banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

4
4205
12633586

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng-khám phá thiên nhiên kì vĩ

04/07/2017 03:43:46      2164 lượt xem

Danh Thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng là một địa danh với vẻ đẹp kì vĩ gồm 6 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển trên một diện tích khoảng 2 km2.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng có nhiều điểm tham quan hấp dẫn  như: Địa đạo núi đá chồnghang bà Thođộng Âm Phủđộng Huyền Khôngchùa Linh ỨngVọng Giang Đài… phù hợp với du lịch tâm linh. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá nhé !!!!!!

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Hầu hết du khách khi đến Đà Nẵng đều muốn ghé thăm danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - vốn được xem như biểu tượng của vùng đất này. Không gian huyền ảo, thơ mộng, đền chùa và hang động, cây cỏ, sóng vỗ … đã làm cho Ngũ Hành Sơn trở thành cõi thiên thai dành cho du khách.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Vị trí Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, trên một bãi cát mênh mông gần bờ biển, thuộc làng Hoà Khuê, ấp Sơn Thủy, huyện Hòa Vang quận Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn với năm ngọn núi được nằm theo hệ Ngũ Hành là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Nhìn từ trên cao danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giống như một bàn tay của Trời ấn định nơi đây là vùng đất thiêng.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Lịch sử

Gần 200 năm trước, vua Minh Mạng đã từng đến đây. Ông đã tự mình đặt tên cho núi, cho các hang động, chùa chiền. Không ai biết những cái tên như Ngũ Hành Sơn, Huyền Không, Hóa Nghiêm, Lăng Hư, Tàng Chân, Vân Nguyệt, Thiên Long… đã làm nhà vua phải suy nghĩ mất hết biết bao nhiêu thời gian.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Non nước hữu tình tạo nên một Ngũ Hành Sơn thơ mộng và trữ tình.

Khám phá

Những ngọn núi này bao bọc quanh mình nó rất nhiều những huyền thoại khác nhau. Không gian thơ mộng của cảnh trí và vẻ bãng lãng cổ tích của những câu chuyện cổ đã mang lại cho danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng cái ý vị mà ít nơi nào có được. Trong tư duy triết học của Trung Hoa, Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là những yếu tố cấu thành vũ trụ. Con số 5 là con số cực kỳ quan trọng trong tư duy và trong đời sống phương Đông. 

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Chiêm ngưỡng Động Hoa Nghiêm - Ngũ Hành Sơn

Kim Sơn

Kim Sơn nằm ở phía đông nam, bên bờ sông Cổ Cò. Đi thuyền trên sông, du khách có thể ngắm bóng núi, bóng chùa in trên mặt nước phẳng lặng. Tại đây xưa có Bến Ngự, nơi thuyền Vua cập bến mỗi khi du hành danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng. Nay bến xưa không còn nhưng cạnh chùa Quan Âm người ta vừa tìm thấy một cột lim neo thuyền ngày xưa.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Đường lên Ngũ hành Sơn đi giữa những vách đá đầy mầu sắc

Mộc Sơn

Mộc Sơn nằm  ở phía đông, sát biển, gần hòn Thuỷ Sơn. Phía đông và nam là động cát, phía bắc là ruộng và phía tây là xóm làng. Tuy thuộc hành Mộc nhưng tại đây lại rất ít cây cối. Đỉnh núi đá bị xẻ thành những răng cưa giống như cái mồng gà trống nên có thể vì vậy mà còn có tên núi Mồng Gà.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

 Đến Ngũ hành Sơn bạn sẽ được thăm thú hệ thống chùa chiền cổ kính dược xây dựng từ Thế kỷ XVIII

Thủy Sơn

Trong các ngọn núi, Thủy Sơn là hòn lớn nhất và cũng kiều diễm nhất. Núi cao 106m, có 3 ngọn ở 3 tầng giống như 3 ngôi sao (Tam Thai). Đây là nơi tập trung nhiều hang động, chùa chiền nhất.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Du khách chinh phục ngọn Thủy Sơn

Điều thú vị ở đây mà các điểm du lịch khác khó có thể có được là sau những giờ leo trèo, lên xuống hàng trăm bậc cấp để thăm thú các hang động và chùa chiền, du khách chỉ cần bước ra mấy trăm mét là đến bãi biển Non Nước cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng êm như mời gọi chào đón đến với làn nước mặn, thư giãn gân cốt, đồng thời ngắm nhìn cảnh núi non, trời biển bao la.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Hỏa Sơn

Hoả Sơn gồm 2 ngọn và một đường đá nhô lên nối liền chúng với nhau. Ngọn phía tây gần Kim Sơn là Dương Hoả Sơn, nằm trên bờ sông Cổ Cò. Ngày xưa, khi Đà Nẵng và Hội An còn giao lưu bằng đường thuỷ, ở đây có một ngã ba sông, ghe thuyền qua lại vô cùng tấp nập.

danh thắng ngũ hành sơn đà nẵng

Dưới chân núi là làng nghề điêu khắc đá Non Nước. Từ những loại đá cẩm thách có ở đây người thợ đã khéo léo chế tác nên nhiều những sản phẩm điêu khắc đẹp mắt, tinh tế. Thật dễ dàng để có cho mình hay người thân những món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa tại đây khi đến với danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.

danh thắng ngũ hành sơn đà nẵng

Vẻ đẹp của tạo hóa và con người khéo léo kết hợp với nhau để tao nên một danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng mà mỗi lần đến với Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua.

Giá vé tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 

Giá vé

– Điểm tham quan Ngọn Thủy Sơn:
+ Người lớn: 40.000đ/người/lần
+ Học sinh, sinh viên: 10.000đ/người/lần
+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn thu

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

– Điểm tham quan Động Âm Phủ:
+ Người lớn: 20.000đ/người/lần
+ Học sinh, sinh viên: 7.000đ/người/lần
+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn thu

Giá vé dịch vụ thang máy: 15.000đ VNĐ/người/lượt (khứ hồi 30.000đ/người)

Giá vé Hướng dẫn – Thuyết minh: 50.000 VNĐ/đoàn.

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 

Ghi chú

Khi tham quan ngọn Thủy Sơn du khách có thể mua vé lên cổng 01 hoặc cổng 02. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống thang máy đưa du khách lên tham quan. Nếu đi thang máy thì phải mua vé dịch vụ vận chuyển thang máy. 

Thời gian mở cửa: 07:00 – 17:30

Thời gian tham quan: 4h00

danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Hy vọng với những thông tin về danh thắng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm thật thú vị trong chuyến du lịch của mình.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: