banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
2104
11921050

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An - Bạn đã từng đến và trải nghiệm ở nơi đây chưa?

15/06/2017 01:27:00      2610 lượt xem

Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An nơi bạn được hòa mình với thiên nhiên, khám phá Miền Tây thu nhỏ tại Hội An, trải nghiệm nét đẹp văn hóa vùng quê mà ít đâu có được.

Nếu bạn đã định hướng sẽ đi du lịch Miền Tây trong mùa hè này những vì lý do gia đình, công việc hoặc vướng bận do con nhỏ, bạn lại phải hẹn nó vào thời gian tới. Nhưng nếu bạn đọc bài viết này của chúng tôi, bạn sẽ chợt nhận ra mình đã bỏ qua một Miền Tây ngay tại Hội An, đến đây bạn sẽ không thất vọng đâu, trước mắt bạn sẽ là một miền Tây thu nhỏ với sông nước, cây cối và những người ngư dân chèo thuyền thúng đó chính là Rừng dừa 7 Mẫu ở Hội An.

rừng dừa 7 mẫu hội an

 Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

I. Lịch sử rừng dừa Bảy Mẫu:

Trong thời kỳ kháng chiến  chống Pháp, rừng dừa 7 Mẫu ở Hội An đã trở thành căn cứ địa cách mạng, nơi che chở, cư trú của nhiều cán bộ trong những lần tấn công của địch. Với kế nghi binh dùng súng bẹ dừa và hành quân rầm rộ nhân dân ta đã đánh úp đồn phòng vệ dân sự, bắt gọn một trung đội, tuyên bố giải phóng hoàn toàn Cẩm Thanh và vùng rừng dừa 7 Mẫu ở Hội An đã đi vào lịch sử như một mốc son chói lọi.

rừng dừa 7 mẫu ở hội an

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

Trong thời kỳ chống Mỹ, rừng dừa 7 Mẫu trở thành hệ thống hầm hào, công sự, chướng ngại vật cản đường với các bãi chông tre, bãi mìn để cản bước chân địch. Với mưu đồ đánh bại khu căn cứ địa này, Mỹ đã tiến hành nhiều cuộc tấn công nhưng không thành. Rừng dừa 7 Mẫu ở Hội An vẫn tồn tại, phát triển xanh tốt, là bàn đạp cho những trận phản công địch với những trận đánh thắng lợi vẻ vang. Ở đây còn lưu truyền câu ca: " Sông sâu, bót giặc, khu đồn/ Rừng dừa 7 mẫu và Cồn Kiện xưa" nhắc lại để ghi nhớ một thời oanh liệt đã qua. 

rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

II. Khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An:

Rừng dừa 7 Mẫu ở Hội An có hệ sinh thái ngập mặn gần biển rất trù phú, là nơi cư trú, sinh sống của nhiều loại động vật có giá trị, nhất là tôm, cua, cá và các loại động vật thân mềm, cùng một số loài chim. Nơi đây đóng vai trò quan trọng như một nhà máy lọc nước sinh học, giúp làm trong sạch nguồn nước. 

rừng dừa 7 mẫu ở hội an

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

Đặc biệt đến đây du khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí trong lành và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như đập niêu, câu cá,...

rừng dừa 7 mẫu ở hội an

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

III. Giá vé vào rừng dừa Bảy Mẫu:

Hiện vẫn chưa thu phí tham quan. Du khách chủ yếu chi trả theo các loại tour của các đơn vị hoạt động du lịch tại rừng dừa Bảy Mẫu mà du khách chọn lựa.

rừng dừa 7 mẫu ở hội an

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

 

>>> Trải nghiệm rừng dừa trong tầm tay: Tour rừng dừa bảy mẫu

 

IV. Kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu:

Phương tiện đi lại:

Do khu du lịch sinh thái rừng dừa 7 mẫu ở Hội An cách không không xa Hội An và trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa nên du khách có thể di chuyển bằng xe máy, xe taxi hoặc xe ô tô đều được.

rừng dừa 7 mẫu ở hội an

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

Thời gian tham quan:

+ Từ tháng 2 đến tháng 7: Đây là thời điểm rất thích hợp để du khách đến tham quan và vui chơi tại đây.

+ Từ tháng 11 đến tháng 12: Du khách nên hạng chế đến đây tham quan vào thời gian nào vì sẽ có những cơn mưa sẽ cản trở chuyến du lịch của bạn.

+ Tháng  2 đến tháng 4: Vào khoảng thời gian này, thời tiết ở Hội An đặc biệt mát mẻ và dễ chịu. Rất thích hợp cho những ai muốn đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn.

rừng dừa 7 mẫu ở hội an

Ảnh từ bài viết Rừng dừa 7 mẫu ở Hội An

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết Rừng dừa 7 Mẫu ở Hội An. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm được một địa điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn cho mùa hè 2017 này. 

Bài viết từ Thọ Huỳnh Tuấn Nguyễn Travel heartheartheart

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: