banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
2547
11873474

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Hình ảnh Đà Lạt đẹp mê hoặc hiện lên với 13 nét vẽ ấn tượng

17/01/2018 02:33:10      2764 lượt xem

Hình ảnh Đà Lạt đẹp làm người ta nhớ tới những một thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, thành phố mộng mơ hay cao nguyên lộng gió.

Hình ảnh Đà Lạt đẹp đến mức mà họ chụp được ít nhất 10 bức ảnh sống ảo với những background sống ảo khác nhau. Nếu bạn có dịp vi vu ở Đà Lạt- thành phố mộng mơ thì đừng bỏ lỡ cơ hội thực hiện một bộ album cho riêng mình nhé!

HÌNH ẢNH ĐÀ LẠT ĐẸP

1. Hình ảnh Đà Lạt đẹp mơ màng trong sương

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Sương mù từ lâu đã trở thành đặc sản riêng của Đà Lạt

Trong bộ album hình ảnh Đà Lạt đẹp thật khó bỏ qua những shot hình Đà Lạt mơ màng trong màn sương phủ. Tháng 3 ở Đà Lạt là thời điểm xuất hiện màn sương huyền ảo len lỏi giữa đồi thông, vườn hoa hay con đường và phủ kín mặt hồ. Từ trên cao nhìn xuống, thành phố như chốn bồng lai tiên cảnh.

2. Hình ảnh Đà Lạt đẹp với con thác nước nổi tiếng

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Vẻ đẹp hùng vỹ của thác Voi

Nhắc tới Đà Lạt là người ta nghĩ ngay tới mùa hoa mà quên rằng ở xứ sở này còn có thác nước hùng vỹ, hoang sơ. Đó là thác Voi, thác Đamri, thác Prenn, thác Datanla hay thác Cam Ly, thác Bảo Đại…. Mỗi con thác lại mang một sắc thái khác nhau mà chỉ khi nào đặt chân tới đây bạn mới cảm nhận thấy được.

3. Hình ảnh Đà Lạt đẹp giữa “cao nguyên lộng gió”

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Cả vùng cao nguyên rộng lớn ở thành phố mộng mơ

Đà Lạt nằm ở độ cao trên 1.500m so với mực nước biển thuộc cao nguyên Lâm Viên. Vì vậy, nếu bạn muốn săn những hình ảnh Đà Lạt đẹp chắc chắn không thể bỏ qua cao nguyên lộng gió từ Lâm Viên đến Di Linh. Đứng trên đỉnh núi LangBiang bạn sẽ thấy một cao nguyên rộng lớn, ngọn đồi thông nổi tiếng và thành phố Đà Lạt mơ màng trong sương sớm.

4. Hình ảnh Đà Lạt đẹp với con đèo uốn lượn

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Đèo Prenn nổi tiếng với rừng thông và sương mù

Những con đèo ở Đà Lạt đẹp không kém gì vẻ đẹp của cung đường “đặc sản” Hà Giang. Đối với dân phượt thì những cung đường đèo có nguy hiểm đó nhưng lại mang tới trải nghiệm thú vị vô cùng.

Mỗi con đèo lại có những tên gọi ấn tượng. Nó cũng gắn liền với câu chuyện nào đó mà dù chỉ nghe một lần về nó bạn cũng thì mãi về sau bạn cũng không thể nào quên. Ví như: đèo Chuối, đèo Ngoạn Mục, đèo Long Lanh, đèo Bảo Lộc, đèo Mimosa hay đèo Prenn….

5. Hình ảnh Đà Lạt đẹp qua những rừng thông reo trong gió

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Bộ ảnh cưới lãng mạn ngay trong rừng thông

Chỉ thấy những cánh rừng thông lấp ló người ta nghĩ ngay tới hình ảnh Đà Lạt đẹp thơ mộng. Những cây thông cổ thụ nằm xen giữa núi rừng hùng vỹ là nơi mà bất cứ du khách nào đều muốn đến đây lắng nghe tiếng thông reo. Khu rừng thông cũng là điểm đến để bạn check-in khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.

6. Hình ảnh Đà Lạt đẹp trong sắc hồng ngọt ngào của hoa mai anh đào

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Hoa mai anh đào chúm chím khoe sắc

Khoảng từ tháng 1 đến tháng 2, Đà Lạt như được nhộm hồng bởi sắc hoa mai anh đào. Loài hoa này đã trở thành một thương hiệu riêng của mảnh đất nơi đây. Nếu bạn muốn săn những shot hình ảnh Đà Lạt đẹp trong sắc mai anh đào thì nhất định phải đến địa điểm sau:

- Dốc Đa Quý

- hồ Tuyền Lâm

- hồ Xuân Hương

- con đường Trần Hưng Đạo.

7. Hình ảnh Đà Lạt đẹp nhuộm tím màu oải hương và hoa phượng

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Hoa oải hương tím ở Thung Lũng Tình Yêu

Vi vu Đà Lạt bạn không chỉ được tận hưởng không khí lạnh của cao nguyên lộng gió mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sắc tím. Sắc tím mộng mơ và thủy chung của hoa oải hương, hoa phượng làm nên hình ảnh hoa Đà Lạt thương hiệu đặc trưng riêng. 

“Mùa oải hương năm ấy” khiến du khách mê mẩn chẳng lỡ rời xa đẹp nhất là ở Thung Lũng Tình Yêu, làng hoa Vạn Thành và hồ Tuyền Lâm. Trong khi đó, trái ngược lại với sắc đỏ rực rỡ của hoa phượng Hải Phòng là một Đà Lạt mùa hoa phượng tím ngọt ngào. Phượng có ở khắp mọi nơi, trên con đường, ngõ hẻm hay bên hiên nhà biệt thự.

8. Hình ảnh Đà Lạt đẹp với hoa dã quỳ và hoa hướng dương bừng sáng

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt bắt đầu từ tháng 11

Hương sắc của hoa dã quỳ và hoa hướng dương đã mang tới hình ảnh Đà Lạt đẹp khác. Trên ngọn đồi LangBiang, những con đường đến ngoại ô là màu vàng thắm của loài hoa dã quỳ. Khi mùa dã quỳ kết thúc cũng chính là thời điểm mùa hoa hướng dương Đà Lạt khoe sắc rực rỡ trên những cánh đồng rộng mênh mông.

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Vườn hoa hướng dương ở làng hoa Vạn Thành

 
 
 
 
 

Mùa xuân Đà Lạt ngập sắc hoa:

>>> Tour Hà Nội Đà Lạt 3N2Đ chỉ 1.990K duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel!

CẢNH ĐẸP THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

1. Hình ảnh Đà Lạt đẹp với công trình kiến trúc đặc trưng

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Một góc của tòa biệt thự cổ kiểu Pháp

Những hình ảnh Đà Lạt đẹp sẽ không thể thiếu công trình kiến trúc đặc trưng. Chẳng phải ngẫu nhiên người ta lại gọi Đà Lạt là một tiểu Pari thu nhỏ. Bởi kiến trúc nơi đây mang đậm dấu ấn phong cách Pháp.

Nhớ tới Đà Lạt người ta sẽ nghĩ ngay tới công trình như: ga, nhà thờ con Gà, trường Cao đẳng Sư Phạm, Thủy Tạ, chợ Đà Lạt hay rất nhiều biệt thự cổ…. Có những công trình lên tới hàng trăm năm tuổi.

2. Hình ảnh Đà Lạt đẹp với món ăn ngon

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Đặc sản bánh căn Đà Lạt

 

Hình ảnh Đà Lạt đẹp đâu bởi chỉ có thiên nhiên, cây cỏ mà còn bởi rất nhiều món ăn ngon. Từ món ăn có giá chỉ vài nghìn đồng đến món ăn giá cao nhất khoảng 300, 400k cũng đều hấp dẫn với thực khách. Nếu bạn có cơ hội đến với thành phố này thì đừng quên thưởng thức món bánh mì xíu mại, bánh bèo, bánh ướt lòng gà, cháo đêm,….

HÌNH ẢNH ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Đà Lạt về đêm vẫn đẹp mơ màng

Cảnh đẹp thành phố Đà Lạt về đêm không phải vì vậy mà nó ồn ào, tấp nập như đêm Sài Gòn. Ngược lại nó mang vẻ đẹp mộng mơ, yên bình nhưng cũng lung linh với đủ màu sắc.

Nếu bạn muốn ngắm hình ảnh Đà Lạt về đêm thì nhất định phải đến 4 điểm đó là: Hồ Xuân Hương, trại Mát, cà phê Đà Lạt và Đà Lạt nigh. Thu vào tầm mắt của bạn là một Đà Lạt về đêm vẻ đẹp rất riêng.

- Hồ Xuân Hương lung linh màu sắc trong đêm cao nguyên 

Tản bộ hay đạp xe dạo quanh Hồ Xuân Hương về đêm bất cứ du khách nào cũng sẽ cảm thấy cảm xúc nâng nâng khó tả. Mặt hồ là một chiếc gương lung linh, phản chiếu ánh đèn đủ màu sắc của đường phố, nhà hàng hay quán cà phê ven hồ. Tất cả mang tới một hình ảnh Đà Lạt đẹp trong vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo và cuốn hút.

 

hình ảnh Đà Lạt đẹp

Hình ảnh Đà Lạt đẹp trong buổi chiều tối chập choạng

- Trại Mát lấp lánh những ngôi sao trong đêm

Trại Mát, một cái tên được biết đến với những con đường hoa mai anh đào mỗi khi mùa xuân về. Đặc biệt hơn khi nó có view cực đẹp cho những ai muốn khám phá, săn hình ảnh Đà Lạt về đêm. Người ta đã từng ví ánh đèn tỏa ra từ những ngôi nhà kính trồng rau hay trồng hoa ở trại Mát như ngôi sao sáng trên bầu trời đêm. 

 
 
 
 
 

Không chỉ Đà Lạt, miền Trung mùa xuân này còn có nhiều điểm đến vừa đẹp vừa nhiều đặc sản:

>>> Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm chỉ 2.290K - duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel!

>>> Tour Lý Sơn từ Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm trọn gói - Thưởng thức hải sản cực đã

Ở bất cứ một điểm nhìn, góc chụp nào thì hình ảnh Đà Lạt đẹp hiện lên qua từng thước phim đều đẹp mộng mơ. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng hình ảnh hoa Đà Lạt với trải nghiệm mới lạ. Cùng Tuấn Nguyễn Travel thực hiện ngay chuyến vi vu để đời nào!

M.H