nguyễn đúc kết cho mình được nhiều kinh nghiệm đi tour này , sau đây Tuấn Nguyễn sẽ chia sẻ cho mọi người biết một số kinh nghiệm để du khách có thêm kiến thức khi đi tour này Đà Nẵng Quảng Bình

Kinh nghiệm đi tour Đà Nẵng Quảng Bình - Tiếp nối con đường di sản văn hóa Miền Trung, Quảng Bình được biết đến như một đứa con của tạo hóa với nhiều danh  lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mang trong mình dòng chảy văn hóa lịch sử gắn liền với nhiều vị anh hùng dân tộc. Mảnh đất ấy ngày càng khẳng định lợi thế về du lich của mình và là điểm đến khó cưỡng của nhiều du khách. Để giúp các bạn chuẩn bị sẵn sàng và tốt nhất cho chuyến tham quan của mình Tuấn Nguyễn travel sẽ chia sẽ cùng các bạn một số kinh nghiệm thưởng thức ẩm thức, đi lại, nghỉ ngơi khi du lịch Quảng Bình.

 

Đến Quảng Bình bằng phương tiện gì và đi lại như thế nào?

Với những bạn ở ngoại tỉnh sẽ rất may mắn là Quảng Bình hiện tại đã có đầy đủ loại hình giao thông như: bến xe khách, ga tàu, sân bay.. nên các bạn rất dễ dàng chọn cho mình một phương tiện phù hợp cho chuyến đi của mình.

Phương tiện đi lại trong tỉnh: tùy vào nơi mà bạn đến tham quan, có nhiều bạn muốn tham quan kiểu xe máy đi phượt, nhưng có một số địa điểm tham quan sẽ rất ngại khi đi xe máy vì đường xa và nguy hiểm: Động Phong Nha, Động Thiên Đường, bải Đá Nhảy vv..v vì vậy bạn nên thuê xe nhiều chổ để đi đúng tuyến. Tốt nhất với những bạn chưa từng đến Quảng Bình và muốn tham quan nhiều nơi thì nên chọn cho mình một tour du lịch phù hợp thì mọi vấn đề đi lại hay tham quan sẽ không thành vấn đề. Bạn có thể vào website: http://www.tuannguyentravel.com/ để chọn cho mình một tour ưng ý nhất nhất nhé!

 

Đến Quảng Bình nghỉ ngơi ở đâu ?

Bạn có thể tham khảo các địa điểm dưới đây:

Sunspa resort, địa chỉ: xã Bảo Ninh, chất lượng 5 sao, điện thoại: 3842999 

Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình, địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Điện thoại: 3822276

Khách sạn Mường Thanh, địa chỉ: 119 Trương Pháp, Điện thoại: 3811666

Khách sạn Tân Bình, địa chỉ: 04 Lê Văn Hưu, Điện thoại: 3843076

Khách sạn Luxe , địa chỉ: 55 Trương Pháp, Điện thoại: 3845959

Khách sạn Sunrise, địa chỉ: 89 Trương Pháp, Điện thoại: 3810666   

 

Quảng Bình có những địa điểm du lịch nào nhất định phải đến ?

+Tại khu vực thành phố Đồng Hới: Quảng Bình Quan, Nhà thờ Tam Tòa, Tượng đài Mẹ

Suốt, Cồn cát Quang Phú, Thành Đồng Hới.

+ Tại khu vực Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng: Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Động Thiên Đường, Sông Chày – Hang Tối, Suối nước Moọc, Hang Tám Cô, Thung Lũng Sinh Tồn, Hang Én, Hang Sơn Đoòng.

+ Ngoài ra bạn còn có thể thăm: Chùa Hoàng Phúc nổi tiếng  ở thôn Thuận Trạch, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình; nhà Đại Tướng Võ Nguyên Giáp ở huyện Lệ Thủy, trải nghiệm cảm giác kỳ lạ ở suối nước nóng Bang,  đi qua bãi Đá Nhãy tuyệt đẹp ở huyện Quảng Trạch rồi từ đó tới Vũng Chùa Đảo Yến để thăm mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

 

Du lịch Quảng Bình nên thưởng thức ẩm thực gì ?

Ai đã đến du lịch Quảng Bình đều không quên được cái hương vị đậm đà khác lạ mà chỉ ẩm thực nơi đây mới có. Thiên nhiên đã ưu đãi cho mảnh đất giáp biển này nhiều loại hải sản thơm ngon   như tôm thẻ, mực nang, cá mú, cá bống, cá chim, cá bã trầu … chỉ đơn giản là những món hấp và nướng qua bàn tay chế biến của người dân nơi đây cái hương vị ngòn ngọt mặn mòi của biển cả…  Những món sò huyết, ngao khi đã được hấp thì sâm sấp nước và ngọt lịm. Cá mú, cá hanh thì béo ngậy, còn mực thì vừa giòn vừa ngọt.

Ẩm thực Quảng Bình còn nổi tiếng với nhiều món bánh như bánh xèo, bánh lọc, bánh bèo, bánh khoái… Bánh xèo gạo lức Quảng Hòa là một món ăn có tiếng và có rất nhiều du khách đã tìm mua để thưởng thức.

Mỗi một món ăn đặc sản của Quảng Bình đều gắn liền với những làng nghề nổi tiếng, gắn liền với sự phát triển của lịch sử và cộng đồng dân cư nơi đây như rượu Võ Xá, bánh tráng Tân An, ruốc Hải Thành, hải sản Bảo Ninh, nước mắm Đức Trạch, khoai dẻo Hải Ninh…

 

Du lịch Quảng Bình nên mua gì về làm quà ?

Các món đặc sản, quà biếu tại Quảng Bình bạn có thể mua tại chợ Đồng Hới hay các siêu thị như siêu thị đặc sản Quảng Bình gần khách sạn Công Đoàn đối diện bãi biển Nhật Lệ, siêu thị đặc sản Miền Trung 24h ở quốc lộ 1A, siêu thị đặc sản 3 miền ở đường Lý Thường Kiệt … về làm quà biếu người thân bạn bè, hay để dành khi về đến nhà thưởng thức như: Các loại hải sản tươi sống, mực khô, mực một nắng, khoai dẻo, bánh lọc, bánh tráng, rượu Võ Xá v..vv

 

Hy vọng nhưng chia sẻ một số kinh nghiệm thưởng thức ẩm thức, đi lại, nghỉ ngơi khi du lịch Quảng Bình của Tuấn Nguễn Travel sẽ giúp bạn bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho một chuyến du lịch tour Quảng Bình Đà Nẵng  thật sự hấp dẫn và ý nghĩa. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Quảng Bình và thưởng thức thôi !

 

Khám phá tour rất được yêu thích khi bạn muốn du lịch Quảng Bình : Tour Đà Nẵng Quảng Bình 3 ngày 2 đêm