banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

18
5427
11957545

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Khám phá Đà Lạt "50 sắc thái"

06/03/2017 08:57:11      1924 lượt xem

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Bạn sẽ không khỏi bất ngờ nếu biết đến vẻ đẹp muôn màu lan tỏa khắp 4 mùa ấy của Đà Lạt. Cùng khám phá thế giới đa sắc màu của 4 mùa Đà Lạt nhé!

 

du lịch đà lạt mùa nào đẹp nhất

Ảnh 1 – Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

 

Bạn yêu cái mộng mơ của Đà Lạt?

Bạn mến cái đẹp dịu dàng, lãng mạn của Đà Lạt?

Bạn thích cái không khí lành lạnh mà trong lành đến tái tê của Đà Lạt?

Và bạn ao ước được một lần đặt chân đến mảnh đất muôn màu với vẻ đẹp hiếm có ấy?

Hẳn rồi, Đà Lạt chính là một thành phố như vậy, một thành phố mà khiến cho biết bao con người phải thổn thức đứng ngồi không yên. Nếu chưa một lần đến đó, họ sẽ phải lao đao tìm cách đến cho bằng được, nếu đã đến rồi, họ sẽ lại lục tìm những con đường để lại một lần đáp chân đến đó. Từng góc phố, vườn hoa, quán cà phê và cả những rừng thông bạt ngàn…Tất cả như làm nên một Đà Lạt hoàn mỹ đầy mê hoặc lòng người.

Nhưng thử hỏi, du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Hẳn sẽ còn nhiều người phải gãi đầu gãi tai bởi nó như một câu hỏi hóc búa khiến người ta phải “vắt kiệt não” suy nghĩ bởi cái vẻ đẹp “50 sắc thái” qua từng mùa như vậy.

1. Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Thuộc cao nguyên Lâm Viên, nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới xavan, điểm đặc sắc lôi cuốn khách du lịch từ Đà Lạt chính là kiểu thời tiết ôn hòa, mát mẻ dễ chịu quanh năm, không rét buốt như miền Bắc, cũng không oi ả như miền Nam. Và nhờ đó, du lịch Đà Lạt vào mùa nào, tháng nào cũng đều dễ chịu, cũng đẹp và có mỗi nét đặc trưng khác nhau theo từng mùa.

a. Mùa Xuân

Mùa Xuân – Mùa của hoa lá đâm chồi nảy lộc. Hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đến thành phố ngàn hoa vào thời điểm này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng thổn thức bởi hàng trăm đóa hoa đua nhau khoe sắc bao trọn lấy cả thành phố.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Hãy đến vào mùa xuân để cảm nhận sắc hồng khó phai.

Ảnh 2 – Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Hãy đến vào mùa xuân để cảm nhận sắc hồng khó phai.

Đặc trưng của mùa xuân Đà Lạt là gì? Bạn đừng quên mai anh đào nhé. Mai anh đào được xem như một biểu tượng của thành phố Đà Lạt vào mùa xuân. Mai anh đào thường có xu hướng nở rộ đồng loạt, nở chi chít hoa từ gốc đến ngọn, để rồi cứ đến độ xuân về, cả thành phố như thổi bừng sức sống với ánh hồng rực rỡ cả đất trời Đà Lạt. Mai anh đào lúc ấy như chiếc áo khoác có sức hút thần kỳ đến nao lòng khiến lòng người rạo rực khó quên.

 

b. Mùa Hạ

Có một Đà Lạt lạ lẫm, một Đà Lạt khác hẳn với những gì người ta thường tưởng tượng, một Đà Lạt không thể nào quên được nếu con người ta lỡ sa vào đó, một Đà Lạt tím ngắt màu hoa phượng mà ít ai ngờ tới.

Đó là khoảng từ gian từ giữa tháng 3 đến tháng 5, khi những sắc hồng của mai anh đào đang dần lắng xuống, nơi đó ánh phượng tím bắt đầu đâm chồi, nở rộ để rồi các con đường phượng tím thi nhau đua nở rợp khắp mọi góc phố. Nếu lỡ một lần sa vào tinh yêu với sắc tím của Đà Lạt, bạn sẽ bỗng chốc cảm giác cả thế giới quanh mình trở nên nhẹ hẫng, bình yên đến lạ.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Mùa Hạ sẽ đem đến cho bạn điều bất ngờ

Ảnh 3 – Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Mùa Hạ sẽ đem đến cho bạn điều bất ngờ

Đà Lạt tháng 7 đến tháng 9, khoảng thời gian bạn có thể thỏa thích tránh cái nắng nóng của miền trung, bạn sẽ thi thoảng nhìn những cơn mưa rả rích lướt qua nhẹ nhàng, xóa sạch mọi bụi trần của không gian.

c. Mùa Thu

Không có lá vàng rơi say đắm, không có gió heo may, không có hoa sữa thơm nồng nàn, mùa thu của Đà Lạt nhẹ nhàng với những ánh nắng hiu hắt vàng qua từng tán lá, với những rặng thông bạt ngàn reo vi vu, và cả những cơn mưa rào chợt tắt như những cố gái e thẹn giữa tuổi xanh. Và có đôi lúc, vào cuối mùa thu, bạn nhận ra trên bước chân mình, sắc vàng của hoa dã quỳ đã vây kín lấy không gian tự bao giờ.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất để cảm nhận cái mơ mộng của thành phố ngàn hoa?

Ảnh 4 – Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất để cảm nhận cái mơ mộng của thành phố ngàn hoa?

Thật khó để cảm nhận rõ nét một mùa thu ở Đà Lạt, chỉ có những sắc thu riêng biệt đọng lại trong tim mỗi người khi ghé chân đến đây. Hãy thử rủ bỏ những lo toan bộn bề để bước chân đến với một thu nhẹ nhàng và hiền dịu của đất trời Đà Lạt.

d. Mùa Đông

Mùa đông của Đà Lạt cũng lành lạnh như của miền Bắc, nhưng nó hiền hòa hơn và cũng bình yên lắm. Cuối thu đầu đông, sắc vàng của hoa dã quỳ vẫn còn đó, thậm chí còn ươm vàng, và uốn mình kiêu sa như quý cô đài cát.

Đông Đà Lạt, bạn sẽ dễ dàng cuốn lên mình một chiếc áo ấm, nắm lấy một vòng tay ai đó và vi vu khắp các ngõ ngách để lần mò từng món ăn nóng hổi. Bạn cũng có thể nắm lấy bàn tay ấm áp ấy để thả hồn vào những vườn hoa đầy hương sắc, những cánh đồng cải trắng tinh khôi trong mát vào những ngày cuối đông.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Ảnh 5 – Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Bạn sẽ thôi suy nghĩ nếu nhìn thấy những cánh đồng cải trắng muốt.

.

>>> Gợi ý hay dành cho bạn:

Bạn có thể tham khảo tour Đà Nẵng Đà Lạt 3N2Đ giá rẻ này để lựa chọn phòng khách sạn 3 Sao, được đưa đi tham quan, ăn uống ở các nhà hàng và được hướng dẫn tận tình nhất.

2. Đà Lạt tháng 11 có gì đẹp?

Điểm nhấn của du lịch Đà Lạt – Hẳn sẽ chính là mùa hoa dã quỳ. Tháng 11 được xem như một đỉnh điểm của mùa du lịch ở Đà Lạt. Nếu ai đó hỏi tôi muốn đi du lịch Đà Lạt vào lúc nào? Câu trả lời sẽ luôn là tháng 11. Bạn sẽ dễ dàng ngắm bất kỳ loài hoa nào ở thành phố bởi những đóa hoa đua nhau khoe sắc, nhưng dã quỳ vẫn luôn là biểu tượng đẹp, thu hút và khiến bao khách du lịch phải nao lòng đứng ngồi không yên.

du lịch đà lạt tháng 11 với hoa dã quỳ

Ảnh 6 – Đà Lạt tháng 11 có gì đẹp?

Tháng 11, hoa dã quỳ mọc khắp xen đường, đỉnh điểm là những cung đường bạt ngàn: Chân đèo D’ran, Cung đường hướng lên núi Langbiang, đường vào Thung Lũng Vàng, đường An Bình, khu vực xã Tu Tra… Bạn hãy thử một lần đáp chân đến Đà Lạt, những cung đường ấy sẽ dễ dàng đạp vào mắt bạn, đẹp đến ngỡ ngàng.

 

>>> Xem ngay: Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì để chuẩn bị cho chuyến đi sắp đến một cách hoàn hảo hơn

 

3. Du lịch Đà Lạt tháng 2

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Bạn nghĩ thế nào nếu quyết định đến Đà Lạt vào một thời điểm giao mùa? Tháng 2 ở Đà Lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa mai anhd dào nở muộn và cả những đóa phượng tím đang lởm chởm mon men đòi gọi hè sang.

Du lịch Đà Lạt tháng 2 thì có gì sai?

Ảnh 7 – Du lịch Đà Lạt tháng 2 thì có gì sai?

 

>> Xem ngay: Cẩm nang du lịch Đà Lạt cho dân phượt để khám phá những bí quyết tốt nhất khi đi du lịch Đà Lạt

 

Nếu có ai hỏi tôi: “Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?”, tôi sẽ dừng lại và trả lời: Tôi là một người “ba phải”. Bởi tôi yêu tất cả ở Đà Lạt, tôi yêu vẻ đẹp muôn mùa của Đà Lạt, yêu cái tươi tắn của sắc xuân, cái nhộn nhịp của những ngày hạ, cái thơ mộng của cuối thu đầu đông… Còn bạn thì sao? Bạn cũng yêu vẻ đẹp 4 mùa của Đà Lạt như tôi chứ?

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

Phương Panda