banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
1822
11901606

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm - trải nghiệm làm "tiên cá"

18/05/2019 01:21:26      3222 lượt xem

Cù Lao Chàm được ví như “hòn ngọc xanh” của biển cả. Với Cù Lao Chàm, chưa bao giờ là hết hot đối với những ai thích khám phá và yêu Vitamin Sea. Đến với đây bạn sẽ được thưởng thức đặc sản đặc biệt là lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm với nhiều trải nghiệm thú vị.

LẶN NGẮM SAN HÔ Ở CÙ LAO CHÀM

Cù lao Chàm là một cụm đảo, về mặt hành chính trực thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 18 km và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giói. Cù lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Dân số trên các hòn đảo này gồm khoảng 3.000 người.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh lặn ngắm san hô ở cù lao chàm

Du khách trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bãi rất đẹp ở đây, và một điều đặc biệt là lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm với những rạn san hô tuyệt đẹp và đầy màu sắc.l

Lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm là một trải nghiệm đầy thú vị đối với rất nhiều du khách khi tìm đến đây. Vì đây là một trải nghiệm hiếm có đối với du khách mỗi khi đi du lịch ở biển.

Khi lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm du khách sẽ được các hướng dẫn viên tại khu vực lặn ngắm san hô này chỉ dẫn nên sẽ rất yên tâm khi xuống nước và bắt đầu lặn.

Với những trải nghiệm đầy thú vị từ việc lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm chắc chắn rằng du khách khi tới Cù Lao Chàm sẽ có những kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm thực sự đáng nhớ về một chuyến du lịch đầy thú vị tại hòn ngọc xanh của biển cả ở giữa miền Trung.

Xem thêm chùm tour Siêu Km:

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ chỉ 2.290K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3,5sao biển

>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% nghỉ dưỡng khách sạn 3.5 sao bao trọn vé máy bay cáp treo  chỉ còn 3.890K

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - khuyến mãi lớn nhất năm, tham quan các địa điểm hot của Đà Nẵng, nghỉ khách sạn 3 sao . tour VIP chỉ 3Tr

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

 

ĐI BỘ DƯỚI BIỂN CÙ LAO CHÀM

Không chỉ lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm mà du khách khi tới đây còn được đi bộ dưới đáy biển để được tận mắt nhìn thấy những rạn san hô đẹp, tự tay chạm vào những con cá, những con ốc thật tuyệt vời ở dưới đáy biển mà trước giờ vẫn chỉ được thấy khi nó ở trên bờ.

Hình ảnh có liên quan

Đi bộ dưới biển Cù Lao Chàm

Khi lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm không chỉ bơi theo những chú cả, lả lướt dưới nước để thỏa thích ngắm những rạn hô, mà đi bộ cũng là một trải nghiệm thật thú vị. Đi bộ trên bờ chứ nói đến đi bộ dưới đáy biển là một trải nghiệm đáng để thử một lần. Nhất là những lúc đi du lịch thì đây là điều không thể bỏ qua.

VÉ LẶN NGẮM SAN HÔ Ở CÙ LAO CHÀM

Cù Lao Chàm là địa điểm du lịch biển đang được yêu thích khi du khách đến Hội An hay Đà Nẵng, Để có một chuyến đi phù hợp với kinh phí thì việc tìm hiểu tất cả các  chi phí giá vé Cù Lao Chàm 2019 sẽ vô cùng bổ ích mà ắt hẳn bạn rất muốn biết để đến với điểm du lịch hấp dẫn này.

lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm

lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm với bình khí

Cù Lao Chàm vốn dĩ được biết đến là khu dự trữ sinh quyến lớn của thế giới với nhiều loài san hô, thảm rong và cỏ biển, cá, đặc biệt là nguồn hải sản phong phú và nguồn tài nguyên yến sào…Snorkeling ngắm san hô tại Cù Lao Chàm

Khi lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm giá vé  tham gia lặn ngắm san hô là 150k/người với đầy đủ dụng cụ, áo phao, tàu đưa các bạn ra khu vực lặn…và người hướng dẫn đi cùng. Để bảo vệ những rạng san hô xinh đẹp dưới biển, hãy nhớ đừng chạm hay bẻ chúng mang lên bờ nhé các bạn.

Tú Linh

Xem ngay các tour khuyến mãi mùa Hè của Tuấn Nguyễn Travel: