banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
2407
11873334

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

TOP 9 những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang hít hà hương vị biển

18/01/2018 10:44:26      2352 lượt xem

Những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang đâu chỉ là cảnh đẹp non nước hữu tình mà còn có trò chơi thú vị và món ăn đậm đà hương vị miền Trung. Tuấn Nguyễn Travel xin giới thiệu với bạn điểm đến hấp dẫn đã đi là muốn quay lại.

DU LỊCH NHA TRANG NÊN ĐI ĐÂU? 

 

Nha Trang- thành phố biển xinh đẹp

Nha Trang- thành phố biển xinh đẹp

 

Những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang rất nhiều. Vậy nên để chọn được điểm đi thú vị thì thật không phải dễ. Du lịch Nha Trang, Việt Nam nên đi đâu? Tham khảo ngay gợi ý dưới đây:

1. Vịnh Ninh Vân

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km thuộc bán đảo hòn Mèo và chỉ có thể đến đây bằng đường thủy là vịnh Ninh Vân được ví như nàng tiên đang mơ màng ngủ. Địa điểm này rất phù hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn, không gian bình yên và tĩnh lặng.

 

Trải nghiệm những trò chơi thú vị

Trải nghiệm những trò chơi thú vị

 

Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên thuần khiết thì khi đặt chân tới vịnh này bạn còn được trải nghiệm hoạt động thú vị như: câu cá, tắm biển, ngắm cảnh mặt trời mọc, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak hay lướt ván….

Bạn có thể đi du lịch trong ngày hoặc đặt phòng nghỉ tại các khu resort trên đảo. Nếu bạn tự đi thì mua vé tàu cano tại cảng Cầu Đá và chỉ 20 phút sau bạn đã có mặt tại 1 trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang.

2. Dốc Lết

 

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Dốc Lết- những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Dốc Lết- những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

 

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Vậy tại sao bạn không lên đường và khám phá Dốc Lết nhỉ! Thoạt nghe tên gọi trong suy nghĩ của rất nhiều người hình dung về một điểm đến với con dốc dài, cao rất khó để lên được đỉnh dốc.

Thế nhưng vượt qua chặng đường 50km về phía Bắc cảnh vật lại không hoàn toàn giống với những gì bạn nghĩ. Dốc Lết là một bãi biển với hàng dương rủ bóng lãng mạn đẹp nhất nhì Nha Trang và cồn cát cao.

Bãi biển nông nên bạn thoải sức vui đùa trong làn nước mát trong vắt. Đừng bỏ lỡ dịp vui chơi trên những chiếc mô tô nước, dù bay hay chèo thuyền chuối. Giá dịch vụ dao động 150k-450k.

3. Chùa Long Sơn

 

Chùa Long Sơn nổi tiếng linh thiêng

Chùa Long Sơn nổi tiếng linh thiêng

 

Nhắc tới những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang là nghĩ ngay tới chùa Long Sơn- địa danh du lịch tâm linh cũng như nhớ tới Đà Nẵng là nhớ tới chùa Linh Ứng. Nằm ngay dưới chân núi Trại Thủy là ngôi chùa Long Sơn nổi tiếng có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi.

Trải qua nhiều lần đổi thay, trùng tu và những dấu ấn thăng trầm của thời gian, ngôi chùa vẫn giữ được nét cổ kính, trầm mặc và thanh tịnh. Cũng đứng ở điểm đến này bạn dễ dàng quan sát được vẻ đẹp thành phố Nha Trang thu nhỏ trong tầm mắt.

4. Đảo hòn Mun

 

Tham quan đáy biển bằng tàu kính độc đáo

Tham quan đáy biển bằng tàu kính độc đáo

 

Sở hữu bãi biển đẹp, hệ sinh vật đa dạng, đặc biệt là rừng san hô với đủ màu sắc, chủng loại khác nhau chính là đảo hòn Mun- top những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang. Du lịch Nha Trang nên đi đâu?

Ghé thăm đảo hòn Mun trải nghiệm hoạt động độc đáo như: lặn ngắm san hô, bar trên biển và tham quan bằng tàu đáy kính. Chắc chắn sẽ rất thú vị.

