banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

22
1556
11787336

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tổng hợp các nhà hàng ăn uống tại Bà Nà Hills vừa ngon vừa rẻ

10/10/2019 02:38:37      2037 lượt xem

Ăn uống tại Bà Nà Hills ở đâu? Đây có lẽ là câu hỏi thắc mắc của nhiều du khách khi đặt chân đến Bà Nà. Lựa chọn một nhà hàng phù hợp về giá cả cũng như chất lượng món ăn tốt sẽ khiến du khách cảm thấy yên tâm hơn cho chuyến đi của mình. Cùng Tuấn Nguyễn Travel tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Để có những chuỗi ngày khám phá thú vị tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thì chắc chắn bạn phải ghé thăm Bà Nà Hills. Nơi đây không chỉ hấp dẫn bởi phong cảnh hữu tình, giải trí thú vị mà còn bởi nền ẩm thực phong phú, Á- Âu kết hợp. Vậy đâu là địa điểm ăn uống tại Bà Nà Hills ngon hấp dẫn thực khách, muốn biết thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

ĂN UỐNG TẠI BÀ NÀ HILLS

1. Nhà hàng Arapang Buffet

Lựa chọn đầu tiên nếu du khách muốn khám phá thực đơn buffet khi ăn uống tại Bà Nà Hills thì nên chọn nhà hàng Arapang Buffet. Arapang được xem là nhà hàng buffet lớn nhất ở Bà Nà Hills. Không chỉ phục vụ đủ loại buffet Á – Âu, nhà hàng còn có không gian thoáng đãng cùng thiết kế nội thất xen lẫn các tông màu vàng, nâu và đen, trắng, khiến thực khách ấn tượng từ lần đặt chân đầu tiên.

Ăn uống tại Bà Nà Hills, nhà hàng Arapang Buffet

Nằm ở khu vực quảng trường Du Dôme với 4 tầng rộng rãikhông gian ở đây lấy màu vàng làm chủ đạo. Nhà hàng sử dụng đèn trần gam màu ấm tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Nhờ đó, tăng thêm sự tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

Không gian lấy màu vàng làm màu chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng

Với mức giá trung bình 200.000 VND/ người được đánh giá là rẻ so với các nhà hàng lân cận. Nằm trong chuỗi nhà hàng buffet lớn ở Bà Nà Hill, Arapang là điểm đến lý tưởng cho bạn ăn uống tại Bà nà Hills

Địa điểm: Quảng trường Du Dôme

Giờ hoạt động: 9h - 21h 

Giá tham khảo: 200.000 VND/người 

2. Nhà hàng La Lavande

Nếu muốn đắm chìm trong không gian của Châu Âu thì nhà hàng La Lavande là một lựa chọn đúng đắn cho quý khách. Với lối thiết kế kiểu Pháp, kiến trúc độc đáo, La Lavande hấp dẫn du khách ngay từ lần đầu tiên.

Ăn uống tại Bà Nà Hills, nhà hàng La Lavande

Nhà hàng có tổng cộng 3 tầng để phục vụ quý khách, dễ dàng để lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng. Nếu ưa thích không gian riêng tư, quý khách có thể thưởng thức tại tầng 3 của nhà hàng.

 

Nhà hàng có 3 tầng để phục vụ quý khách

Thực đơn ăn uống tại Bà Nà Hills ở nhà hàng La Lavande đa dạng món ăn, phục vụ theo hình thức buffet đầy đủ ẩm thực 3 miền. Được đánh giá là đồ ăn khá ngon và luôn nóng hổi, giá cả lại rất hợp lý

Đa dạng ẩm thực 3 miền cho quý khách lựa chọn

Địa điểm: Làng Pháp

Giờ hoạt động: 11h - 14h

Giá tham khảo: 250.000 VND/người

3. Nhà Hàng Morin

Nhà hàng Morin là một trong những nhà hàng ăn uống tại Bà Nà Hills được du khách lựa chọn khá nhiều bởi nhà hàng có khung cảnh đẹp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu du khách muốn vừa ăn vừa ngắm nhìn view núi Bà Nà và toàn thành phố.

Được nhiều du khách lựa chọn bởi lối bài trí đẹp, bắt mắt

Bên trong nhà hàng được bài trí sang trọng, bắt mắt với gam màu vàng ấm cúng, bên ngoài là khung cảnh rộng lớn của núi non. Nhà hàng Morin thiết kế riêng 2 phòng VIP dành cho các cuộc hội nghị hay cho các buổi tiệc tùng.

Ăn uống tại Bà Nà Hills

Đồ ăn ở đây được phục vụ chủ yếu là các món Ý như Pizza Pasta. Những món ăn tinh tế, kèm theo đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Có thể nói, nhà hàng Morin là sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn ngon!

