banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
3269
11903053

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm du lịch Huế về đêm "siêu hot"

10/05/2019 14:41:12      9197 lượt xem

Du lịch Huế về đêm thật sự mang lại cho bạn những cảm giác thật sự khó quên đấy. Dưới ánh đèn lung linh, mờ ảo Huế lại càng thu hút du khách bởi những công trình đẹp mắt, những món ăn ngon và đặc biệt là cái không khí rất Huế.

Huế từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ trầm mặc và cổ kính của nó. Tuy nhiên bạn đã bao giờ thử du lịch Huế về đêm chưa. Có rất nhiều điều thú vị đấy.

Du lịch Huế về đêm

1.Cầu Tràng Tiền

Bắc qua dòng sông Hương thơ mộng, cầu Tràng Tiền là một biểu  tượng đẹp của thành phố Huế mộng mơ.  Nếu có dịp du lịch Huế về đêm bạn không nên bỏ qua cơ hội ngắm nhìn cây cầu nên thơ này vào buổi tối. 

cầu tràng tiền Huế

Dòng Hương trở nên thơ mộng khi được cầu Tràng Tiền điểm tô

Cứ vào lúc chiều tối, hệ thống đèn đổi màu sẽ được bật lên. Đèn chuyển dần từ nhũ bạc đến xanh, vàng, đỏ và tím giúp cây cầu trở nên lung linh, rực rỡ sắc màu. Du khách đến đây, ngoài việc tham quan cảnh đẹp ở Huế thì việc nhìn ngắm cây cầu Tràng Tiền vào buổi tối cũng là một điều thú vị khi du lịch Huế về đêm.

2.Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu

Nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu không chỉ là địa điểm mua sắm của các bạn sinh viên mà giờ đây là điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Dạo quanh phố đi bộ, bạn có thể vừa lựa chọn cho mình một món đồ yêu thích, ăn một món ngon đậm đà xứa Huế và đặc biệt có thể ngắm nhìn cây cầu Tràng Tiền về đêm vô cùng tuyệt đẹp.

phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu là địa điểm hấp dẫn nhiều du khách

Du lịch Huế về đêm thì phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu là một địa điểm lúc nào cũng náo nhiệt và đông vui. Đặc biệt, nối liền với phố đi bộ có cây cầu gỗ lim đang được rất nhiều du khách tìm đến. Đến đây thì bạn tha hồ sống ảo nhé.

3.Phố đi bộ Phạm Ngũ Lão

Nằm trên 3 trục đường chính Chu Văn An – Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu, đây được xem là khu phố Tây với những hoạt động kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp. Du lịch Huế về đêm mà bỏ qua địa điểm náo nhiệt này thì thật phí đấy.

Phố đi bộ Phạm Ngũ Lão

Dù mới đưa vào khai thác nhưng đây được coi là nơi nhộn nhịp bậc nhất ở Huế

Những hoạt động vui chơi ở đây thưởng kéo dài tới tận khuya với những hoạt động âm nhạc, ẩm thực phong phú. Nơi đây thực sự trở thành một địa điểm mang lại những phút giây thư giãn cho những ai thích sự náo nhiệt vào mõi tối.

phố đi bộ

Nếu bạn muốn tìm một nơi nhộn nhịp khi du lịch Huế về đêm thì đến phố đi bộ nhé!

Đặc biệt, du lịch Huế về đêm thường có những tiết mục múa hát, nhảy đặc sắc ấn tượng của các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên và không chuyên đến biểu diễn.

4.Ca Huế trên sông Hương

Ca Huế là một loại hình nghệ thuật văn hóa đặc sắc có sự giao thoa giữa nhã nhạc cũng đình và ca hát dân gian. Đây được coi như là một món ăn tinh thần của người dân xứ Huế.Du lịch Huế về đêm bạn có thể được thưởng thức giọng hát, tiếng đàn nhuộm tím lòng người không khỏi xuyến xao.

ca Huế trên sông Hương

Ca Huế trên sông Hương là một nét đẹp đặc trưng củ xứ Huế

Ca Huế thường diễn ra trên những chiếc thuyền rồng trôi trên dòng Hương êm đềm. Dưới ánh đèn đầy sắc màu của cầu Tràng Tiền, thuyền chở các cô gái, chàng trai với những câu hát trữ tình, lãng mạn và bay bổng.

thả đèn hoa đăng

Những chiếc đèn hoa đăng được thả xuống cầu mong cho một điều tốt lành

Du lịch Huế về đêm ngoài việc thưởng thức ca Huế trên sông Hương, bạn còn có cơ hội thả đèn hoa đăng cầu bình an, may mắn.

5.Ga Huế

Du lịch Huế về đêm bạn không nên bỏ qua trải nghiệm ngồi nhâm nhi tách trà, thưởng thức đặc sản của Huế bên ngọn đèn dầu leo lét.

ga huế

Du lich Huế về đêm không thể bỏ qua ga Huế nhộn nhịp được

Trên khoảng sân ga, những bộ bàn ghế con con bày kín cả một vùng. Người chờ tàu còn ít hơn người đến uống trà, nói chuyện. Nước chè đặc ở đấy nóng hổi, kẹo lạc thì rất ngon, thuốc lào thì đúng điệu. Ngồi quanh ngọn đèn dầu, ăn vài ba thanh kẹo, nhấp ngụm trà nghe tiếng rao đêm và tiếng còi tàu mà thú vị ra phết.

ga huế

Uống một ngụm trà, nhâm nhi chiếc kẹo lạc cũng thú vị lắm đấy!

