banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

26
8623
11912676

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

KINH NGHIỆM DU LỊCH HẠ LONG TỪ A – Z “ KHÔNG THỂ BỎ QUA”

12/10/2018 02:32:21      1027 lượt xem

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A – Z “ không thể bỏ qua ” hứa hẹn đem lại cho các bạn những điều bổ ích nhất cho kì nghỉ sắp tới. Nhanh tay click ngay để bỏ túi nhiều điều thú vị Tuấn Nguyễn sắp chia sẻ nhé!

DU LỊCH QUẢNG NINH NÊN ĐI ĐÂU

Vịnh Hạ Long – Kỳ Quan Thế giới vạn người mê

Được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới - Vịnh Hạ Long là điểm đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi du lịch tại Quảng Ninh.

 

du lịch hạ long

Ảnh: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

 

Vịnh Hạ Long có bãi tắm êm sóng, nhiều cực nhiều đảo đất và hang động. Nếu bạn thời gian có hạn, ngoài việc tới bãi tắm bạn hãy tập trung tham quan các hang động hấp dẫn nhất là Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Trinh Nữ, động Tam Cung, động Sửng Sốt

Đảo Tuần Châu

Ngoài những vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo đến quyến rũ, đắm say lòng người, đảo Tuần Châu còn là điểm di chỉ khảo cổ học thuộc nền Văn hoá Hạ Long với rất nhiều công cụ bằng đá đã tìm thấy như bàn mài, rìu đá, mảnh tước, đồ gốm...

 

du lịch quảng ninh

Khung cảnh Tuần Châu - Quảng Ninh

 

Du khách có thể thoải mái vui chơi trên bờ biển cát trắng Trà Cổ nổi tiếng dài 4km với vô số trò chơi tại biển như : bóng chuyền, lướt sóng, đá bóng, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khoẻ khoắn, thú vị và đầy ấn tượng.

Đảo Cô Tô mê hoặc du khách

Nơi đây mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Ngoài tắm biển, bạn còn được tham quan rừng tự nhiên, hải đăng, cầu cảng, làng đánh cá, các vịnh biển, bãi đá tự nhiên...

 

check-in cô tô siêu đẹp

Bộ ảnh check-in đẹp ngất ngây của giới trẻ

 

Núi Yên Tử

Núi Yên Tử là thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam".

 

chùa yên tử hạ long

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Lên chùa cầu phúc

 

Thế nhưng, trên tất cả, Vịnh Hạ Long vẫn là điểm sáng giá nhất mỗi khi nghĩ đến Quảng Ninh, hãy để Tuấn Nguyễn giới thiệu đến bạn Kinh nghiệm du lịch Hạ Long đúc kết từ khách hàng đi tour hằng năm nhé

KINH NGHIỆM DU LỊCH HẠ LONG

Thời điểm đi du lịch

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Hạ Long, thời tiết ôn hòa, mát mẻ giúp cho những bức hình trở nên sinh động, sáng tạo hơn.

 

kinh nghiệm du lịch hạ long mùa nào đẹp nhất

Theo kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Mùa hè là mùa lý tưởng nhất

 

Thời điểm tháng 6-7 là những ngày cao điểm, lượng du khách đến Hạ Long rất đông nên một số du khách sẽ cảm thấy sự khó chịu và giá cả dịch vụ thường cao hơn.

Phương tiện đi lại

+ Đối với những vị khách phương xa: Từ TP.HCM, có thể đi tàu lửa ra Hà Nội rồi đi xe đến thành phố Hạ Long hoặc đi xe khách theo tuyến TP.HCM – Hải Phòng rồi đi tiếp sang Hạ Long. Bạn có thể bay từ TP Hồ Chí Minh thẳng tới Hải Phòng hoặc ra Hà Nội rồi đi xe đến Hạ Long.

 

phương tiện du lịch hạ long

Bạn chọn phương tiện nào để đến Quảng Ninh?

 

+ Đối với khách khu vực miền Bắc: các bạn có thể thuê xe máy tự đi hoặc đi xe buýt từ Hà Nội. Tuy nhiên, đối với những bạn từ xa hoạc không rành tuyến đường, các bạn nên book tour trọn gọi từ các công ty du lịch để chuyến du lịch được trọn vẹn.

Ăn uống

Về ẩm thực, có rất nhiều nhà hàng với giá từ cao cấp đến bình dân để bạn lựa chọn khi đến Hạ Long: nhà hàng Mithrin (đường Hùng Thắng), nhà hàng Sơn Ca (98 Bến Tàu), nhà hàng Biển Xanh (08 Lê Thánh Tông), nhà hàng Panorama (168 Hạ Long)…

 

món ngon hạ long không thể bỏ qua

Đến Hạ Long thưởng thức ngay hải son ngon - bổ - rẻ

 

Lưu trú

Theo kinh nghiệm du lịch hạ Long, nếu muốn thuê phòng với giá rẻ, bạn nên đi vào đầu tuần hoặc giữa tuần. Giai đoạn từ thứ Sáu đến Chủ nhật, Hạ Long thường rất đông du khách nên giá phòng thường bị nâng lên khá cao và hết chỗ. Ngoài ra, bạn có thể thuê nhà trọ với giá trung bình từ 150.000 đồng/ngày.

 

homestay đẹp lung linh ở hạ long

Nhanh tay lưu lại những thông tin thiết yếu và cuốn sổ tay du lịch của mình ngay nhé!

 

CHUẨN BỊ ĐỒ ĐI DU LỊCH QUẢNG NINH

Những vật dụng cần thiết không thể bỏ qua theo Kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ dân phượt:

+ Chọn những loại trang phục thoáng mát như quần short, áo ngắn tay, váy, đội mũ rộng vành kèm theo kính râm, bạn có thể đeo dép xăng đan, dép xốp dạo biển để đôi chân được thoải mái.

+ Tiền và giấy tờ tùy thân

+ Điện thoại và máy ảnh

+ Đồ ăn nhẹ và thuốc, kem chống nắng

 

Chuẩn bị đồ đi du lịch quảng ninh

Vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch

 

Một số lưu ý nhỏ cho bạn;

+ Trước khi tắm biển, bạn nên tìm hiểu bãi tắm nào an toàn, tránh nguy cơ bị sụt cát, sứa hay đá nhọn

+ Đừng nên tắm vào buổi trưa, tắm quá lâu, bơi xa bờ hay tới những điểm quá sâu

+ Nếu có trẻ nhỏ, hãy để trẻ tắm trong bể bơi hoặc chơi trên bãi cát. Nếu cho trẻ xuống biển, kể cả trẻ biết bơi hãy cho trẻ mặc áo phao và để ý trông chừng trẻ mọi lúc.

Hy vọng những chia sẻ của Tuấn Nguyễn về Kinh nghiệm du lịch Hạ Long sẽ giúp cho các bạn có nhiều thật nhiều thông tin bổ ích. Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!