banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
3384
11785036

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân ngất ngây- say quên lối về

19/12/2017 10:18:09      2255 lượt xem

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân tựa như một nàng thơi khiến kẻ lữ hành thương nhớ da diết. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá xem có gì bí ẩn trong bức tranh này.

 

1. Sapa vào mùa đông

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân, thậm chí là mùa đông luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách phương xa. Sapa những ngày mùa đông nhiệt độ xuống cực thấp. Trong cái lạnh của phố núi và giữa màn sương dày đặc bao phủ xung quanh thấp thoáng cánh rừng, ngọn đồi hay những nếp nhà truyền thống lúc tỏ, lúc mờ.

 

Cùng em đi khắp thế gian

Cùng em đi khắp thế gian

 

Dưới ánh nắng mặt trời hiếm hoi của mùa đông cảnh đẹp Sapa lại càng hiện lên huyền ảo hơn. Đặc biệt, khi tuyết rơi bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên mê hoặc lòng người mà không phải nơi nào ở nước ta có được.

 

Sapa mùa đông, những thửa ruộng bậc thang chìm trong màu tuyết trắng

Sapa mùa đông, những thửa ruộng bậc thang chìm trong màu tuyết trắng

 

Những thửa ruộng bậc thang vàng óng lúa chín hay xanh màu lúa con gái nay phủ lên mình màu tuyết trắng. Chẳng phải vậy mà người ta ví mùa đông ở Sapa đẹp bí ẩn và kỳ ảo giống như nàng công chúa đang ngủ đông.

 

Cả gia đình cùng nhau chơi trò chơi trên tuyết

Cả gia đình cùng nhau chơi trò chơi trên tuyết

 

Nếu không có thời gian chiêm ngưỡng cảnh đẹp Sapa mùa xuân thì bạn nên dành thời gian để ghé thăm Sapa mùa đông này. Mùa đông, đứng trên đỉnh Hàm Rồng để ngắm nhìn thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp của thị trấn Sapa hay chỉ đơn giản là săn mây trên đỉnh Fansipan, nô đùa với tuyết còn gì thích thú hơn.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

2. Cảnh đẹp Sapa mùa xuân

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân, muôn hoa đua nở

 

Mới ngày nào, Sapa vẫn còn chìm trong tuyết trắng và giá lạnh vậy mà khi mùa xuân đến nơi đây lại khoác lên mình một chiếc áo mới của những loài hoa rực rỡ đua nhau bung nở. Đó là vẻ đẹp của loài hoa mận, hoa đào, hoa lê, hoa lan hay hoa đỗ quyên rừng…. Tất cả tạo nên cảnh đẹp Sapa mùa xuân khiến bao kẻ lữ khách say đắm ngất ngây mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp đặc trưng.

 

Sắc mận tạo nên cảnh đẹp Sapa mùa xuân

Sắc mận tạo nên cảnh đẹp Sapa mùa xuân

 

Khoảng đầu tháng 1, khi cánh cửa mùa xuân bắt đầu hé mở cũng là thời điểm Sapa là thiên đường hoa đào và hoa mận. Sắc hồng của hoa đào rừng xen lẫn sắc trắng của hoa mận tạo thành bức tranh lên thơ. Những cây đào, cây mận Sapa có tuổi thọ ít nhất chục năm tuổi, thân và cành cây phủ rong rêu như càng làm tăng thêm vẻ đẹp của những cánh hoa.

 

Những con đường hoa đào thơ mộng ở Sapa

Những con đường hoa đào thơ mộng ở Sapa

 

Hoa đào, hoa mận phủ kín khoảng sân vườn nhà, con đường vào bản và thậm chí là ngay cả những triền đồi. Chính cảnh đẹp Sapa mùa xuân đó mà những lữ khách qua đường luôn chạy chậm hoặc dừng hẳn lại để chiêm ngưỡng, hít hà hương hoa và mong muốn ôm trọn biển hoa vào trong lòng.

Ngoài hoa đào, hoa mận báo hiệu mùa xuân về thì hoa đỗ quyên cũng bung nở rực rỡ trong khoảng thời gian này, đặc biệt là vào tháng 2. Trên cung đường chinh phục đỉnh Fansipan bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều loài hoa đỗ quyên rung động lòng người. Theo nghiên cứu có trên 50 loại hoa đỗ quyên với rất nhiều sắc hoa khác nhau tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên nơi đây.

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân- ruộng bậc thang mùa nước đổ

 

Những thửa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân đâu chỉ có hoa cỏ, mây trời và gió núi mà  đó còn là bức tranh của những thửa ruộng bậc thang bắt đầu vào mùa nước đổ. Vẻ đẹp của nó hấp dẫn không kém gì ruộng bậc thang mùa lúa chín.

Không quá đẹp xuất sắc như ruộng bậc thang Mù Căng Chải hay Hoàng Su Phì nhưng những thửa ruộng ở Sapa, Lào Cai vào mùa nước đổ vẫn tạo được ấn tượng mạnh với du khách. Trên những nương ruộng bậc thang, nước đầy ăm áp và bà con hăng say lao động.

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân, rực rỡ sắc màu trang phục mùa lễ hội

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân- mùa của lễ hội rộn ràng

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân- mùa của lễ hội rộn ràng

 

Sapa mùa xuân là một bữa tiệc của âm nhạc và màu sắc. Từ khắp các bản làng, đồng bào dân tộc trong bộ trang phục nhiều màu sắc vẫn còn mới tinh cùng nhau đi trẩy hội. Do vậy mà ngoài cảnh đẹp Sapa mùa xuân bạn còn được hòa mình vào lễ hội cổ truyền như: lễ hội Khèn Sáo, lễ hội Gầu Tào, lễ hội Đền Thượng hay hội hoa chuối, lễ hội cơm mới….

 

Mùa xuân này, khám phá những điểm đến ngập sắc hoa:

>>> Tour Hà Nội Đà Lạt 3N2Đ chỉ 1.990K duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel!

>>> Tour Hà Giang trọn gói - Đảm bảo an toàn chỉ 1.990K

 

 

3. Hình ảnh Sapa mùa hè

 

Du lịch Sapa bất cứ thời điểm nào trong năm bạn sẽ thấy được những bức tranh khác nhau. Nếu như Sapa mùa đông hiện lên khung cảnh tuyết rơi trắng trời, mùa xuân hoa cỏ bung nở thì mùa hè Sapa lại mang một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể chiêm ngưỡng một số hình ảnh Sapa mùa hè dưới đây để biết tại sao Sapa thời điểm này là điểm đến của rất nhiều khách du lịch:

 

Vẻ đẹp xanh tươi núi rừng và thửa ruộng bậc thang

 

Sapa mùa hè- thiên nhiên hùng vỹ

Sapa mùa hè- thiên nhiên hùng vỹ

 

Nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp Sapa mùa xuân thì một Sapa mùa hè cũng rất thú vị luôn chờ đón bạn. Đó là hình ảnh của một Sapa mùa hè mang sắc xanh tươi mát của cánh rừng và thửa ruộng bậc thang trải dài bất tận. Bạn hãy ghé thăm: bản Cát Cát, thác Bạc, hang Tiên và thung lũng Mường Hoa… để cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc Sapa mùa hè.

 

Tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành

 

Sapa- điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi hè về

Sapa- điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi hè về

 

Bạn sợ cái nóng bức, ngột ngạt và khó chịu ở thành phố. Vậy thì hãy đến Sapa mùa hè để được nghỉ ngơi trong bầu không khí mát mẻ và trong lành. Nằm ở độ cao trên 1.600m, vào mùa hè ở Sapa nhiệt độ chỉ khoảng 20-25độ C vào ban ngày và 13-15 độ vào ban đêm. Cũng chính nền nhiệt độ này mà cảnh đẹp Sapa mùa xuân hay mùa hè luôn có sức hút đặc biệt.

 

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

 

Cùng hội bạn thân chinh phục nóc nhà Đông Dương

Cùng hội bạn thân chinh phục nóc nhà Đông Dương

 

Nằm ở độ cao trên 3.000m so với mực nước biển, đỉnh Fansipan luôn là điểm đến hấp dẫn ở Sapa. Mùa hè chính là thời gian lý tưởng để bắt đầu chặng hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương.

 

 
 
 
 

Lên Sapa khám phá tuyệt cảnh vùng cao Tây Bắc - Giảm ngay 25% mùa thu đông:

>>> Tour Sapa 3 ngày 4 đêm chỉ 1.890K - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

 

Cảnh đẹp Sapa mùa xuân luôn giống như một nàng thơ. Hi vọng với chia sẻ của Tuấn Nguyễn Travel ở trên bạn có thêm động lực, quyết tâm  xách balo lên và đi.

Mai Hòa./