banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

16
4398
12014995

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đà Nẵng có những điểm du lịch nào hấp dẫn và thu hút du khách!!!!

30/06/2017 04:06:25      1254 lượt xem

Đà Nẵng có những điểm du lịch nào mà bạn không nên bỏ qua khi vi vu đến với thành phố đáng sống này. Hãy cùng Tuấn Nguyễn travel khám phá bí mật này nhé!!!

Đà Nẵng có những điểm du lịch nào- mà bạn không nên bỏ qua khi vi vu đến đây. Đừng bỏ qua bất cứ điểm nào khi có dịp du lịch Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhé!

I. Đà Nẵng có những điểm du lịch nào 

1. Cầu sông Hàn

Nói đến Đà Nẵng có những điểm du lịch nào không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng và cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, do nhân dân thành phố đóng góp phần lớn tiền xây dựng. Cầu được xây dựng trên trục chính của đường Bạch Đằng, nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà. Mỗi buổi tối, cầu sông Hàn đẹp lung linh nổi bật giữa thành phố Đà Nẵng trẻ trung.

đà nẵng có những điểm du lịch nào

Vào khoảng 0 giờ 30 hàng ngày, phần giữa của cầu sông Hàn quay 90 độ quanh trục, nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông, mở đường cho tàu lớn đi qua, vào khoảng 3 giờ 30 cầu sẽ quay trở lại như cũ. Hóng mát bên sông Hàn và chờ đợi khoảnh khắc cầu quay là thú vui của nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch, mang lại cho họ những cảm xúc phấn khích, bồi hồi khó tả. Đến nỗi nhiều người cho rằng, “không xem cầu Sông Hàn quay nghĩa là chưa đến Đà Nẵng”.

2. Bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà là tên một bán đảo hình cây nấm thuộc quận Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố Ðà Nẵng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đến Sơn Trà, du khách được “lên rừng, xuống biển”, trải nghiệm các hoạt động như: Khám phá rừng già Sơn Trà; tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt; tham gia câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô; thăm hải đăng Tiên Sa; tham quan chùa Linh Ứng và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng có những điểm du lịch nào từ đỉnh Sơn Trà; đến Mũi Nghê – nơi đón ánh nắng bình minh đầu tiên của Đà Nẵng

đà nẵng có những điểm du lịch hấp dẫn nào

 

3. Ngũ Hành Sơn

ngu-hanh-son-ivivuCách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, kề bên khu du lịch Non Nước, Ngũ Hành Sơn là năm ngọn núi đá (Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn) trông giống như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn cát đá mênh mông, quanh năm sóng vỗ dưới chân. Đến Ngũ Hành Sơn, du khách thường đến ngọn núi lớn Thủy Sơn, chùa Tam Thai, các hang động Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt… Dưới chân Ngũ Hành Sơn có làng đá mỹ nghệ Non Nước với những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đá được bàn tay các nghệ nhân địa phương cần cù tạc nên.Một điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch tại Đà Nẵng có những điểm du lịch nào 

4. Bãi biển Mỹ Khê

Đây sẽ là điểm đến đầu tiên mà tôi lựa chọn khi đi du lịch Đà Nẵng có những điểm du lịch nào. Một trong 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi nước rất trong, tới mức khi bơi bạn có thể vô tình bắt gặp cảnh đàn cá nhỏ lùa qua chân mình. Với những con sóng không quá lớn nhưng đôi khi làm tôi phải gắng sức mới không bị nó nhấn chìm, bơi ở đây mỗi lần ra xa tôi thường bị sặc nước, vì sóng lớn.

đà nẵng có những điểm du lịch nào

Ở Mỹ Khê khi tôi hơi mệt vì vùng vẫy dưới làn nước và cần nghỉ ngơi một chút, tôi sẽ lên bờ nằm dựa lưng xuống bờ cát trắng để ngắm nhìn dãy núi Sơn Trà phía xa với bức tượng phật Quán Thế Âm Bồ Tát lớn màu trắng. Buổi chiều đầu tiên ở Đà Nẵng, tôi bắt gặp cảnh hoàng hôn màu hồng tím ở bãi biển này, một cái giác thanh bình đến khó tả…

5. Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng ở Đà Nẵng, nơi có bức tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát hướng ra biển. Vị thế của ngôi chùa rất đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng biển.

Người dân Đà Nẵng nói rằng, kể từ khi ngôi chùa và bức tượng Phật được xây dựng thì hàng năm những cơn bão đổ về đây ít hẳn. Có cơn bão vào gần đến nơi rồi lại đổi hướng.

đà nẵng có những điểm du lịch nào

 

Đấy là về mặt tâm linh, còn với riêng tôi, tôi thích chùa Linh Ứng vì quang cảnh thoáng đãng, yên tĩnh – nơi này mang lại cho tôi một cảm giác yên bình.

Đà Nẵng có những điểm du lịch nào- Địa điểm tham quan này vào cửa miễn phí – tiền giữ xe tùy tâm.

6. Đỉnh bàn cờ trên núi Sơn Trà

Tôi khám phá đỉnh Sơn Trà bằng xe máy, sau khi đi chùa Linh Ứng, cứ men tiếp theo con đường nhựa sẽ đến với cây đa đại thụ, sân bay và nơi đẹp nhất núi Sơn Trà đó là đỉnh bàn cờ –  nơi có bức tượng tiên ông đang ngồi đánh cờ một mình.

Vào mùa hè bên dưới thành phố nắng là thế, nhưng khi lên đến gần đỉnh lại rất mát và có xương mù. Từ đỉnh bàn cờ nhìn xuống thành phố là một cảnh tượng kỳ vỹ. Tôi thấy những cây cầu bắc qua sông. Bãi biển Mỹ Khê và những bãi cát trắng trải dài hàng chục km…

đà nẵng có những điểm du lịch nào

Thành phố này thật sự rất đẹp nếu ngắm từ trên cao - Đà Nẵng có những điểm du lịch nào 

7. Bà Nà Hills

Một nơi thật sự rất đẹp từ cảnh quan cho tới quy hoạch du lịch. Một không gian trong lành, yên tĩnh, mát mẻ và lúc nào cũng nhiều mây (luôn mát hơn so với bên dưới thành phố 5-6 độ).

Ở Bà Nà có những khu kiến trúc sẽ khiến bạn cảm tưởng như đang đi lạc giữa Châu Âu. Nhưng cũng có những nét kiến trúc cổ kính Á Đông như chùa Linh Ứng.

đà nẵng có những điểm du lịch nào

 

>>> Tour Bà Nà giá cực rẻ với nhiều lựa chọn chỉ từ 749K

8. Vòng quay mặt trời – công viên Asia Park

Một trong 10 vòng đu quay cao nhất thế giới. Thành phố này thật biết đầu tư cho du lịch quá phải không. Cảm giác được ngôi trên vòng đu quay chầm chầm lên cao, ngắm nhìn cả thành phố lung linh dưới chân mình là một trải nghiệm đầy thích thú, không thể quên.

Trước kia vé Sunwheel được bán lẻ 50.000đ/người, hiện nay đã gộp vào vé Asia Park (khu vui chơi). Giá vé đã tăng từ 200.000đ lên 300.000đ/người lớn và 200.000đ/trẻ em.

Bạn nên cân nhắc trước khi có ý định vào chơi, vì các trò chơi ở đây gần giống như trên Bà Nà Hills (nếu đã đi Bà Nà có thể bỏ qua địa điểm này)

 

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm khám phá các điểm đến đẹp nhất Đà Nẵng!

II .Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh 

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam Đài Tưởng niệm, mặt tiền hướng ra đường 2/9, cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có những điểm du lịch nào có quy mô 3 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, các phòng học, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung; các hạng mục phụ trợ .

Công trình Cung Văn hoá thiếu nhi được xây dựng trên tổng diện tích đất quy hoạch 33.335 m², dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram do Công ty Jina Architects Co., Ltd. (Hàn Quốc) thực hiện. Các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với những gam màu nổi bật. Việc đầu tư xây dựng Cung Văn hoá thiếu nhi sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn trong kiến trúc tổng thể của TP Đà Nẵng.

Thuận Phước Field 

Với diện tích gần 70ha, Thuận Phước Field nằm ở phía dưới chân cầu Thuận Phước, cách trung tâm Đà Nẵng 3km về phía Đông, thuộc địa phận quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

 

Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng có những điểm du lịch nào, đến Thuận Phước Field bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc tinh tế của khung cảnh ở các làng quê ở châu Âu, đặc biệt là Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ xinh với hàng rào sơn màu trắng đặc trưng cùng vẻ đẹp của những cánh đồng cỏ lau, những thảo nguyên xanh mướt…

 

>>> Chụp ảnh rộn ràng cùng  Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm