banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
2520
11788300

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Suối Mooc Quảng Bình - "Viên ngọc bích" giữa đại ngàn

24/05/2019 01:43:30      1193 lượt xem

Đến với miền Trung thân yêu xin một lần ghé suối Mooc Quảng Bình, nơi có dòng nước xanh màu ngọc, dòng nước làm dịu mát mọi tâm hồn giữa những ngày hè oi ả. Dòng nước mà khiến người đi cứ nhớ và người đến chẳng muốn rời.

SUỐI MOOC QUẢNG BÌNH

Suối Mooc Quảng Bình là địa điểm mà rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghĩ mùa hè của mình và gia đình. Khi đến đây, du khách sẽ bị lạc vào không gian nhìn giống như rừng vậy. Có suối chảy mát rươi, xung quanh là cây và hoa nhìn rất dịu nhẹ.

Check - in siêu đẹp ở suối Mooc Quảng Bình

Ẩn dưới tán rừng già âm u, rậm rạp phủ kín trong vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng  xung quanh là những vách núi đá vôi cao vút, suối Mooc Quảng Bình như một viên ngọc bích trong vắt đầy bí ẩn mang đến hơi gió mát lành cho mảnh đất Quảng Bình giữa cái nắng oi bức của mùa hè với những cơn gió Lào đặc trưng.

Nếu đã đặt chân đến Quảng Bình để tận hưởng một kỳ nghỉ trong mùa hè đầy sôi động mà không ghé thăm suối Mooc Quảng Bình thì thật uổng phí cả một chuyến đi của bạn. Vì nếu như chưa đến đây, bạn sẽ không biết được suối Mooc Quảng Bình đẹp như thế nào và dòng nước ở đây khiến nhiều du khách chỉ muốn ngâm mình mãi không rời.

hoa vàng anh ở suối Mooc Quảng Bình

Hoa vàng anh nở rộ rất đẹp

Đặc biệt cứ mỗi độ giữa tháng 3 đến cuối tháng 4, suối Mooc Quảng Bình lại được tô điểm bằng sắc vàng của hoa Vàng Anh tươi thắm. Du khách đến đây vào thời điểm này sẽ không khỏi ngỡ ngàng, say đắm trước vẻ đẹp nên thơ của những chùm hoa Vàng Anh mang sắc vàng rực rỡ.

Suối Mooc Quảng Bình còn quyến rũ với những cánh bướm trắng rập rờn khắp nơi. Bướm vờn đuổi trên ngọn cây, quấn quýt bên những khóm hoa dại, dập dờn trên mặt nước xanh thăm thẳm và đuổi theo bước chân, đậu cả lên vai áo, mái tóc của du khách. 

GIÁ VÉ SUỐI MOOC QUẢNG BÌNH 2019

Đến với suối Mooc Quảng Bình bạn tha hồ thỏa sức tận hưởng những cảm giác tuyệt vời tại một nơi cảnh sắc tuyệt đẹp như tranh vẽ. Khi lạc vào trong khuôn viên của suối Mooc Quảng Bình. Đi được một lúc không gian như mở ra bao la, trời mây, núi rừng trùng điệp, dòng suối êm ả nhẹ nhàng trôi, trải dài dưới chân một con thác nhỏ. Những hòn đá to nhỏ nằm khắp theo dòng suối. Dòng suối xanh trong như mê hoặc bước chân của bạn, men theo con đường rừng đi sâu vào trong, rồi như lạc vào một thế giới của cỏ cây, trời mây, non nước.

cầu gỗ ở suối Mooc Quảng Bình

Cầu gỗ ở suối Mooc Quảng Bình

Khi đến suối Mooc Quảng Bình giá vé rất rẻ, nên du khách đặt chân đến đây sẽ không hối tiếc, bởi cảnh đẹp nên thơ, được tắm thảo thích mà chơi tẹt ga ngay tại đây. Giá vé vào cổng suối Mooc Quảng Bình năm 2019 được quy định như sau:

Người lớn: 80.000 vnđ/ 01 khách/ 01 lượt

Trẻ em (Từ 1.1m đến 1.3m): 50.000 vnđ/ 01 khách/ 01 lượt

Em bé (Dưới 1.1m): Miễn phí vé tham quan

Vé khi đến tham quan khu Suối Mooc Quảng Bình khá rẻ đối với tất cả mọi người nên sẽ không có gì khó khăn khi đến một nơi tuyệt vời như thế này.

CÁC TRÒ CHƠI Ở SUỐI MOOC

Suối Mooc Quảng Bình không chỉ là địa điểm đến tham quan của nhiều người trong những ngày hè nắng nóng oi ả, mà đây cũng là địa điểm vui chơi của giới trẻ thích trải nghiệm.

Tại đây, du khách có thể thỏa sức trổ tài bơi lội của mình, trải nghiệm với cảm giác mạnh hơn đó chính là các trò đu dây, đi trên chếc cầu gỗ nối liền 2 bên bờ của suối.

các trò cảm giác mạnh ở suối Mooc Quảng Bình

Các trò chơi cảm giác mạnh ở suối Mooc Quảng Bình

Ngoài ra, tại Suối Mooc Quảng Bình còn có các trò cảm giác mạnh như nhảy cầu treo, khiến du khách cảm thấy như được chơi các trò cảm giác mạnh ở các công viên nước. Nhất là đối với trò chèo thuyền phao luồn lách trong khu rừng của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ bàng, phải luồn lách qua rất nhiều khe đá, lùm cây khá mạo hiểm. Nhưng đối với những ai thích trải nghiệm, muốn có cảm giác lạ thì đây chính là trò chơi mà bạn nên tham gia.

Trong những ngày hè sôi động thì Suối Mooc Quảng Bình là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua để vui chơi giải trí, quên đi những ngày dài mệt mỏi với bộn bề cuộc sống.

Tú Linh