banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
2673
11865539

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng- nỗ lực chinh phục chính mình

06/11/2017 03:28:55      2181 lượt xem

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng là chuyến đi mạo hiểm với người đam mê khám phá. Leo Fansipan mùa nào đẹp nhất? Kinh nghiệm leo Fansipan được chia sẻ sau đây:

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng là một chuyến đi du lịch chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó phai. Đó là một hành trình chinh phục chính mình. Vì vậy dù cho chuyến đi đó gian khổ như thế nào nhưng cũng rất đáng để bạn xách balo lên và đi. 

CHINH PHỤC ĐỈNH PHAN XI PĂNG 

Hành trình chinh phục

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Chặng đường chinh phục đỉnh Phan Xi Păng luôn cần sự đồng hành của người bạn

Chinh phục đỉnh Fansipan là hành trình trải nghiệm ấn tượng và thú vị với bất cứ du khách nào yêu thích khám phá, trải nghiệm. Trước khi xuất phát bạn cần phải chuẩn bị cho mình một thể lực tốt nhất, trang bị những vật dụng cần thiết cho chuyến leo núi. Bởi đỉnh Fansipan cao trên 3.000m nên trên đường đi bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và vất vả.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng, vượt qua chặng đường gian nan cùng đồng đội

Bạn cần phải xem xét yếu tố thời tiết trước khi đi để lên kế hoạch và chuẩn bị một hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi Păng tốt nhất. Tuy nhiên, cũng có khi bạn cũng sẽ phải thất vọng vì mọi thứ không thể diễn ra đúng kế hoạch chỉ vì yếu tố thời tiết.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Ăn trưa giữa rừng, chắc chắn là kỉ niệm khó quên

Đoàn chúng tôi xuất phát từ 9h sáng và di chuyển liên tục đến 13h chiều thì đến trạm dừng ở điểm 2200m Fansipang. Mọi người dành khoảng 30 phút để ăn trưa. Thời tiết tương đối lạnh, mưa và sương mù dày đặc.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Chặng đường chinh phục đỉnh Phan Xi Păng càng ngày càng gian nan

Sau khi ăn trưa xong đoàn tiếp tục hành trình. Phải mất 5 tiếng đồng hồ đoàn mới có mặt ở trạm 2.800m của đỉnh Fansipang. Hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi Păng vỡ òa trong nước mắt, hạn phúc của nhiều người.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Dừng chân ăn tối ở độ cao 2.800 trên đỉnh Fansipan

Đoàn nghỉ chân tại trạm 2.800m, nam và nữ đều ngủ chung ở trong 1 lều. Thời tiết lạnh buốt, từng cơn gió thổi qua cắt da cắt thịt. Thế nhưng chỉ cần hơi ấm từ bếp củi và những món đồ nướng như thịt lợn, cá hay gà nướng là ai đấy đều thấy ấm áp, ngon đến lạ thường.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Ngủ lều giữa rừng với những người bạn

Khoảng 5h sáng hôm sau khi màn đêm và sương sớm vẫn còn dày đặc đoàn lục đục chuẩn bị hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi Păng. Nhờ được nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ nên khi bắt đầu chặng hành trình tiếp theo mọi người đều vô cùng háo hức. Tuy nhiên, chỉ di chuyển được một đoạn thì ý trí một số thành viên trong đoàn nhụt hẳn. 

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

5h sáng xuất phát tiếp hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Kết quả

Khoảng 9h đoàn chúng tôi đặt chân lên tới đỉnh Fansipan. Chúng tôi đều vỡ òa trong hạnh phúc khi chinh phục chính mình. Tự hào hơn nữa khi được cầm lá cờ tổ quốc tung bay trên đỉnh nóc nhà Đông Dương.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Đặt chân lên đỉnh Fansipan với lá cờ Tổ quốc tung bay

Không chỉ Sapa, mùa thu đông này hãy ghé Hà Giang để check in xứ tam giác mạch:

>>> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Giá rẻ chỉ 1.990K - KM ngay 25% T11/2017

>>> Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm - Chỉ với 4.350K Khám phá tất tần tật xứ sở tam giác mạch!

LEO FANSIPAN MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

Thời gian

Đỉnh Phan Xi Păng, Sapa cao trên 3.000m là một điểm đến hấp dẫn với rất nhiều du khách yêu thích mạo hiểm và thích khám pháVậy bạn có biết leo Fansipan mùa nào đẹp nhất? Theo chia sẻ kinh nghiệm của nhiều phượt thủ thì tháng 9 đến tháng 4 năm sau là thời điểm chinh phục đỉnh Phan Xi Păng đẹp nhất. 

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng với những trải nghiệm thú vị

- Tháng 9- tháng 11: thời tiết đẹp, trời không mưa và có nắng nhẹ và nhiệt độ ổn định. Vì vậy mà việc leo núi cũng dễ dàng và an toàn hơn. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ từ cánh đồng lúa chín.

- Tháng 2- tháng 3: thời tiết đang vào xuân và lạnh. Nếu chinh phục đỉnh Phan Xi Păng vào thời điểm này thì hãy chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết.

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Hoa đỗ quyên rừng rực rỡ sắc đỏ giữa rừng

- Tháng 3- tháng 4: thời tiết tương đối thuận lợi và cảnh đẹp mê hồn. Đây cũng là khoảng thời gian nở rộ của những cây hoa đỗ quyên với sắc đỏ rực rỡ tuyệt đẹp.

KINH NGHIỆM LEO FANSIPAN 2017

Chinh phục Fansinpang là một hành trình gian nan nhưng cũng vô cùng thú vị. Tuấn Nguyễn Travel chia sẻ một số kinh nghiệm leo Fansipan giúp bạn có chuyến đi an toàn và trải nghiệm tốt nhất như sau:

1. Chuẩn bị thể lực tốt:

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng cần có thể lực tốt

Chặng đường chinh phục Phan Xi Păng đầy gian nan và vất vả. Do đó, trước khi thực hiện chuyến đi bạn cần chuẩn bị thể lực và tinh thần tốt nhất. Bạn nên thường xuyên rèn luyện thể lực bằng bài tập đi bộ, chạy bộ, yoga hay gym…. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có tinh thần cũng luôn được thoải mái.

2. Hành trang mang theo gọn nhưng đủ:

Trong hành trình chinh phục đỉnh Phan Xi Păng bạn sẽ phải mang theo những gì? Bạn sẽ phải đảm bảo nguyên tắc là: hành trang đủ nhưng phải gọn nhẹ. Do đó, bạn cần mang theo vật dụng sau:

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Hành trang chinh phục đỉnh Phan Xi Păng gọn nhẹ giúp cho chuyến đi bạn nhanh hơn

- Balo phượt không quá 5kg và nên chọn loại balo cài được dây thắt lưng và ngang ngực giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

- Trang phục: áo khoác mỏng, áo mưa, áo phông và quần dài. Ngoài ra, bạn cần mang theo một đôi giày leo núi chuyên dụng, găng tay và tất ấm, mũ tai bèo, khăn rằn.

- Đồ ăn và nước uống: bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ, sữa và nước uống cần thiết.

- Đồ dùng cá nhân: kem và bàn chải đánh răng, khăn mặt.

- Thuốc men: thuốc cảm cúm, thuốc sốt rét và thuốc tiêu hóa….

3. Chinh phục Phan Xi Păng bằng ý trí:

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng- nóc nhà Đông Dương luôn cần phải có ý trí

Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng luôn cần phải có một ý trí sắt thép vượt qua những mệt mỏi, khó khăn và gian nan trên đường đi. Hãy tuân theo đúng chỉ dẫn của các hướng dẫn viên và những người dẫn đường. Bởi họ là người có rất nhiều kinh nghiệm chinh phục nóc nhà Đông Dương.

Phan Xi Păng là điểm hẹn, nơi gặp gỡ của nhiều nhà leo núi. Một lần được đứng ở nơi đây bằng chính đôi chân băng rừng, vượt thác bạn sẽ thấy cảm xúc nâng nâng khó tả. Chinh phục đỉnh Phan Xi Păng là hành trình khám phá bản thân với những trải nghiệm đáng nhớ. Tuấn Nguyễn Travel hi vọng bạn không bỏ lỡ cơ hội được một lần đứng trên nóc nhà Đông Dương. 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

M.H