banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
4789
11936278

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bật mí bí mật khu vui chơi ở Đà Nẵng hot nhất mùa hè 2020

02/05/2017 06:43:53      1849 lượt xem

Đà Nẵng là thành phố không chỉ có những cây cầu ấn tượng, những bãi biển đẹp, những ngôi chùa linh thiêng mà bên cạnh đó còn có những khu vui chơi giải trí được đầu tư xây dựng một cách quy mô và hoành tráng, hiện đại.

Đến với Đà Nẵng bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn, cùng thưởng thức các món ăn đặc sản tươi ngon của xứ miền Trung. Ngoài những điều thú vị đó bạn có thể trãi nghiệm nhiều bất ngờ khác từ những khu vui chơi ở Đà Nẵng. Bây giờ cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá xem điều bất ngờ đó là gì nha!

KHU VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG

1.Bà Nà Hills

Đến với Bà Nà bạn có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như cảm nhận 4 mùa trong một ngày là như thế nào. Ở đây bạn có thể tham quan khu vui chơi ở Đà Nẵng như: khu làng Pháp, vườn hoa tình yêu, hầm rượu,...đây là những địa điểm sống ảo tuyệt vời vô cùng lý tưởng.

khu vui chơi ở đà nẵng

Đặc biệt bạn có thể đến với một trong những khu vui chơi ở Đà Nẵng quy mô nhất  Fantasy Park có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như tháp rơi tự do, công viên khủng long, cùng nhiều trò chơ miễn phí khác nữa. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim 2D, 3D, 5D vô cùng hiện đại thú vị.

khu vui chơi ở đà nẵng

khu vui chơi ở Đà Nẵng hiện đại và quy mô

2.Asia Park

Đây là khu vui chơi ở Đà Nẵng lớn nhất gồm nhiều khuôn viên như khu vui chơi ngoài trời, trong nhà, vòng quay mặt trời. Đến đây bạn sẽ tha hồ trãi nghiệm khám phá nhiều trò chơi mới lạ từ cảm giác mạnh đến cảm giác nhẹ như Happy Choo Choo, Love Lock, Singapore Sling, Angry Motor, Canival Game,hay thử cảm giác nhào lộn cực đã với Queen Cobra,...

khu vui chơi ở đà nẵng

Lạc vào khu vui chơi giải trí bậc nhất ở Đà Nẵng điểm đến thú vị về đêm trong tour du lịch đà nẵng giá rẻ 

3.Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài 

Bạn tha hồ thư giản nghỉ ngơi trong làn nước. Tắm Khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, tham gia  các trò chơi nước thú vị trong khu vui chơi ở Đà Nẵng này cùng hồ bơi, trượt phao sông Lười hấp dẫn.

khu vui chơi ở đà nẵng

khu vui chơi ở Đà Nẵng khó có thể nào quên

4.Thác nước Hòa Phú Thành

Đối với những ai ưa mạo hiểm thì đây là một trãi nghiệm tuyệt vời tại khu vui chơi ở Đà Nẵng này. Ngoài ra bạn còn tham gia nhiều trò chơi như trượt thác, trượt Zipline, massage Cá, thưởng thức các món ngon của dân tộc.

khu vui chơi ở đà nẵng

5.Biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng rất đẹp đặc biệt trong đó có biển Mỹ Khê, một trong những khu vui chơi ở Đà Nẵng thu hút nhiều người tới đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị mạo hiểm trên biển như đi mô tô nước, Cano kéo dù bay trên biển, kéo phao chuối, lặn ngắm san hô ở Sơn Trà.

khu vui chơi ở đà nẵng

Mạo hiểm với nhiều trò chơi hấp dẫn trên biển dành cho du khách với tour hà nội đà nẵng 3 ngày 2 đêm 

Xem thêm cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh để vừa vui chơi vừa sống ảo nha.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

GIẾNG TRỜI ĐÀ NẴNG

Theo tìm hiểu của khu vui chơi ở Đà Nẵng, Giếng trời đã trở thành một địa điểm khám phá hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích đi phượt với một vẻ đẹp hoang sơ cùng làn nước trong xanh mát mẻ rất thu hút, với thác nước cao.

khu vui chơi ở đà nẵng

Rời xa chốn ồn ào náo nhiệt của thành phố

Thời gian thích hợp để bạn bắt đầu chuyến khám phá khu vui chơi ở Đà Nẵng này là mùa xuân, mùa hè. nhưng vào mùa hè thì nơi đây sẽ đông hơn nên có lẽ vào trước hè là thích hợp nhất

khu vui chơi ở đà nẵng

Hòa mình vào dòng nước mát lạnh

Giếng trời nằm giữa vùng rừng núi của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Nó có cái tên như vậy vì có hồ nước xanh ngắt nằm giữa lưng chừng núi và ngọn thác đỗ xuống đôi khi xuất hiện cầu vồng rất đẹp.

khu vui chơi ở đà nẵng

Khu vui chơi ở Đà Nẵng hoang sơ giữa núi rừng

Theo kinh nghiệm của khu vui chơi ở Đà nẵng thì đến đây bạn có thể thử thách những trò chơi do mình sáng tạo ra như làm những bè chuối, câu cá, bắt ốc, tắm và đứng dưới ngọn thác cảm giác rất tuyệt.

khu vui chơi ở đà nẵng

Dù là con đường tới đây khó khăn và hiểm trở nhưng một ai khi mà đã tới rồi thì khó lòng mà quên được bởi sự nguyên sơ, hoang dã của khu rừng, sự mát lạnh của dòng nước.

Đã thấy được điều bất ngờ mà khu vui chơi ở Đà Nẵng dành cho bạn chưa. Nào bây giờ hãy lên kế hoạch và xách ba lô lên và đi!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui và ý nghĩa!