banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
746
11871673

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu? Hành trình khám phá "vương quốc tỏi"

15/05/2019 01:08:04      1253 lượt xem

Lý Sơn được mệnh danh là “Vương quốc tỏi”, với những ruộng tỏi xanh bát ngát. Lý Sơn có rất nhiều loại tỏi khác nhau với những giá thành khác nhau. Và nhất là tỏi cô đơn, một loại tỏi có hình dạng đẹp và chỉ một củ duy nhất. Vậy, Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu? Bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

TỎI CÔ ĐƠN LÝ SƠN MUA Ở ĐÂU

Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu để được đảm bảo chất lượng 100% là điều mà người khách hàng nào cũng đều băn khoăn và đắn đo.  Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tỏi, nhà phân phối chuyên bán các loại tỏi. Đặc biệt là tỏi Lý Sơn rất nổi tiếng, ở Lý Sơn có một loại tỏi rất nổi tiếng và có rất nhiều công dụng. Đó là tỏi cô đơn, loại tỏi này được nhiều người tìm mua về để làm thuốc với giá khá cao. Vậy, Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu để có giá tốt và sản phẩm đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng đều quan tâm.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh thu hoạch tỏi lý sơn

Thu hoạc tỏi Lý Sơn

Hiện nay, có một số địa điểm bán tỏi cô đơn Lý Sơn uy tín sẽ trả lời cho mọi người câu hỏi Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu.

Ví dụ như địa điểm “Tinh hoa ẩm thực ba miền”. Đây cũng là một trong những địa điểm bán tỏi Lý Sơn uy tín và chất lượng. Đến đây, du khách sẽ được giải đáp ngay với câu hỏi Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu. Vì đây chính là địa điểm bán tỏi Lý Sơn chất lượng, an toàn và đặc biệt là có ship tận nơi rất thuận tiện cho khách hàng.

Đến với cơ sở cung cấp tỏi Lý Sơn này, quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng về chất lượng của các sản phẩm nơi đây.

TỎI CÔ ĐƠN GIÁ BAO NHIÊU 1KG

Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu và bao nhiêu tiền một kg thì điều này ít ai biết đến. Nếu đã muốn mua tỏi cô đơn Lý Sơn thì bạn cũng nên xác định là giá không hề rẻ giống như giá của các loại tỏi bình thường chúng ta hay ăn.  Giá của tỏi cô đơn một tép Lý Sơn thường là từ 1.200.000đ/1kg. Và nếu ở đâu bán tỏi cô đơn Lý Sơn giá thấp hơn giá này thì chắc chắn rằng đó không phải là hàng có chất lượng tốt.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh thu hoạch tỏi lý sơn

Tỏi cô đơn Lý Sơn được đóng thành kí- Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu

Ngoài tỏi cô đơn thì Lý Sơn còn có một loại tỏi giá khá cao và có rất nhiều công dụng để làm thuốc chữa trị. Đó là loại tỏi đen cô đơn. Vậy Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu không còn là câu hỏi quá nan giải đối với nhiều khách hàng khi tìm mua loại tỏi này, vì đối với tinquangngai.com thì những điều này thật quá đơn giản.

CÔNG DỤNG CỦA TỎI ĐEN CÔ ĐƠN LÝ SƠN

1. Tác dụng của tỏi đen trong việc bảo vệ cơ thể chống ung thư và giảm cholesteron.

Quá trình lên men dài đã biến tỏi bình thường thành một loại “siêu tỏi” (super-garlic). Hợp chất S-allylcysteine (một thành phần tự nhiên có trong tỏi tươi) và một dẫn xuất của amino acid cysteine được thấy có hàm lượng lớn hơn nhiều trong tỏi đen so với tỏi tươi. Hai thành phần đó trong tỏi đen có thể làm giảm cholesteron và giảm nguy cơ bị ung thư.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh TỎI ĐEN LÝ SƠN

Tỏi đen Lý Sơn - Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu

2. Tác dụng của tỏi đen trong việc bảo vệ cơ thể chống nhiễm trùng

Tỏi tươi chứa các tác nhân chống vi khuẩn, kháng sinh và chống các loại nấm trong thành phần hoạt động allicin của nó. Ở trong tỏi đen, S-allylcysteine hỗ trợ sự hấp thụ allicin, giúp cho sự hấp thụ, chuyển hóa allicin dễ dàng hơn, do đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.

3. Tác dụng của tỏi đen trong việc bảo vệ cơ thể chống bệnh tật

Tỏi tươi là loại thực phẩm có tính chống ô-xy hóa rất cao. Tỏi đen được chứng minh có đặc điểm chống ô-xy hóa cao gấp 2 lần tỏi thông thường. Các chất chống ô-xy hóa bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, lão hóa, do đó được tin là có thể làm chậm lại quá trình lão hóa cơ thể. Khả năng chống ô xy hóa của tỏi đen rất cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại. Vì thế tỏi đen trở thành loại thực phẩm lý tưởng để hỗ trợ điều trị cho các bệnh mãn tính (gây ra bởi các tế bào bị hư tổn do các gốc tự do) như bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề về tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và nhiều loại bệnh mãn tính khác.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh TỎI ĐEN LÝ SƠN

Tỏi đen Lý Sơn - Tỏi cô đơn Lý Sơn mua ở đâu

4. Công dụng của tỏi đen trong việc phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư

Các nghiên cứu về tác dụng sinh học của tỏi đen cho thấy: Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Ngoài ra dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường, những dấu hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết và tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u.

Như vậy, tỏi đen được tạo ra sau quá trình lên men có các tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi thông thường.

 

Xem thêm chùm tour Siêu Km:

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ chỉ 2.290K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3,5sao biển

>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% nghỉ dưỡng khách sạn 3.5 sao bao trọn vé máy bay cáp treo  chỉ còn 3.890K

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - khuyến mãi lớn nhất năm, tham quan các địa điểm hot của Đà Nẵng, nghỉ khách sạn 3 sao . tour VIP chỉ 3Tr

Tú Linh