>>> Xem ngay: Tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm - Siêu KM 35% ăn uống nhà hàng 3 sao, khách sạn sang chảnh chỉ 3tr1

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG Ở NHA TRANG

 

1. Vinpearl Land

 

Vinpearl Nha Trang-những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

Vinpearl Nha Trang- những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

 

Vinpearl Land là khu vui chơi giải trí kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng. Khu Vinpearl Land nằm biệt lập trên đảo hòn Tre xinh đẹp và thơ mộng. Đến Vinpearl bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi ở công viên nước, hang Rùng Rợn hay  xem phim 4D.

Điều đặc biệt điểm đến này chính là bạn sẽ được di chuyển bằng cáp treo từ đất liền ra đảo. Các cột cáp treo được mô phỏng theo tòa tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp và lung linh màu sắc về đêm.

 

Những trò chơi cảm giác mạnh chỉ có ở Vinpearl Land

Những trò chơi cảm giác mạnh chỉ có ở Vinpearl Land

 

2. Viện Hải Dương Học

Chạy xe khoảng 6km về hướng Đông Nam của thành phố, tại số 1 Cầu Đá chính là Viện Hải Dương Học- những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang. Đây là một bảo tàng trưng bày sinh vật biển, nước ngọt quy mô lớn và lâu đời.

 

Viện Hải Dương Học- bảo tàng sinh vật biển đa dạng

Viện Hải Dương Học- bảo tàng sinh vật biển đa dạng

 

Chỉ mất khoảng 30k/người/lượt bạn đã được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu sinh vật, khu thí nghiệm và có thêm hiểu biết về các loại sinh vật. Nếu bạn là người thích khám phá, yêu thích các loài động vật thì chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến này.

3. Vịnh Vân Phong

 

Vịnh Vân Phong từ trên cao xuống- một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

Vịnh Vân Phong từ trên cao xuống-một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

 

Vịnh Vân Phong lọt top 1 trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Đến vịnh Vân Phong du khách không chỉ được hòa mình trong dòng nước trong xanh, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn màng mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Đó là món bún sứa, bún cá dầm, bánh ướt, bánh đập hay nem Ninh Hòa….

 

Thưởng thức món ăn đặc sản ở vịnh

Thưởng thức món ăn đặc sản ở vịnh

 

Vịnh nằm cách thành phố biển xinh đẹp khoảng 50km. Bạn có thể theo thuyền lênh đênh trên biển hoặc chạy xe máy tới đây. Mỗi phương tiện đem đến cho bạn trải nghiệm mới.

4. Bãi biển Đại Lãnh

 

Cắm trại cùng bạn bè trên bãi biển Đại Lãnh

Cắm trại cùng bạn bè trên bãi biển Đại Lãnh

 

Đây cũng là một điểm đến khác trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang. Biển Đại Lãnh hoang sơ với bãi cát trắng phau và làng chài yên bình của ngư dân lâu năm sinh sống ở đây.

Điểm đến này nằm giáp với Phú Yên. Sau khi thỏa thích đắm mình trong dòng nước biển bạn có thể thực hiện chuyến phượt sang Phú Yên thăm thú, check-in danh lam thắng cảnh ở đây.

5. Tháp Bà Ponagar

 

Công trình kiến trúc Chăm Pa cổ vẫn còn gần như nguyên vẹn

Công trình kiến trúc Chăm Pa cổ vẫn còn gần như nguyên vẹn

 

Tháp Bà Ponagar là một quần thể công trình kiến trúc Chăm Pa cổ. Trong đó bao gồm: những ngôi tháp, miếu thờ. Tháp Bà Ponagar được thiết kế và xây dựng kiến trúc độc đáo. Chính vì vậy, nơi đây còn lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống của người Chăm và một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

 

Tắm bùn khoáng thiên nhiên ở tháp Bà Ponagar

Tắm bùn khoáng thiên nhiên ở tháp Bà Ponagar

 

Bên cạnh tìm hiểu văn hóa thì ghé thăm tháp Bà Ponagar nhất định bạn phải tắm bùn khoáng. Tắm bùn khoáng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Giá vé tắm bùn khoáng khoảng 150k/người ở hồ tập thể và 250k/người ở bể tắm riêng.

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

 

BẢN ĐỒ DU LỊCH NHA TRANG

 

Bạn sẽ không bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang nếu có trong tay bản đồ du lịch Nha Trang dưới đây:

 

Bản đồ những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

Bản đồ những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

 

Cá là bạn chưa đi hết những điểm du lịch Tuấn Nguyễn Travel gợi ý ở trên đúng không? Vậy thì hãy lên lịch trình, chuẩn bị kế hoạch cho một ngày gần nhất vi vu ở đây thôi.

M.H