banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

21
2964
11788744

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào? Bật mí 5 cảnh đẹp lý tưởng

07/02/2017 16:05:46      3145 lượt xem

Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào? Dưới đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ đưa bạn đến 5 cảnh đẹp lý tưởng qua màn ảnh thu nhỏ này. Bạn đã sẵn sàng để khám phá?

 

Du lịch đà nẵng nên đi những điểm nào

Ảnh 1: Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào?

 

Đà Nẵng – Một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, một thành phố mà biết bao người ao ước được một lần đặt chân đến. Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu, những khu vui chơi, khu du lịch và những thắng cảnh đẹp mê hồn…

Vậy thì, du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào trong một “rừng” địa điểm mà người ta đưa ra như vậy? Hãy chắc chắn là bạn không bao giờ bỏ sót 5 cảnh đẹp lý tưởng này.

 

1. Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào?

- Khu du lịch Bà Nà Hills

Chắc chắn khi nhắc tới Đà Nẵng du khách sẽ không bao giờ quên được khu du lịch Bà Nà Hills, một nơi không chỉ có quang cảnh đẹp mà còn có những kiến trúc lạ mắt, không gian trong lành, mát mẻ mà bất cứ ai khi đến đó cũng đang ngỡ như lạc vào chốn thần tiên.Là điểm đến luôn có trong tour du lịch đà nẵng giá rẻ 

Giá vé vào cáp treo Bà Nà cho du khách ngoại tỉnh khoảng 600.000đ/1 vé/1 người lớn. Bạn sẽ không cảm thấy nó đắt đâu, vì khi bước vào 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới ấy, lạc vào không gian không khác gì đang ở châu Âu ấy, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình đã bỏ ra. Hãy thử một lần đặt chân đến thế giới thần tiên này và khám phá từ A đến Z. Bạn dám không?

 

Khu làng pháp bà nà hills

Ảnh 2 – Khu làng Pháp Bà Nà Hills

 

- Bãi biển Mỹ Khê

Một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Fobes bình chọn, bãi biển Mỹ Khê tự bao giờ đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Bạn có thể đến Mỹ Khê vào mùa hè, bởi đây là thời điểm tốt nhất để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây.

 

Đi du lịch đà nẵng ở bãi biển mỹ khê

Ảnh 3: Bãi biển Mỹ Khê – địa điểm du lịch Đà Nẵng

 

Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào? Tại sao không đến bãi biển Mỹ Khê, khi bãi biển được nằm ở gần trung tâm thành phố, không gian bãi biển thơ mộng với những hàng dừa nước bao quanh bờ biển rộng lớn, những làn cát trắng mịn và nước biển xanh ngạt ngào… Đừng bỏ lỡ nhé.

 

- Đèo Hải Vân

Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào? Hãy đến Đèo Hải Vân. Đèo Hải Vân dài 20km, cao gần 500m so với mực nước biển, nổi tiếng là đường đèo dài nhất và hiểm trở nhất Việt Nam.

Nếu là một du khách thích khám phá hay những dân “phượt” thực thụ, hãy thử trải nghiệm cảm giác du ngoạn trên đỉnh đèo để ngắm nhìn quang cảnh bên dưới, với làng chài Lăng Cô, những cây cầu huyền thoại trên dòng sông Hàn, những rặng mây phủ trên đỉnh núi và làn nước trong xanh….

 

Địa điểm du lịch đà nẵng đèo hải vân

Ảnh 4: Đèo Hải Vân – Địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ sót

 

- Phố cổ Hội An

Nằm cách Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam, Phố cổ Hội An nổi bật lên với những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, giữa những bãi biển đẹp ở Cửa Đại và Cù Lao Chàm.

 

Phố cổ hội an

Ảnh 5: Phố cổ Hội An

 

Bạn có thể đến Hội An vào khoảng tháng 2 đến tháng 4, bởi trời ít mưa, khí hậu mát mẻ dễ chịu. Và cũng đừng quên bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào ở đây, đặc biệt những đêm hội trăng rằm với những ánh hoa đăng lung linh dưới lòng sông Hoài thơ mộng.

 

- Trượt thác Hòa Phú Thành

Vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp, và Hòa Phú Thành chính là một điểm nhấn trong những cảnh đẹp ấy của Đà Nẵng. Hòa Phú Thành nằm giữa một khung cảnh thơ mộng. Một bên là bờ biển xanh biếc với những bãi cát trắng trải dài, một bên kia là dãy núi cao ôm trọn.

 

trượt thác hòa phú thành du lịch đà nẵng

Ảnh 6: Trượt thác Hòa Phú Thành

 

Với những sản phẩm dịch vụ mới lạ, hấp dẫn, mang nhiều phong cách hấp dẫn những nhu cầu vui chơi của du khách, trượt thác Hòa Phú Thành sẽ là câu trả lời thích hợp nhất cho thắc mắc du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào của bạn.

2. Cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh

- Cung văn hóa thiếu nhi

Cung văn hóa thiếu nhi có 3 tầng với mô hình dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram. Đây được xem như một điểm nhấn trong lối kiến trúc tổng thể của thành phố, một cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh cho bạn. 

 

cung văn hóa thiếu nhi du lịch đà nẵng

Ảnh 7: Cung văn hóa thiếu nhi

 

- Thuận Phước Field

Nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, đến Thuận Phước Field bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp Tây Âu ngay giữa lòng thành phố, với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ xinh với hàng rào trắng, những đồng cỏ lau mượt mà…

 

thuận phước field du lịch đà nẵng nên đi

Ảnh 8: Du lịch Đà Nẵng nên đến những điểm nào? Hãy ghé Thuận Phước Field

 

- Bán đảo Sơn Trà

Theo kinh nghiệm của du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào, Sơn Trà được biết đến như là viên ngọc quý của thành phố, với những con đường uốn lượn quanh co, bán đảo Sơn Trà đích thị là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh. Hãy khám phá hết những cảnh đẹp thuộc bán đảo Sơn Trà và cho ra lò một bộ ảnh tuyệt vời không làm bạn thất vọng.

 

bán đảo sơn trà đà nẵng

Ảnh 9: Cây đa ngàn năm – Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

 

- Những cây cầu huyền thoại

Đừng quên, đã đến Đà Nẵng, những cây cầu huyền thoại sẽ là địa điểm nằm lòng để bạn tha hồ sống ảo đấy.

 

Cầu sông hàn du lịch đà nẵng

Ảnh 10: Xem pháo hoa ở cầu quay sông Hàn

 

.Du lịch Đà Nẵng nên đi những điểm nào? Trên đây chính là câu trả lời mà Tuấn Nguyễn Travel đem đến cho bạn. Hy vọng đây sẽ là gợi ý bổ ích giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ bên những địa điểm du lịch tuyệt vời.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: