banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

4
5175
11895560

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất? – Thông tin chi tiết, rõ ràng, chi tiết nhất

14/05/2022 07:37:43      749 lượt xem

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất hay tháng nào không nên đi là câu hỏi được khá nhiều du khách nhắc đến. Để giúp bạn không bị rối bời trong mớ câu hỏi này, hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel đi tìm câu trả lời nhé!

Đà Nẵng tháng nào cũng đẹp, cũng mang trong mình nét quyến rũ riêng. Đối với những người khác nhau, họ sẽ có những lựa chọn khác nhau cho câu hỏi du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất?. Vậy nên sau đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ bật mí cho bạn những nét đẹp các tháng trong năm của Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất?

Từ tháng 2 đến tháng 3

Nếu bạn thích kiểu thời tiết dễ chịu với nền nhiệt độ không quá cao, cũng không quá thấp thì từ tháng 2 đến tháng 3 chính là câu trả lời cho câu hỏi du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất đấy. Thời tiết lúc này tương đối mát mẻ và có lác đác một vài cơn mưa nhỏ. Bầu không khí này thực sự phù hợp cho những chuyến tham quan, đi dạo ngắm cảnh tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Thêm vào đó, thời gian này trùng với dịp Tết Nguyên Đán nên du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác du xuân ở miền đất mới, tham gia các lễ hội truyền thống, đi chùa cầu bình an.

 

Từ tháng 4 đến tháng 8

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất thì chắc có lẽ khoảng tháng 4 đến tháng 8 sẽ không nằm ngoài lịch trình của bạn đâu. Bởi khoảng thời gian này là lúc lý tưởng để du khách đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh của những bãi biển cát trắng, nắng vàng tuyệt đẹp.

Vào mùa hè này, khách du lịch thường chọn các điểm đến nổi tiếng như bãi biển Sơn Trà, Mỹ Khê, Ghềnh Bàng… và tận hưởng không khí trên cao nguyên Bà Nà. 

Đi biển vào thời điểm này thì còn gì tuyệt vời bằng

Từ tháng 9 đến tháng 11

Khoảng thời gian này không phải là tháng du lịch cao điểm của Đà Nẵng. Vì sẽ xuất hiện những cơn bão đổ bộ nên rất nguy hiểm, không thích hợp cho các hoạt động du lịch. Nhưng không phải vì thế mà tháng 9 đến tháng 11 không phải là câu trả lời cho câu hỏi du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất ? 

Với những du khách muốn đi chơi xa nhưng lại không muốn tham gia nhiều hoạt động thì họ có thể dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Nẵng và thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống, thơm ngon và bổ dưỡng của vùng đất biển miền Trung.

Từ tháng 12 đến tháng 1

Đây là thời điểm chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, nên đường phố Đà Nẵng sẽ lộng lẫy, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Với những du khách muốn tìm hiểu về phong tục, lối sống đặc trưng của người dân địa phương thì du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất sẽ là tháng 12.

Đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?

Sau khi tìm hiểu du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất thì bạn cũng cần tìm hiểu đi du lịch Đà Nẵng nên chuẩn bị những gì để chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn.

Đem theo những bộ quần áo thoải mái

Để chuyến khám phá của bạn trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn thì du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất gợi ý cho bạn những bộ quần áo đơn giản, thỏa mái nhưng phải phù hợp với từng địa điểm tham quan. Việc mang theo quá nhiều quần áo hoặc trang phục cầu kỳ, diêm dúa sẽ khiến bạn mất thêm thời gian để lựa chọn và trưng diện.

Kem chống nắng, mũ, thuốc trị bệnh cơ bản

Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất bạn đừng quên mang theo kem chống nắng nhé, dù thành phố biển này nắng không quá gay gắt nhưng “cái nắng miền trung” cũng không hề dễ chịu với làn da đâu. Ngoài ra, bạn cần mang theo mũ, nón, ô dù tránh mưa, thuốc trị bệnh cơ bản... Điều này sẽ giúp bạn yên tâm thăm thú mọi nơi mà không lo thời tiết cản trở đến chuyến đi.

Chuẩn bị quần áo, giày dép vừa đủ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn

Điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các địa điểm nổi tiếng sau đây:

Bà Nà Hills

Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm và là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho bạn. Đặt chân đến đây bạn không chỉ khám phá khung cảnh tuyệt vời của núi non hùng vỹ mà bạn còn được trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất và cao nhất thế giới.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê không chỉ hút hồn du khách bởi nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng mà còn là nơi quy tụ hàng loạt các hoạt động du lịch biển sôi động. Du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất  thì tin chắc rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn trong mùa hè này đấy!

Thích thú với trò chơi cano kéo phao trượt nước tại biển Mỹ Khê

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Điểm nhấn của Linh Ứng Bãi Bụt là tượng Phật bà Quan Âm cao 67m (cao nhất Việt Nam). Phong cảnh nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, được rất nhiều phật tử trong cả nước đến thắp hương lễ Phật.

 Tượng Phật bà Quan Âm cao 67m tại chùa Linh Ứng

Trên đây là những chia sẻ về việc du lịch Đà Nẵng tháng nào đẹp nhất, một số lưu ý cho chuyến hành trình của bạn cũng như gợi ý cho bạn một vài điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.