Ga Huế về đêm luôn nhộn nhịp, nhưng cũng có những khoảng lặng để tâm sự. Du lịch Huế về đêm nhớ đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé.

 

>>> Xem ngay chùm tour SIÊU KM:

Ăn đêm ở Huế

Sau khi khám phá các địa điểm du lịch Huế về đêm chắc bạn cũng đã đói bụng rồi phải không? Hãy cùng lang thang các quán ngon, no bụng đã mắt với ẩm thực Huế nào.

1.Bánh mì đêm - chân cầu Tràng Tiền

Chắc hẳn món bánh mì không còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam. Tuy nhiên, món bánh mì đêm Huế lại có những nét đặc trưng riêng mà bạn phải thử một lần. 

bánh mì đêm Huế

Ghánh bánh mì bé tẹo này mà khuya nào cũng ùn ụt khách

Ghánh mì không biển hiệu, không bàn ghế đèn bóng, chỉ là những chiếc ghế con rải quanh cô bán hàng. Ấy vậy mà càng khuya lại càng thu hút nhiều khách ghé ăn. Có rất nhiều loại bánh mì cho bạn lựa chọn: bánh mì bột lọc, bánh mì ốp la, xúc xích, pate, lạp xưởng,..Đặc biệt là nước chan rất đậm đà. Ăn kèm với chút hành ngò, chút ớt tươi nữa thì ngon hết sẩy.Chỉ cần 10 nghìn đồng bạn du lịch Huế về đêm bạn đã có thể lấp đầy cái bụng đói rồi đấy.

Địa chỉ: Ghánh mì bên chân cầu Tràng Tiền.

2.Bún bò Mỹ Tâm

Nhắc tới Huế không thể bỏ qua món bún bò nức danh này. Đi đâu thì đi nhưng đến Huế không thưởng thức một tô bún bò đủ vị thì thật tiếc.Đa số quán bún bò thường mở vào buổi sáng, nên việc tìm được một quán ăn khuya không phải điều dễ dàng. Du lịch Huế về đêm bạn nên bỏ túi quán bún bò Mỹ Tâm này bởi quán mở tới tận khuya.

bún bò

Du lịch Huế về đêm thỏa thích rồi thưởng thức một tô bún bò thế này thì thật trọn vẹn

Một tô bún bò Mỹ Tâm no căng với một miếng chân giò, tiết lợn, chả cua quét, thịt bò, nước dùng ngọt và rau sống ăn kèm tươi ngon.Quán có rất nhiều loại bún cho bạn lựa chọn nào là bún bò, giò, chả, gân, tái, cua,..rất hấp dẫn.

Địa chỉ: 05 Trần Cao Vân, Huế.

3.Bánh canh Hàn Thuyên

Du lịch Huế về đêm ngoài khám phá các địa điểm thú vị thì bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ngon ăn khuya, bởi chỉ đi vào tầm đó bạn mới có thể thưởng thức được những tô bánh canh ngon như thế này.

bánh canh Thuyên

Bánh canh Hàn Thuyên được ăn kèm với trứng, chả vô cùng hấp dẫn

Bánh canh Hàn Thuyên có các loại sợi đa dạng như bột gạo, bột mì, bột lọc tùy theo sở thích của bạn. Và bạn cũng có thể tùy chọn các loại thịt, xương, chả heo, chả cá, trứng, da lợn, phồng tôm mà bạn yêu thích. Quán bán tầm 3h chiều đến 1,2h khuya nên bạn có thể thưởng thức một tô trước khi về nhà nhé. Quán có gia rất bình dân nên nổi tiếng là địa chỉ tin cậy của sinh viên nghèo và người lao đông ở Huế.

Địa chỉ: 76 Hàn Thuyên, Huế.

4.Hủ tiếu - Bà Triệu

Hủ tiếu thì ở đâu cũng có thẻ tìm thấy được, nhưng du lịch Huế về đêm tìm được một quán hủ tiếu ngon mở tới tận khuya thì chỉ có quán hủ tiếu Bà Triệu mới thỏa lòng bạn.

hủ tiếu

Thưởng thức một tô hủ tiếu 10 nghìn như thế này sau khi du lịch Huế về đêm thật tuyệt vời

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô hủ tiếu thơm ngon phủ phê gồm chả, trứng, thịt bò, xương,..tùy theo sở thích. Có hai loại hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Nước dùng hủ tiếu vừa ngọt vừa thanh, nước trong veo mà đậm đà, hấp dẫn.

Địa chỉ: 101 Bà Triệu, Huế

Trên đây là các điểm du lịch Huế về đêm Tuấn Nguyễn muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến đi Huế thật niềm niềm vui. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết nhé!

Đến Huế, ngoài tham quan các địa danh nổi tiếng nêu trên, bạn đừng bỏ lỡ các thắng cảnh nổi tiếng nhất miền Trung như: Bà Nà, Hội An, Đà Nẵng nhé. Đây chắn chắn sẽ là chuyến du lịch ý nghĩa nếu bạn kết hợp các địa điểm trong cùng một chuyến đi đấy. Tham khảo ngay chùm tour miền Trung "Siêu KM" thôi: 

  • >>> Tour Bà Nà Siêu KM check in Cầu Vàng - KM lớn nhất năm chỉ 699K
  • >>> Tour Cù Lao Chàm giá rẻ chỉ 540K: ăn trưa hải sản, lặn ngắm san hô
  • >>> Tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng - KM 35% chỉ 350K - Tặng ngay 100K

Ngọc Linh