banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
3560
11877298

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan 4 mùa xuân-hạ-thu-đông đắt giá

23/02/2018 22:56:27      4116 lượt xem

Nếu bạn đã yêu thích đi thì đừng huyễn hoặc bản thân bằng rất nhiều lý do nào khác mà bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm, khám phá vùng đất mới và săn cho riêng mình những hình ảnh đẹp.

 

Chinh phục Nóc nhà Đông Dương, chinh phục chính bản thân mình

Chinh phục Nóc nhà Đông Dương, chinh phục chính bản thân mình

 

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan qua 4 mùa xuân, hạ, thu và đông dưới đây đã từng khiến không ít người phải xuýt xoa, thán phục cảnh sắc thiên nhiên diệu kỳ. Với bất cứ ai chưa từng đặt chân tới Fansipan, Sapa thì nó trở thành động lực họ xách balo lên và đi.

FANSIPAN Ở ĐÂU? 

 

Rất nhiều người đã từng nghe nhắc tới tên đỉnh Fansipan nhưng không phải ai cũng biết chính xác Fansipan ở đâu?Đỉnh Fansipan cao 3.143m so với mực nước biển và là ngọn núi cao nhất ở Việt Nam. Đỉnh núi này cũng được mệnh danh là Nóc nhà Đông Dương. Đỉnh Fansipan thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, nằm ở miền núi Tây Bắc của nước ta.

 

Dắt tay nhau đi khắp thế gian

Dắt tay nhau đi khắp thế gian

 

Fansipan nằm giữa địa giới hành chính giữa 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Phần lớn diện tích và đỉnh núi thuộc Lào Cai. Có lẽ vì vậy mà nhắc tới Sapa là người ta nhớ ngay tới hình ảnh đỉnh Fansipan. Theo cách gọi của đồng bào dân tộc Mông nơi đây thì đỉnh núi này còn có tên gọi khác là Hủa Xi Pan- phiến đá khổng lồ chênh vênh.

 

>>>> Du lịch đỉnh Fansipan bằng cáp treo- chỉ 15 phút chinh phục nóc nhà Đông Dương

 

HÌNH ẢNH ĐỈNH NÚI FANSIPAN

 

1. Mùa xuân, hình ảnh đỉnh núi Fansipan mang hương sắc loài hoa

 

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan với sắc hoa đào pha lê

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan với sắc hoa đào pha lê

 

Mùa xuân là mùa của muôn hoa đua nở. Chính vì vậy, thật không có gì phải băn khoăn khi những ngày này trên con đường dẫn lên đỉnh núi Nóc nhà Đông Dương là sự xuất hiện của rất nhiều loài hoa. Đó là hương sắc của hoa đào, hoa lê, hoa mận, hoa đỗ quyên rừng….

Sapa là vùng đất của những cây đào. Bởi nó có rất nhiều giống đào từ đào rừng tới đào Pháp, mai anh đào… với vẻ đẹp, hương sắc khác nhau. Vào mùa xuân, qua ống kính của những nhiếp ảnh gia chuyên hay không chuyên cũng là hình ảnh đỉnh núi Fansipan thấp thoáng sắc hồng của loài hoa này.

 

Khi băng tuyết tan, hoa đào Sapa khoe sắc trong hình ảnh đỉnh núi Fansipan

Khi băng tuyết tan, hoa đào Sapa khoe sắc trong hình ảnh đỉnh núi Fansipan

 

Ngoài hoa đào, thì khoảng thời gian mùa xuân cũng là thời điểm sắc trắng tinh khiết của hoa mận, hoa lê đang đua nhau bung nở. Mặc dù không phải là xứ sở, thiên đường mận và lê như ở Mộc Châu nhưng đã đến Sapa, đến Fansipan những ngày xuân bạn vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp loài hoa chỉ có ở vùng Tây Bắc.

Tầm tháng 3, tháng 4 khi mà bước vào khoảng thời gian giao mùa từ xuân sang hạ thì người ta còn thấy sự xuất hiện của một loài hoa muôn màu rực rỡ đó là hoa đỗ quyên. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc của hoa đỗ quyên. Bởi trên dãy Hoàng Liên Sơn có tới 40 loài đỗ quyên với đủ màu sắc từ vàng, đỏ đến hồng… như tô điểm thêm cho cảnh đẹp núi rừng.

