banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

14
2419
11788199

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

{TOP 5} + các điểm tham quan ở Hội An hot "rần rần" năm 2023 không thể bỏ lỡ

12/05/2022 08:53:24      809 lượt xem

Các điểm tham quan ở Hội An có điều gì mà lại thu hút khách du lịch nhiều đến vậy? Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá ngay dưới đây nhé!!!

CÁC ĐIỂM THAM QUAN Ở HỘI AN

1. Chùa cầu

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Minh An, TP. Hội An

Trong số các điểm tham quan ở Hội An thì Chùa Cầu là một địa điểm mà bạn nhất định phải ghé đến đầu tiên. Chùa Cầu với những hoạ tiết trang trí mang đậm phong cách kiến trúc có nguồn gốc từ “xứ sở hoa anh đào” nên còn có tên gọi khác là “Cầu Nhật Bản”.

     Các điểm tham quan ở Hội An không thể không nhắc đến Chùa Cầu

Ngày nay, mặc dù đã trải qua nhiều lần tu sửa thế nhưng Chùa Cầu vẫn giữ trọn được vẻ đẹp văn hóa hội tụ Việt - Hoa - Nhật, ngày ngày nghi ngút khói hương, đêm về lung linh rực rỡ ánh đèn để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách.

2. Hội quán Phúc Kiến

Địa chỉ: 46 Đường Trần Phú

Hội quán Phúc Kiến được khởi công xây dựng vào năm 1679. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, tinh xảo với niên đại hằng trăm năm.

 

Điểm check-in đậm chất Trung Hoa trong số các điểm tham quan ở Hội An 

3. Chùa Tam Quan Bà Mụ

Địa chỉ: 675 Hai Bà Trưng, phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Trải qua thời gian với nhiều thăng trầm và biến cố, di tích Chùa Tam Quan Bà Mụ đã bị hủy hoại và chỉ còn lại hạng mục cổng ra vào. Thế nhưng sau khi được tu bổ thì nơi đây đã nhanh chóng trở thành một trong số các điểm tham quan ở Hội An được giới trẻ săn lùng và vô cùng thích thú.

Chùa Bà Mụ – nơi sản sinh ra những bức ảnh "độc và chất

4. Làng gốm Thanh Hà

Địa chỉ: Phạm Phán, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

Bạn vừa muốn sở hữu những bức hình check in sống ảo đẹp lung linh vừa muốn tự tay nặn ra những món đồ gốm mà mình yêu thích? Chắc chắn làng gốm Thanh Hà sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy!

    Trải nghiệm tự tay làm gốm

Làng gốm Thanh Hà là một trong số các điểm tham quan ở Hội An thu hút một lượng lớn khách du lịch không chỉ vì bạn có thể được ngắm nhìn những tác phẩm gốm mỹ nghệ vô cùng tinh xảo được làm nên từ bàn tay khéo léo và tài hoa của nghệ nhân xứ Thanh Hà mà đến đây bạn còn được trải nghiệm tự tay làm gốm.

5. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Địa chỉ: số 9, đường Nguyễn Thái Học, phường Minh An

Trải qua hàng trăm năm, các làng nghề truyền thống nơi đây vẫn được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Giờ đây, các nghệ nhân đã đạt đến trình độ điêu luyện, tinh thông.

 Xưởng thủ công mỹ nghệ ở Hội An - nơi hội tụ 12 làng nghề truyền thống

Một điều thú vị khi đến với các điểm tham quan ở Hội An là bạn hoàn toàn có thể tham gia vào các hoạt động tại đây để có được những trải nghiệm thực tế nhất và hiểu rõ hơn về từng công đoạn để làm nên một sản phẩm thủ công.

ĐỊA ĐIỂM MỚI Ở HỘI AN

Bên cạnh các điểm tham quan Hội An có lẽ đã quá quen thuôc đối với nhiều du khách thì đến đây bạn còn có cơ hội check in ở các địa điểm mới siêu hot.

Lò gạch cũ Duy Vinh

Địa chỉ: Duy Vinh, Duy Xuyên, Quảng Nam

Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng chỉ là 1 cái lò gạch đã cũ thì có gì hấp dẫn? Tuy nhiên, chính điểm cũ kỹ này, thậm chí là có chút gì đó đổ nát nhưng đây lại là nơi đem đến một sức hút rất riêng về nghệ thuật. 

Bạn có thể chụp ảnh dưới cánh đồng view lò gạch cùng với bầu trời xanh ngắt hoặc tạo dáng trên các bậc thang tạo cảm giác giản dị và bình yên đến lạ.

Check in tại lò gạch cũ Hội An vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng rất tuyệt vời

Tiệm cà phê Faifo

Địa chỉ: Faifo Coffee, 130 Trần Phú, Old Town, Minh An, Hội An, Quảng Nam

Tiệm cà phê Faifo là một trong số các điểm tham quan ở Hội An đang “gây bão” trong cộng đồng du lịch bởi view nhìn từ trên cao nên bạn vừa có thể thư thái ngồi tại chỗ nhâm nhi ly cà phê vừa chụp ảnh sống ảo cùng view phố cổ cực kỳ đẹp.

Một trong số các điểm tham quan ở Hội An có view chụp ảnh “cực xịn xò”

ẨM THỰC HỘI AN

Để ghé thăm hết tất cả các điểm tham quan ở Hội An, có lẽ bạn cần đến vài ngày chứ 1 ngày sẽ không đủ. Để có thể lót bụng trong khi đói và tìm hiểu nhiều hơn về ẩm thực phố cổ thì tin rằng danh sách những món ngon Hội An sau đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Cơm gà

Cơm gà Hội An tơi ngon nổi bật bởi với màu vàng của nghệ được nấu từ nước luộc gà; thịt gà mọng nước, béo ngậy thơm phức, ăn kèm cùng gỏi đu đủ và rau thơm nên cơm có vị thanh tao hơn và giúp bạn không bị ngán.

Địa chỉ: Quán Sông Hàn – Số 101A1 Trung Tự, Đống Đa (ngõ 46A Phạm Ngọc Thạch)

Giá: 35.000 – 60.000VNĐ

Đến các điểm tham quan ở Hội An để ăn cơm gà ngay thôi nào!!!

Cao Lầu

Một tô cao lầu hấp dẫn với sợi mì vàng nhạt, to bản, dai mềm. Phần nhân đa dạng gồm thịt xá xíu, tôm, thịt heo, bì heo chiên giòn, rau sống... ăn kèm với nước dùng ngũ vị béo ngọt đặc trưng. Ăn một lần là đắm say cả đời !!!

Địa chỉ: Cao Lầu Liên – 16 Thái Phiên, Hội An

Giá: 30.000VNĐ

Ghé thăm các điểm tham quan ở Hội An nhất định phải thưởng thức ngay món ăn đặc sản này bạn nhé!

Bánh mỳ

Món ăn tiếp theo mà các địa điểm tham quan ở Hội An muốn giới thiệu đến bạn đó là bánh mỳ.  Điểm đặc biệt ở đây là nước sốt được pha chế theo công thức gia truyền của các tiệm bánh với hương vị béo ngậy càng làm tăng sự “thèm ăn” cho bạn.

Địa chỉ: Bánh mỳ Phượng 2B Phan Chu Trinh, Hội An, Quảng Nam

Giá: 25.000VNĐ

Bánh mì Hội An được khen ngợi là bánh mì ngon nhất thế giới

Các điểm tham quan ở Hội An còn nổi tiếng với các món ăn vặt phải kể đến như: Bánh đập, ốc hút, bánh bèo, kem ống, nước mót, tàu phớ, bánh bột lọc, chè thập cẩm, chè xoa xoa... 

Dù phong phú về ẩm thực thế nhưng hầu hết các món ăn ở Hội An đều mang phong cách gần gũi, dân dã. Đó cũng là nét hấp dẫn độc đáo của nơi này, khiến không ít du khách thích thú.

Trên đây là những thông tin về các điểm tham quan ở Hội An mà Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi đến bạn, hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi Hội An thật tuyệt vời.