banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
4036
11877774

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[Top 7] các địa điểm du lịch ở Ninh Bình hot nhất 2023

11/05/2018 03:30:45      1513 lượt xem

Cùng Tuấn Nguyễn Travel điểm qua các địa điểm du lịch ở Ninh Bình và chia sẽ những kinh nghiệm du lịch Ninh Bình giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Ninh Bình của mình

Ninh Bình là một tỉnh miền bắc Việt Nam gồm 2 huyện Yên Khánh và Kim Sơn. Đây được chọn là kinh đô của Việt Nam trong 3 triều đại Đinh, Tiền Lê, Tiền Lý trong những năm 968 - 1010, nhờ vị trí địa lý hiểm trở gồm đồi núi, sông ngòi và vùng đồng bằng rộng lớn. Cũng chính vì vị trí địa lý như vậy nên Ninh Bình có rất nhiều cảnh đẹp thu hút khách du lịch hằng năm. Cùng Tuấn Nguyễn đi du lịch Ninh Bình 1 ngày với các địa điểm du lịch ở Ninh Bình nổi tiếng sau.

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình

1. Tràng An

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình. Chính UNESSCO còn phải công nhận phong cảnh non nước của Tràng An là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Với những hang động tuyệt đẹp được tạo thành bởi những dãy núi bao bọc con sông uốn lượn. Đến đây các bạn sẽ được thăm quan Tràng An bằng thuyền chạy dọc theo con sông giúp bạn có thể ngắm trọn vẹn những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã tạo ra.

các địa điểm du lịch ở ninh bình

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Tràng An

2. Cố đô Hoa Lư

Với bề dày lịch sử trên 1000 năm, cố đô Hoa Lư là nơi chứng kiến và lưu giữ nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của nhiều triều đại Việt Nam. Cố đô Hoa Lư cũng được UNESSCO công nhận là 1 trong 4 quần thể di sản thế giới Tràng An. Đến đậy các bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều di tích lịch sử và được nghe kể về lịch sử ngàn năm của cố đô. Nơi đây xứng đáng nằm trong top 7 các địa điểm du lịch ở Ninh Bình.

cố đô hoa lư

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Cố Đô Hoa Lư

3. Chùa Bái Đính

Nhắc đến các địa điểm du lịch ở Ninh Bình thì không thể không nhắc đến Chùa Bái Đính, nơi chiếm dữ nhiều kỷ lục Châu Á và Việt Nam như: chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á; chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á; chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á ... Ngoài ra Chùa Bái Đính còn có hang sáng, động tối, Giáng Ngọc, đền thời Thánh Nguyễn và đền thờ thần Cao Ngọc.

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Chùa Bái Đính

4. Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Đây là một địa điểm du lịch sinh thái, hòa mình vào thiên nhiên và rừng núi trù phú. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những thực vật sinh thái đa dạng, ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời mà vùng rừng núi ban tặng. Quý khách còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm, lửa trại và tìm hiểu về văn hóa lịch sử của rừng Cúc Phương.

Đặc biệt đây còn là nơi tụ tập của hơn 400 loài bướm, đến mùa hạ hàng trăm loài bướm từ khắp nơi đổ về Cúc Phương hội tụ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Cũng chính vì những vẻ đẹp trên mà Vườn Quốc Gia Cúc Phương được liệt kê vào top 7 các địa điểm du lịch ở Ninh Bình

vuon-quoc-gia-cuc-phuong

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Vườn Quốc Gia Cúc Phương

>> Xem thêm tour ninh bình 1 ngày chỉ với 599k <<

5. Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

Một trong các địa điểm du lịch ở Ninh Bình được du khách yêu thích chính là "Vịnh Hạ Long trên cạn". Đến với Tam Cốc - Bích Động bạn sẽ được tham quan 3 động: động cả, động hai và động ba bằng thuyền chạy theo dòng sông Ngô Đồng. Vô số những núi đá vôi đa dạng hình thù là điểm tạo nên vẻ đẹp của Tam Cốc, nếu đi vào dịp tháng 5 và sau các bạn còn được chiêm ngưỡng mùa lúa chính vàng ở hai bên dòng sông.

Nằm trong khu di lịch Tam Cốc - Bích Động còn có chùa Bích Động nằm trên sườn núi Bích Động, đây là ngôi chùa cổ được xây dựng theo kiểu Tam Hán Tự (có nghĩa là 3 tòa không liền nhau) là Hạ, Trung và Thượng. Những ngôi chùa cũng các hang động, vách núi tạo nên một khung cảnh hài hòa và đẹp mắt.

tam cốc

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Tam Cốc

6. Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Nói đến các địa điểm du lịch ở Ninh Bình mà không nhắc đến Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long thì quả là một sai sót. Đây là khu vực ngập nước với diện tích gần 3000ha, và là nơi cư trú của Voọc quần đùi trắng. Với số cá thể Voọc lớn nhất Việt Nam.

đầm vân long

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Đầm Vân Long

7. Vườn chim Thung Nham

Nằm trên địa phận xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư Vườn chim Thung Nham là nơi đa dạng sinh học, cảnh quan đa dạng và chứa yếu tố văn hóa tâm linh. Về buổi hoàng hôn rất nhiều đàn cò trắng bay lượn kín cả một vùng đất rộng lớn và ngập nước. Đây chính là vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ mà khó có thể nhìn thấy ở những nơi khác.

vườn chim thung nham

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình - Vườn chim Thung Nham

Trên đây là các địa điểm du lịch ở Ninh Bình được Tuấn Nguyễn liệt kê ra theo kinh nghiệm du lịch Ninh Bình của mình. Hy vọng qua bài viết nào các bạn có thể biết được các địa điểm phượt Ninh Bình để cùng lũ bạn xách ba lô lên và đi.

Thái Duy