Địa điểm: gần nhà ga Morin, thuộc quảng trường Du Dôme.

Giờ hoạt động: 6h30 - 22h 

Giá tham khảo: 100.000 - 2.000.000 VND

4Nhà Hàng Kavkaz Vista

Nhà hàng Kavkaz Vista thu hút du khách nhờ phong cách kiến trúc kiểu chuồng ngựa độc đáo. Nội thất và các đồ dùng đều được trang hoàng lộng lẫy. Không gian ở đây được thiết kế như một tòa lâu đài cổ ngay tại tầng trên khu vực Quảng trường Du Dôme. Cùng với gam màu trầm chủ đạo khiến Kavkaz Vista thêm phần sang trọng.

Địa điểm ăn uống tại Bà Nà Hills, nhà hàng Kavkaz Vista

Tại đây chủ yếu phục vụ các món Nga do chính tay đầu bếp Nga chế biến như: salad Nga, thịt bò, thịt cừu nướng, bánh Pelmeni, bánh mì đen ăn kèm với soup củ cải của cải đỏ,…thực đơn đa dạng để ăn uống tại Bà Nà Hills khiến du khách ấn tượng về nhà hàng này

Ăn uống tại Bà Nà Hills

Địa điểmkhu vực quảng trường Du Dôme.

Giờ hoạt động: 9h - 17h

Giá tham khảo: 20.000-500.000 VND

5. Nhà Hàng L’etable

Nhà hàng L'etable là sự kết hợp phong cách ẩm thực độc đáo của phương Đông và phương Tây cho ăn uống tại Bà Nà HillsĐược thiết kế theo phong cách làng Pháp cổ, nhà hàng L’Etable chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Pháp và Việt Nam hấp dẫn cho bữa trưa và bữa tối theo phong cách bữa ăn gia đình.

Chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Pháp và Việt Nam

Địa điểmkhuôn viên khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village

Giờ hoạt động: 8h - 21h

Giá tham khảo: 50.000-500.000 VND

6. Nhà hàng Little Tokyo

Little Tokyo được mệnh danh là thiên đường ẩm thực cho tín đồ sushi và BBQ. Không gian ở đây được thiết kế rộng rãi, với đèn trần tạo gam màu ấm.

Nhà hàng Little Tokyo - địa điểm ăn uống tại Bà Nà HIlls

Đúng như tên gọi, Little Tokyo tái hiện một Tokyo thu nhỏ giữa lòng Bà Nà núi Chúa rộng lớn, nhà hàng được trang trí bằng những biểu tượng của Nhật Bản như búp bê Nhật, cá chép Koi. Từ cách bài trí nhà hàng đến những món ăn truyền thống kèm theo đó là những đồ dùng trang trí khác mang đậm phong cách Nhật sẽ khiến du khách cảm thấy ấm cúng với lối kiến trúc này

Ăn uống tại Bà Nà Hills

Nhà hàng phục vụ buffet với những món ăn đa dạng, được nấu dưới bàn tay của những đầu bếp Nhật tài ba. Những món ăn nổi bật như sushi, sashimi: chidori, nigiri cá hồi nướng cay, nigiri tôm nướng. Không gian thư thái cùng với những món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào hẳn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất.

Thưởng thức những món ăn dưới bàn tay của đầu bếp Nhật tài ba

Địa điểmĐối diện nhà hàng Arapang

Giờ hoạt động: 10h-17h

Giá tham khảo: 245.000VND/ người

7. Nhà Hàng Hội An

Nhà hàng Hội An phù hợp cho những  vị khách có nhu cầu ăn sáng trước khi khi lên cáp treo, là nhà hàng duy nhất nằm ngay bên ga cáp. Nạp năng lượng trước khi lên khám phá Bà Nà để không phải đói bụng khi vui chơi nhé!

Ăn uống tại Bà Nà Hills, nhà hàng ẩm thực Hội An

Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của địa phương từ Mỳ Quảng, bánh cuốn, bánh mỳ, Phở,…mang đậm văn hóa ẩm thực Việt

Thưởng thức những món ăn truyền thống của địa phương

Địa điểm: ga của tuyến cáp treo thứ 1

Giờ hoạt động: 8h-17h

Giá tham khảo: 50.000-200.000 VND

8. Nhà hàng La Crique & Café Postal

Nhà hàng La Crique & Cafe Postal được thiết kế như một phòng trưng bày nghệ thuật. Không gian rộng với bàn gỗ, ghế sofa tạo nên sự tinh tế. Không gian ở đây phù hợp cho những người yêu thích sự mới mẻ và phá cách.

