banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

24
2089
11901873

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng

17/09/2019 02:12:53      1792 lượt xem

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng gần đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh tìm kiếm ghé đến. Bởi Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp của những cây cầu, những bãi biển và địa danh du lịch phong phú. Dừng chân tại Đà Nẵng tạo cho mình một album ảnh siêu hot ngay nào!

Đã đến Đà Nẵng mà không tạo ngay cho mình một album những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng thì quả là đáng tiếc. Muốn "ảo tung chảo" thì cùng theo chân Tuấn Nguyễn lục tung mọi ngóc ngách của Đà Thành ngay nhé!

NHỮNG NƠI CHỤP NGOẠI CẢNH ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG

1. Bà Nà Hills

Bạn đã từng được thưởng thức thời tiết bốn mùa trong một ngày chưa? Đấy được xem là đặc trưng của Bà Nà mà khi nhắc đến ai cũng đều biết. Bà Nà có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí trời dịu mát rất thích hợp để tạo ngay một album sống ảo cho bạn trẻ.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, Bà Nà Hills

Đến đây, nơi đâu bạn cũng có thể bắt trọn khoảnh khắc để chụp hình vì đâu đâu cũng có những điểm nhấn đặc biệt và view ngoài trời trong xanh. Đây là một trong những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng nên hàng năm thu hút rất đông các cặp đôi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đây. Đặc biệt gần đây xuất hiện cây cầu Vàng làm choáng ngợp dân tình đổ xô lên đây check in. Cây cầu như được vắt ngang bầu trời, giúp bạn chạm vào những tảng mây bay. Giữa mây trời ngút ngàn và thiên nhiên thi vị của vùng đất Bà Nà, Đà Nẵng, bạn sẽ cảm thấy từng bước bạn đi như đang dạo chơi trên mây.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng, Cầu Vàng

Bạn sẽ như lạc vào một Châu Âu thu nhỏ giữa Đà Nẵng nếu biết canh những góc chụp sịn sò trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Thật không khó để album những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng được lưu lại trong máy ảnh của bạn khi check in Bà Nà. Chỉ cần tạo dáng kiểu thần thái và canh góc đúng view là có ngay một bức ảnh Châu Âu thu nhỏ tuyệt đẹp cực chất.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, check in ngay một Châu Âu thu nhỏ

 

Để tham quan và check in Bà Nà trọn vẹn không sót điểm nào, bạn có thể tham khảo Chùm tour Bà Nà Siêu KM của Tuấn Nguyễn Travel, giá chỉ từ 650K


2. Cánh đồng Thuận Phước (Thuận Phước Field)

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng thứ 2 mà Tuấn Nguyễn giới thiệu đó là Thuận Phước Field. Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng – Thuận Phước Field cũng là một địa điểm lý tưởng được người ta hay ví von “1 mét vuông 100 tấm ảnh”. Nghe vậy là biết nơi đây có rất nhiều view đẹp để chụp choẹt lưu lại cho bộ ảnh của bạn rồi.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

View xinh quá nè các bạn ơi

Thuận Phước Field được xây dựng với mục đích phục vụ các ekip chụp ảnh cưới cũng như các đoàn làm phim, tuy nhiên, địa điểm này lại gây sốt cho giới trẻ bởi không gian chụp hình đẹp lung linh với phong cách châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ kính.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, khu điện ảnh và dã ngoại Thuận Phước

Không chỉ có Bà Nà mới có Châu Âu thu nhỏ mà chỉ cần loanh quanh ngay thành phố bạn cũng có thể tiếp cận một Châu Âu lung linh này. Bạn sẽ như lạc vào không gian đặc trưng của đất nước Hà Lan với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ được vây quanh những mảng tường rào đầy màu sắc. Không chỉ dừng lại đó, nơi đây còn có những cánh đồng cỏ khô hay những chiếc xe hơi cũ kĩ, những chiếc thùng phuy, lốp xe được sơn màu hai bên đường…Trong một khoảnh khắc nào đó, bạn sẽ lầm tưởng như đang đặt chân đến một trang trại châu Âu mà vẫn hay thường thấy trong phim ảnh.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, Hà Lan với chiếc cối xay gió

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng

Nằm cách trung tâm thành phố 3km, phim trường này thuộc khu phía dưới chân cầu Thuận Phước cho nên chỉ cần đứng trên cầu là bạn đã có thể thấy nơi này. Có nhiều con đường để đến đây, từ cầu chạy thẳng về phía Sơn Trà, gặp vòng xuyến thì rẽ trái, đến đường Nguyễn Hữu An thì rẽ phải là đến nơi. Bạn cũng có thể di chuyển theo đường Trần Hưng Đạo dọc sông Hàn chạy thẳng thì sẽ đến nơi.

3. Biển Mỹ Khê

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển nên không khó để lưu lại cho mình bộ ảnh những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng cùng với biển xanh và bầu trời. Ai đến Đà Nẵng cũng đều biết đến biển Mỹ Khê bởi vẻ đẹp nổi tiếng của nó, vì thế biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Vẻ đẹp thanh bình biển Mỹ Khê

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng nếu bạn muốn sở hữu bộ ảnh biển xinh xinh thì nên tránh đi vào các ngày lễ lớn để có không gian chụp ảnh dễ dàng. Một mẹo tí tẹo cho bạn để chụp được ảnh đẹp là nên đi vào mùa hè, có nắng hòa với biển xanh sẽ tạo nên một bức ảnh biển đẹp để đời, hoặc vào thời gian hoàng hôn buông xuống, cảnh trời hòa với hoàng hôn đỏ rực dọi xuống nước biển, chỉ cần đưa máy lên tạo ngay một kiểu dáng "so deep" thì quả là đẹp lung linh

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Vẻ đẹp hoàng hôn biển Mỹ Khê

4. Cầu khóa Tình Yêu

Các cặp đôi yêu nhau khi đến Đà Nẵng đều không bỏ lỡ cây cầu khóa tình yêu này, sở hữu hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim dọc 2 bên cầu chắc chắn sẽ để lại bộ ảnh đầy lãng mạn cho cặp đôi

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, lãng mạn với cây cầu tình yêu

Đến đây, bạn trẻ không chỉ được chụp ảnh miễn phí mà còn có thể lưu lại tình yêu của mình bằng chiếc ổ khóa dễ thương với ý nghĩa tình yêu luôn bền chặt đươc khóa 2 bên thành cầu. Đứng trên cầu bạn có thể tận mắt chứng kiến rồng phun lửa trên cầu Rồng và tượng cá chép hóa rồng phun nước mỗi đêm.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Khắc ghi tình yêu bằng ổ khóa tình yêu này

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng cũng được các cặp đôi chụp ảnh cưới đến đây chụp ảnh, cây cầu này hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách trong và ngoài nước tham quan bởi vẻ đẹp lãng mạn cùng những chiếc đèn lồng đỏ trái tim dọi xuống nước sông áng lên một màu đỏ hết sức huyền diệu

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu

5. Đèo Hải Vân

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến khi đặt chân đến Đà Nẵng đó chính là đèo Hải Vân. Địa điểm này thường dành cho các dân phượt muốn khám phá con đường đèo uốn lượn quanh co sợ thót tim mà mỗi lần đi qua. Trải qua sự sợ hãi mạo hiểm đó là con đường đèo rất đẹp nằm giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng, bạn trẻ rất dễ dàng để lưu lại một album đường đèo đẹp tuyệt vời, chỉ cần mở điện thoại lên và nhờ đám bạn chụp hộ cho là có được bộ ảnh có 1 0 2

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Đèo Hải Vân

Được cho là cung đường hiểm trở nhất Việt Nam, đến đây, bạn sẽ có những cảm giác không ở đâu có được. Lúc khởi hành ở chân đèo, bạn vô cùng phấn khích. Đi từ từ, bạn lại hồi hộp pha chút lo sợ khi bước vào khúc đường quanh co, hiểm trở.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Cảm giác lo sợ khi đi qua nhưng cung đường này

Hải Vân Quan là một điểm dừng chân ngắn trong chặng đường chinh phục đèo Hải Vân. Đây không chỉ là điểm dừng cho du khách chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên “sơn thuỷ hữu tình” mà nó còn mang vẻ đẹp kiến trúc cổ gắn liền với nhiều dấu ấn lịch sử.

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Nhưng nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, Hải Vân Quan

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Hải Vân Quan

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH Ở ĐÀ NẴNG

Tạo dáng là một yêu cầu thiết yếu để bức ảnh của bạn trở nên đẹp và "so deep" hơn, vậy tạo dáng như thế nào để được những điều ấy. Danh mục dưới đây sẽ mách khéo bạn một vài cách tạo dáng thần thánh mà bạn chưa hề biết

1. Đứng quay lưng lại với máy ảnh

Trào lưu "phía sau một cô gái" còn rầm rộ nên thử một tấm như này nhé, những bạn nữ có chút dáng chuẩn thì nên áp dụng kiểu pose dáng này chắc chắn sẽ rất đẹp đấy

Những nơi chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng

Kiểu này vừa "so deep" vừa chất ngất

2. Lấy một tay che mặt trời

Kiểu này đẹp mê ly hút hồn các bạn ạ. Những này nắng đẹp bạn nên tận dụng ngay phương pháp này nhá, lấy tay giơ lên che nhè nhẹ nhìn xa xăm về phía trước đảm bảo bộ ảnh của bạn sẽ độc lạ đẹp lắm đấy.

