banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

44
954
11992393

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

“Lục soát” những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng lý tưởng nhất!

11/05/2017 09:42:28      4881 lượt xem

Những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng lý tưởng nhất sẽ đem đến cho bạn những phút giây vui chơi ngoài trời cùng gia đình và bạn bè thật thoải mái và an toàn. Cùng Tuấn Nguyễn Travel "lục soát" nào!

Những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng

Những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu và bãi biển sạch đẹp trải dài từ đèo Hải Vân đến non nước Ngũ Hành Sơn. Nơi đây đích thị là thiên đường nghỉ dưỡng cho những vị khách khó tính nhất. Cùng Tuấn Nguyễn Travel rà soát những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng dành cho những du khách ưa khám phá nhất!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DÃ NGOẠI Ở ĐÀ NẴNG

1. Bãi biển Mỹ Khê

Bạn sẽ không bào giờ muốn bỏ qua một trong những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng hấp dẫn như này đâu! Bãi biển Mỹ Khê đích thị là một địa điểm dã ngoại cực hấp dẫn cho những nhóm bạn hay gia đình, đặc biệt ở đoạn bãi biển cảng Tiên Sa.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức các trò chơi trên bãi biển, cắm trại, đi cano, câu cá, hay các trò chơi thể thao trên biển rất hấp dẫn. Nếu đi cùng Đoàn, hẳn bãi biển này sẽ là nơi rất thú vị cho những ai muốn cắm trại, tổ chức các hoạt động văn nghệ, vui chơi…

Tìm kiếm những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng – Đến ngay bãi biển Mỹ Khê

Tìm kiếm những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng – Đến ngay bãi biển Mỹ Khê

Từ năm 2014 đến nay, biển Mỹ Khê Đà Nẵng đã có hoạt động dù bay đi bằng cano vfa trải nghiệm cảm giác bay bổng trên không trung, ngắm nhìn toàn cảnh Đà Thành xinh đẹp cực thú vị.

2. Khu du lịch Hòa Phú Thành

Những ngày cuối tuần, bạn đã quá chán ngấy với việc đi dã ngoại ở những nơi thơ mộng Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng,… Hãy ghé ngay khu du lịch Hòa Phú Thành để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè có thể kết hợp tham quan trong tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé . 

Trượt thác

Hòa Phú Thành – Một trong những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng mới lạ

Hòa Phú Thành được xem như một làn gió mới của du lịch Đà Nẵng bởi loại hình du lịch dã ngoại mạo hiểm lý thú. Bạn sẽ được vui chơi thỏa thích với trò chơi trượt thác mới lạ và băng qua con thác dài 3km trên con thuyền chông chênh, luồn lách qua những dòng nước chảy xiết, bang qua những phiến đá to bự chắn ngang hiểm trở và những cơn xoáy luôn sẵn sang ngăn cản bạn trên mọi nẻo đường…

3. Hồ Hòa Trung

Tự bao giờ, hồ Hòa Trung đã trở thành điểm dã ngoại lý tưởng cho rất nhiều giới trẻ nơi đây. Một thiên đường đẹp như bức tranh thủy mặt, bình dị, mộc mạc, dân dã và rất đỗi thành bình.

Hồ Hòa Trung - Điểm dã ngoại lý tưởng

Hồ Hòa Trung - Điểm dã ngoại lý tưởng

Những ngày đầu hè oi bức, tìm đến hồ Hòa Trung – hồ nước nhân tạo cung cấp nguồn nước sinh hoạt, tưới tiêu cho đồng ruộng, hoa màu của những nông dân nơi đây. Hãy đến hồ Hòa Trung vào mùa nước cạn, bạn sẽ được ngắm những đồng cỏ xanh rì phẳng lặng xếp thành những triền dốc nhấp nhô tuyệt đẹp. Một địa điểm dã ngoại cực lý tưởng trên thảo nguyên bao la xinh đẹp.

4. Cù Lao Chàm

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng và gần Đà Nẵng? Hãy đến ngay Cù Lao Chàm – Thiên đường biển đảo giữa lòng miền Trung. Đây chính là một nơi cực lý tưởng đưa bạn đến thế giới biển xanh, khám phá thế giới đảo san hô, thưởng thức hải sản cực đã…

Đến Cù Lao Chàm – Thưởng thức 1 trong những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng cực lý tưởng

Đến Cù Lao Chàm – Thưởng thức 1 trong những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng cực lý tưởng

Cù Lao Chàm thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, dịch vụ giá cả hợp lý. Đến thiên đường biển đảo và khám phá ngay những địa danh nổi tiếng nhất để hiểu rõ hơn về con người và văn hóa xứ biển: Bảo tang biển, miếu tổ nghề Yến, Chùa Hải Tạng, Giếng Cổ Chăm, chợ Tân Hiệp…

>>> Tour Cù Lao Chàm gói VIP chỉ 530K - Trọn gói, Giảm ngay 100K.

CẮM TRẠI QUA ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

1. Giếng Trời

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cắm trại qua đêm ở Đà Nẵng? Giếng Trời sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn! Đây là một địa điểm thích hợp với những buổi dã ngoại vào cuối tuần, sau 1 chặng đường dài trèo đèo lội suối, Giếng Trời xuất hiện như một chốn bình yên nơi cuối con đường, chốn thanh tịnh tách biệt khỏi bộn bề cuộc sống.

Giếng Trời - Địa điểm cắm trại qua đêm cực thích!

Giếng Trời - Địa điểm cắm trại qua đêm cực thích!

2. Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng – Một trong những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng rất lý thú, một địa điểm dừng chân được rất nhiều dân phượt yêu thích bởi một vùng non nước hoang sơ với rất nhiều những tảng đá đa hình thù và cây ối um tùm xanh mướt xanh. Một điểm cắm trại qua đêm ở Đà Nẵng miễn phí.

Dã ngoại ở Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Dã ngoại ở Ghềnh Bàng Đà Nẵng

 

3. Làng Vân

Làng Vân – Ngôi làng nhỏ dưới chân đèo Hải Vân – Nơi tách biệt với cuộc sống đời thường, điểm đến tuyệt vời cho các dân phượt. Đây cũng là một địa điểm được các đoàn khách săn đón vào các ngày cuối tuần, đặc biệt là cắm trại vào các buổi đêm với hoạt động đốt lửa trại cực thú vị. Đến làng Vân, bạn sẽ cảm thấy bản thân như muốn vứt bỏ mọi ưu phiền và thả hồn vào chốn bình yên này!

Những địa điểm cắm trại qua đêm ở Đà Nẵng nào đẹp nhất? Hãy đến Làng Vân

Những địa điểm cắm trại qua đêm ở Đà Nẵng nào đẹp nhất? Hãy đến Làng Vân

 

Những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng trên đây có làm bạn kích thích? Quá tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hoàn hảo. Cùng Tuấn Nguyễn Travel xách balo lên và lao ngay đến những địa điểm dã ngoại ở Đà Nẵng cực đã này nhé!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui và ý nghĩa!

 

 Để có cơ hội khám phá trọn vẹn Đà Nẵng, tham khảo ngay:

 

Phương Panda