2. Mùa hạ, hình ảnh đỉnh núi Fansipan với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ

 

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan chìm trong biển mây

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan chìm trong biển mây

 

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan mùa hè hiện lên mang vẻ đẹp của một thiên nhiên hũng vỹ. Thời tiết dễ chịu, nhiệt độ chỉ khoảng từ 18 độ C- 25 độ C. Chính điều kiện thời tiết thuận lợi như vậy mà đây cũng chính là khoảng thời gian nhiều người chinh phục Fansipan săn mây trời, gió núi.

Nằm ở độ cao trên 3000m so với mực nước biển, đỉnh núi Fansipan chính là điểm đến săn mây tuyệt đẹp. Trong ánh nắng vàng, gió nhẹ những áng mây bồng bềnh nhẹ nhàng trôi tưởng chừng như bạn có thể chạm tới được.

Đứng giữa bốn bề là mây trời bạn có cảm giác như lạc vào tiên cảnh. Phía xa xa là màu xanh xanh thẳm của những cánh rừng già ngút ngàn.

3. Mùa thu, hình ảnh đỉnh núi Fansipan chìm trong biển vàng lúa chín

 

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan mùa lúa chín- mùa của ấm no

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan mùa lúa chín- mùa của ấm no

 

Mùa thu, Sapa chìm ngập trong biển vàng của lúa chín như nét chấm phá trong hình ảnh đỉnh núi Fansipan. “Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi” để bắt trọn khoảnh khắc đẹp của mùa lúa chín.

Tồn tại suốt hàng trăm năm qua, những thửa ruộng bậc thang ở Sapa mang vẻ đẹp si mê mà bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng không quản ngại đường sá tìm cho mình góc chụp đẹp nhất. Mùa thu (tháng 9- tháng 10) những ruộng bậc thang này ngả sang màu vàng của lúa chín tạo nên khung cảnh đẹp mơ màng.

4. Mùa đông, hình ảnh đỉnh núi Fansipan tuyết trắng bao phủ

Là một trong số ít những điểm đến có tuyết rơi ở nước ta, Sapa mùa đông được bao phủ chỉ với một màu tuyết trắng. Tuyết xuất hiện khắp mọi nơi. Trên những cánh đồng, con đường, khu vườn, trên mái nhà… tạo thành màu trắng xóa.

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan thời điểm này cũng chìm ngập trong tuyết. Đây là điểm đến đầu tiên ở Sapa có tuyết rơi. Do nằm ở độ cao 3.143m và mùa đông có nền nhiệt độ cực thấp. Cảnh đẹp ở đây, những giây phút này không khác gì đang ở trời Âu.

 

Ghé Sapa mùa hè để tận hưởng những mùa hoa tuyệt đẹp:

>>> Tour Sapa 3 ngày 4 đêm chỉ 1.890K - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

 

CÁP TREO LÊN ĐỈNH FANSIPAN

 

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan nhìn từ cáp treo

Hình ảnh đỉnh núi Fansipan nhìn từ cáp treo

 

Nếu bạn không có sức khỏe để chính phục Nóc nhà Đông Dương thì tại sao bạn không đi cáp treo lên đỉnh Fansipan nhỉ? Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ rất cần cho bạn:

1. Giá vé cáp treo lên đỉnh Fansipan

- Giá vé người lớn: 700.000 đồng/vé khứ hồi

-Giá vé trẻ em cao từ 1-1,3m: 500.000 đồng/vé khứ hồi

- Giá vé tàu leo núi: 150.000 đồng/vé khứ hồi

2. Kinh nghiệm đi cáp treo lên đỉnh Fansipan

 

Mặc đẹp và check-in cực chất

Mặc đẹp và check-in cực chất

 

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hình ảnh đỉnh núi Fansipan đẹp nhất thì khi đi cáp treo lên đỉnh Fansipan bạn cũng cần phải có những lưu ý sau đây:

- Mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống, đồ đạc gọn nhẹ

- Nên mặc thêm áo khoác ấm, đội mũ và đi giày bệt vì bạn sẽ phải đi bộ trong điều kiện nhiệt độ thấp

- Không hút thuốc và xả giác bừa bãi

- Luôn giữ vé cáp treo lên đỉnh Fansipan cẩn thận vì nó có giá trị sử dụng 2 chiều

Những hình ảnh về đỉnh núi cao nhất Việt Nam mà Tuấn Nguyễn Travel chia sẻ ở trên đã khiến bạn khát khao chinh phục hay chưa? Nhanh nhanh chuẩn bị, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá địa danh thú vị này.

 

Săn đặc sản miền Bắc ngay hôm nay:

 

M.H