Nắng đẹp rất thích hợp để làm bộ ảnh này

Đẹp ngất ngây với phương pháp này

3. Che một mắt

Giơ tay chữ V giờ là xưa rồi, lấy thứ gì đó che một mắt mới "chất lừ" nè, vừa quyến rũ vừa lạnh lùng bí ẩn. Bạn có thể dùng tay hoặc vật gì đó ví dụ như chiếc lá, bông hoa, máy ảnh,...đẹp xuất sắc luôn ấy

Lấy tay che một mắt

Lấy hoa che một mắt

4. Vung đầu - hất tóc

Kiểu này các cô gái tóc ngắn hay dài đều có thể làm được, miễn là tóc không bẩn và rối. Lỡ bắt gặp một cơn gió thổi, hãy áp dụng ngay chiêu này để vung tóc nhìn xa xăm, hất tóc nhè nhẹ tóc bay bay trong gió nhìn cũng hay lắm đấy. Nhớ gió mạnh quá thì thôi chứ không tóc bay tung tóe, không kiểm soát được nhìn lại mất duyên đó nhé.

Tóc gió bay

Vung tóc nhẹ

5. Nhảy cao chân

Có những địa điểm khiến bạn phải sáng tạo kiểu chụp ảnh để phù hợp thì phải tích cực nhảy. Loại bỏ suy nghĩ phải nhảy thế nào, cứ nhảy tự nhiên pha chút nghịch ngợm biết đâu lại có ảnh đẹp xuất thần. 

Tích cực nhảy như này nha 

Tưởng không đẹp ai ngờ đẹp không tưởng

6. Vừa đi vừa chụp

Đây cũng là một cách tạo kiểu khi chụp hình không phải ai cũng biết. Đi ngoài đường ngang qua những vạch kẻ đường ngẫu hứng chụp một tấm xinh xinh lắm đây. Nhưng chú ý xe cộ cẩn thận hãy chụp nhé!

Cũng sịn lắm chứ nè

Thần thái là đây chứ đâu

BÃI CỎ CHÁY ĐÀ NẴNG

Chẳng phải đi đâu xa để ghi lại những bức hình kiểu hoang sơ, mộc mạc với cây cỏ, sông nước. Bãi cỏ cháy là một địa điểm được rất ít bạn trẻ biết đến bởi độ săn lùng hơi khó khăn, nằm ngay dưới chân núi chạy từ đường Hoàng Sa lên hướng chùa Linh Ứng, khu vực này cách trung tâm thành phố khoảng 10km về hướng đông bắc.

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, Bãi cỏ cháy

Đây chẳng phải là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng nhưng lại thu hút giới trẻ bởi sự hoang sơ, mộc mạc của sông núi, cây cỏ. Chỉ là một bãi đất trống, những bãi cỏ cháy rụi nhuộm vàng óng, những vách đá nằm sau lưng ngọn núi hùng vĩ, ấy thế mà có thể tạo ra một bức hình sống ảo lung linh cực chất. 

Chẳng phải là địa điểm nổi tiếng, nhưng lại rất thu hút giới trẻ

Từ trên bãi cỏ nhìn xuống, chúng ta sẽ bắt gặp một hồ xanh rộng bao la và xanh ngắt, nơi đây còn được nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới. Phong cảnh ở đây có chút gì đó gọi là "bụi bụi", "chất lừ" rất thích hợp cho bạn trẻ thích vi vu đây đó, khám phá những điều mới mẻ. Khi đi nhớ dắt theo hội bạn thân để lưu lại vài tấm ảnh đồng cỏ cháy bạc màu nhé! Đây chắc chắn là một trong những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng mà bạn phải đến một lần.

Nhớ dắt theo đồng bọn đến đây nhé!

Các cặp đôi chụp ảnh cưới 

Một vài lưu ý khi đến đâ​y:

- Nên mặc đồ tối vì ở đây đất sét nhiều dễ gây bẩn, mặc khác, đồ tối còn thể hiện chất bụi bặm với phong cảnh hoang sơ nơi đây

- Không nên mang giày cao gót vì rất dễ làm đau chân bạn và bất tiện khi bạn di chuyển vì địa hình nơi đây toàn sỏi đá, đất sét nên rất khó đi. Tốt nhất là mang dép thấp hoặc giày thể thao khi đến đây

- Thời điểm lý tưởng để chụp hình là đi vào buổi chiều từ 15h-17h vì lúc này bạn sẽ bắt gặp khoảnh khắc hoàng hôn cực đẹp khi nhìn xuống ánh biển và hồ xanh

Những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng

Chẳng phải đi đâu xa thành phố để lưu lại những nơi chụp ngoại cảnh đẹp ở Đà Nẵng, các bạn Đà Thành cũng như các bạn ngoại tỉnh nếu chưa từng biết những địa điềm này thì mau mau đặt chân đến nha. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình địa điểm để chụp ngoại cảnh đẹp. Chúc các bạn sẽ có trải nghệm thú vị tại Đà Nẵng nhé!

Xem ngay chùm tour Đà Nẵng trọn gói - Kích cầu du lịch 2021 check in tất tần tật các địa điểm đẹp nhất của Đà Thành:

 

H.T.K.Nguyệt