Ăn uống tại Bà Nà Hills

Nhà hàng phục vụ các món nướng ăn uống tại Bà Nà Hills và buffet mang âm hưởng Á- Âu, cung cấp đa dạng các loại đồ uống, đặc biệt là những đồ uống ở đây mang đậm chất Tây Ban Nha. Đến đây, bạn có thể tự thưởng cho mình ly Coktail đến từ đất nước ‘không bao giờ ngủ’.

Một trong những nhà hàng phục vụ thực khách về đêm.

Giờ hoạt động: 9h-22h

Giá tham khảo: Theo Món: từ 50.000–350.000 VND
                          Buffet Âu:  250.000 VND/suất (buổi trưa, buổi tối)

9. Buffet Club

Buffet Club Bà Nà Hill nằm trong chuỗi nhà hàng gồm có nhà hàng hoa Sen - hoa Lan - hoa Hồng. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn uống tại Bà Nà Hills chuẩn Việt Nam với hình thức Buffet.

Buffet Club

Với sức chứa lên đến 1500 người, không gian rộng rãi thoáng mát, nhà hàng luôn phục vụ một lượng lớn khách hằng ngày. Điều này cũng gây áp lực không kém cho những nhân viên phục vụ. Vì thế mà đôi khi khó để kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Để tránh bất tiện phải Xếp hàng mua vé hoặc khó khăn trong việc lên lịch trình và phương tiện,ăn uống để tham quan Bà Nà, bạn có thể tham khảo Chùm tour Bà Nà Siêu KM của Tuấn Nguyễn Travel, giá chỉ từ 430K- Rẻ hơn nhiều so với bạn tự Book vé và tự đi tour:

NHÀ HÀNG LE JARDIN BÀ NÀ

Tiếp tục một nhà hàng ăn uống tại Bà Nà Hills chuyên phục vụ buffet, Le Jardin tuy là nhà hàng mang phong cách Pháp với các món nướng ngũ vị BBQ nhưng tại đây cũng phục vụ các món ăn Việt truyền thống như phở bò Hà Nội, bánh cuốn chả, bánh xèo,… Bên cạnh đó, các loại bánh, mứt tráng miệng ở đây rất được lòng thực khách.

Ăn uống tại Bà Nà Hills, nhà hàng mang phong cách sang trọng 

Một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất trong nhà hàng làng Pháp. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, kết hợp với gam màu trầm, tạo cho khung cảnh nơi đây thêm phần lung linh, sống động. Kiểu thiết kế này rất được du khách ưa thích, bởi họ có thể vừa ăn, vừa có thể ngắm cảnh.

Ăn uống tại Bà Nà Hills

Le Jardin chuyên về phục vụ buffet với giá tầm 225.000 VND/suất. Đây là giá khá là hợp lý cho một bữa ăn ngon tại Bà Nà. Thật tiếc nếu du khách bỏ lỡ một nhà hàng sang trọng lung linh như thế này

Ăn uống tại Bà Nà Hills, nhà hàng mang phong cách sang trọng 

Địa điểm: Làng Pháp

Giờ hoạt động: 11h - 15h

Giá tham khảo: 225.000-275.000 VND/người

NHÀ HÀNG BRASSERIE BÀ NÀ

Nhà hàng ở Bà Nà Brasserie là một nhà hàng có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu. Đáng yêu từ phong cách đầm ấm, pha chút lãng mạn. Brasserie trở thành lựa chọn ăn uống tại Bà Nà Hills cho nhiều thực khách thích phong cách đầm ấm pha chút lãng mạn.

Nhà hàng Brasserie - địa điểm ăn uống tại Bà Nà Hills

Nội thất trang nhã, với ánh đèn vàng ấm cúng, Brasserie là địa điểm thích hợp cho bữa ăn riêng tư, gia đình. Nhà hàng được đánh giá là đồ ăn khá ngon và giá cả hợp lý, tác phong phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Bỏ túi ngay địa điểm ăn uống tại Bà Nà Hills này nhé!

Ăn uống tại Bà Nà Hills - nhà hàng Brasserie

Địa điềm: Làng Pháp, sau nhà thờ Saint Denis

Giờ hoạt động: 9h - 19h

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại hữu ích cho tất cả du khách muốn chọn lựa những nhà hàng ăn uống tại Bà Nà Hills chất lượng tốt. Một chuyến đi suôn sẻ cần chuẩn bị kĩ càng về mọi thứ và ăn uống cũng vậy, phải nạp năng lượng đầy đủ thì mới có thể khám phá trọn vẹn đường lên tiên cảnh Bà Nà. Chúc các bạn chuyến đi vui vẻ và đừng quên chia sẻ với Tuấn Nguyễn những cảm nhận về nơi đây nhá!

Xem thêm các tour khuyến mãi mùa Hè của Tuấn Nguyễn Travel:

H.T.K.N