banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

19
4238
11956356

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất để có bộ ảnh siêu ảo diệu?

01/03/2017 03:35:58      2056 lượt xem

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá tất tần tật những mùa đẹp ở Nha Trang và tự do lựa chọn mùa du lịch tốt nhất theo sở thích của bạn để cho ra lò bộ ảnh siêu ảo diệu!

du lịch nha trang mùa nào đẹp nhất

Ảnh 1 – Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Nha Trang là thành phố nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Đây là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Để có một chuyến du lịch trọn vẹn đến thành phố xinh đẹp này, bạn cần phải tìm ngay cho mình một mùa thích hợp. Vậy du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá ngay nhé!

1. Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Nhiệt độ trung bình ở Nha Trang

Nha Trang là 1 tỉnh của duyên hải miền Trung và chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nên khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa. Nhiệt độ trung bình hàng năm ở Nha Trang khoảng 26,3 độ C. Nha Trang có  mùa rõ rệt nhất là mùa mưa ngắn và mùa khô kéo dài.

Mùa mưa ở Nha Trang

Mùa mưa ở Nha Trang rất ngắn và ít lạnh, kéo dài từ khoảng tháng 10 đến tháng 12. Đặc biệt rõ rệt nhất là mùa mưa ở tháng 10 và tháng 11. Thời điểm này chính là khoảng thời gian du khách ít đến Nha Trang nhất bởi mỗi khi ra đường phải mang theo ô hoặc áo mưa.

Nhiệt độ bình quân ở mùa mưa Nha Trang khoảng 19 đến 21 độ. Thậm chí có nhiều lúc lạnh nhất của Nha Trang là 16 độ và cao nhất là 35 độ.

Mùa mưa ở Nha Trang mỗi tháng có khoảng 20 ngày mưa, khá dày đặc. Tuy nhiên Nha Trang rất ít khi mưa cả ngày hoặc mưa liên tục nhiều ngày mà chỉ thi thoảng xuất hiện. Nha Trang thường mưa tầm tã rồi tạnh vài giờ. Nếu bạn là một người thích mưa hoặc thường xuyên sống ở những vùng mưa ẩm ướt, bạn sẽ trở nên “yêu” cái mùa mưa ở Nha Trang lắm nhé.

Và để tìm hiểu thêm những bí quyết du lịch mùa mưa để có bộ ảnh chất nhất ở Nha Trang, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở phần sau nhé!

Mùa mưa ở Nha Trang

Ảnh 2 – Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Hãy đến Nha Trang vào mùa mưa

Mùa khô ở Nha Trang

Mùa mưa ở Nha Trang ngắn bao nhiêu thì mùa khô lại kéo dài và rõ rệt bấy nhiêu. Mùa khô ở Nha Trang kéo dài từ khoảng tháng 1 đến đầu tháng 9. Thời tiết lúc này có nhiều năng đẹp, hanh khô và đặc biệt không có mưa. Đây chính là thời điểm khách du lịch đến thăm Nha Trang nhiều nhất. Ở đây, bạn có thể thỏa thích tắm biển, du ngoạn và đón nắng gió miền Trung bởi cái tiết trời dễ chịu và khô mát.

Du lịch mùa khô ở Nha Trang

Ảnh 3 – Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Mùa khô thì sao?

.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhất chỉ với 1.990k - Khám phá những mùa vàng du lịch Nha Trang

 

2. Đi Nha Trang tháng 12

Sẽ thật bất ngờ và mâu thuẫn nếu Tuấn Nguyễn Travel khuyên bạn nên đi Nha Trang tháng 12 nhỉ? Nhưng sự thật là như vậy. Tháng 12, nhiệt độ ở Nha Trang giảm mạnh và có vẻ như là lạnh nhất so với các tháng khác trong năm. Tuy nhiên lúc này lại thu hút khá đông đảo khách du lịch, đặc biệt từ miền Bắc và miền Trung. Bởi so với các vùng miền này, ở Nha Trang khoảng thời gian tháng 12 vẫn có khí hậu tuyệt vời nhất và dịu nhẹ hơn hẳn miền Bắc hay miền Trung.

Đi nha trang tháng 12

Ảnh 4 – Đi Nha Trang tháng 12 để tận hưởng cái se se lạnh

Khí hậu tháng 12 ở Nha Trang lúc này trở lạnh nhưng lại ít hơn và dường như dứt mưa hơn. Vì vậy bạn có thể tha hồ khám phá các địa điểm du ở ven biển hay ở trong thành phố đều rất đẹp. Biển những ngày đông tháng 12 ở Nha Trang se se lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo mỏng và vi vu với đôi chân trần cùng người bạn đồng hành. Khung cảnh lãng mạn có thể mang đến cho bạn một bộ ảnh siêu ảo diệu khiến biết bao bạn bè phải ghen tị.

đi nha trang tháng 12

Ảnh 5 – Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Tháng 12 sẽ không làm bạn thất vọng

Nếu bạn không thích sự ồn ào của những ngày kín đặc khách du lịch, nếu bạn không thích những cái hở hang của bikini, nếu bạn yêu cái thanh bình với tiết trời se lạnh, hãy đi Nha Trang tháng 12.

 

5. Thời tiết Nha Trang tháng 7

Tháng 7, nhiệt độ ổn định hơn hẳn 3 tháng hè và cũng là thời điểm khách du lịch đến đông đảo nhất trong năm. Thời tiết Nha Trang tháng 7 có nheiẹt độ khoảng 26 đến 32 độ C, hanh khô mát mẻ. Đây cũng là thời điểm thành phố Nha Trang hoạt động hết công suất. Nha Trang rộn rã vào buổi sáng, vội vã ban trưa, chiều tấp nập và đêm lung linh ánh đèn. Tháng 7 thời tiết đẹp khiến các khu du lịch luôn trong tình trạng đông nghịt khách, các khu nghỉ dưỡng làm việc hết mình, các quán bar tất bật…

Thời tiết đẹp thì phải xông pha đi chụp ảnh, quá lý tưởng đúng không nào? Bạn hãy “xông pha” hết mình trên “mọi mặt trận”, từ Vinpearl Land, viện Hải Dương học, các địa điểm vui chơi hay các khu du lịch… Một khoảng thời gian tuyệt vời để cho ra lò bộ ảnh siêu ảo mà không phải ngại ưma gió.

Thời tiết nha trang tháng 7

Ảnh 6 – Thời tiết Nha Trang tháng 7 sẽ giúp bạn tha hồ đi chụp ảnh

Vậy thì, du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Chẳng phải chính bạn đã có câu trả lời cho mình rồi hay sao? Những sở thích, những vùng địa lý khác nhau sẽ giúp bạn trở thành người quyết định cho chuyến du lịch sắp đến của mình. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn mùa mưa hay mùa khô, tha hồ tham khảo tháng 12, tháng 3, hay tháng 7 để đi du lịch mà không phải băn khoản nhiều nữa. Quá tốt đúng không nào?

du lịch nha trang mùa nào đẹp nhất

Ảnh 7 – Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Hãy tha hồ lựa chọn nhé!

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất trên đâu hy vọng sẽ đem lại câu trả lời tốt nhất cho bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ bên bộ ảnh siêu ảo diệu qua các mùa du lịch lý tưởng của mình nhé!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang thật vui và ý nghĩa.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

Phương Panda