banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

26
1985
11787765

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch - Những điểm đến đẹp nhất!

30/08/2017 05:12:51      2603 lượt xem

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch sẽ mang đến cho du khách cảm nhận mới về vùng Tây Bắc. Cùng khám phá những điểm đến được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất!

Không còn cái nắng nóng của mùa hè, thay vào đó là những đợt gió nhẹ cũng là thời điểm hoa tam giác vàng nở rộ khắp vùng Tây Bắc. Bất kỳ ai khi đến Hà Giang cũng đều muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này. 

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch vào tháng 10 để chiêm ngường cánh đồng hoa bát ngát

Hôm nay, Tuan Nguyen Travel sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch để lên kế hoạch cho chuyến đi đến tiên cảnh ở vùng núi cao nguyên này nhé. 

MÙA HOA TAM GIÁC MẠCH VÀO THÁNG MẤY?

Khi sắc vàng của những ruộng bậc thang đã dần phai, thay vào đó là sắc hồng rực rõ của những cánh đồng hoa tam giác mạch sẽ tô điểm cho vùng cao nguyên Hà Giang thêm màu áo mới. 

Hoa tam giác mạch phủ khắp sườn đồi

Hoa tam giác mạch phủ khắp sườn đồi núi làm xao xuyến lòng người khi đến đây

Vào khoảng giữa tháng 10 và tháng 11 hằng năm là thời điểm để hoa tam giác mạch ở vùng Hà Giang bung nở sắc màu đẹp nhất. Đặc biệt vào cuối tháng 10 là lúc hoa nở khắp các sườn đồi và mọc thênh thang đan thành tấm thảm trên những thửa ruộng bậc thang, có lúc lại lấp ló ở trước mái hiên nhà, khe núi… làm xao xuyến bất kỳ du khách nào.

Màu sắc của hoa tam giác mạch cũng thay đổi theo từng chu kỳ: Khi mới nở, hoa có màu trắng tinh khiết rồi chuyển dần sang màu hồng tím nhạt, cuối cùng là màu hồng đậm. Những cơn gió nhẹ cũng khiến cho những cánh hoa rung rinh mang đến cho du khách một cảm giác tuyệt vời.  

Nhiều bạn trẻ lựa chọn mùa hoa tam giác mạch để chụp ảnh cưới

Nhiều bạn trẻ lựa chọn mùa hoa tam giác mạch để chụp hình cưới

Vào tháng 12 là lúc hoa tam giác bắt đầu sắp tàn, chỉ còn lác đác vào bông nên vì thế bạn cần cân đúng thời điểm để có chuyến đi trọn vẹn nhé.

Những cánh hoa tam giác mạch đung đưa theo gió

Những cánh hoa tam giác mạch đung đưa theo gió 

Những cánh hoa li ti, đung đưa nhẹ trong gió mang một vẻ đẹp dịu dàng, ê ấp trong làn sương ban mai khiến cho người ta phải say mê và xao xuyến. Du khách có thể thoải sức chụp ảnh giữa sắc màu rực rõ của hoa tam giác mạch

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

TAM GIÁC MẠCH Ở ĐÂU?

Theo bạn, đến Hà Giang nên ngắm hoa tam giác mạch ở đâu đẹp nhất? Tuấn Nguyễn Travel sẽ bật mí cho bạn câu trả lời thú vị nhất: Những địa điểm ngắm tam giác mạch đẹp nhất tại Hà Giang!

Sủng Là

Một trong những địa điểm để ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất tại Hà Giang đó là Sủng Là. Cánh đồng hoa được trải dài bát ngát trên các sườn núi giúp cho du khách như lại vào xứ bồng lai tiên cảnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia cùng đồng bào dân tộc ở đây với phiên chợ lùi Sủng Là vui nhộn vào các buổi sang cuối tuần.

Bản Phó Bảng

Không ồn ào như ở những buôn làng khác, bản Phó Bảng là một ngôi nhà cổ của người Hoa, mang đến cho du khách cảm giác yên tĩnh. Bạn có thể dừng chân nghỉ ở Bản Phó Bảng để thưởng thức cánh đồng hoa tam giác mạch đang trong mùa nở vào tháng 9 và tháng 10. Giữa vùng núi cao, hoa tam giác mạch tỏa hương thơm dịu nhẹ khiến bạn cảm thấy thú vị khi đặt chân đến đây.

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch tại Bản Phó Bảng

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch tại Bản Phó Bảng

Lũng Cú

Cứ mỗi năm đến dịp thu về, Lũng Cú lại tràn ngập sắc hoa tam giác mạch. Ở đây, hoa tam giác mạch mọc rải rác khắp các sườn đồi núi. Địa điểm để du khách có thể ngắm nhìn cánh đồng hoa đẹp nhất là tại Ma Lé – Lũng Cú.

Xí Mần

Nằm cách Cốc Pài 10km về hướng Tây Bắc – Hà Giang, Xí Mần có vài cánh đồng hoa rộng lớn nằm gần nhà dân. Bạn sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua điểm du lịch này. Đến đây, bạn không chỉ ngắm nhìn mùa hoa tam giác mạch mà còn được thưởng thức những món ăn truyền thống của đồng bào tại đây.

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác cho bạn những cảm nhận mới về vùng đất Tây Bắc

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch cho bạn những cảm nhận mới về vùng đất Tây Bắc

 

>>> Tham gia ngay: Tour du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đang có KM cực khủng chỉ còn 2.190K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

 

 DU LỊCH HÀ GIANG MÙA HOA TAM GIÁC MẠCH VỚI LỄ HỘI ĐẶC SẮC

Bên cạnh ngắm cánh đồng hoa tam giác mạch, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống được làm từ thân, hoa và hạt của loại cây này. Và cứ vào tháng 10, Hà Giang lại tổ chức lễ hội để nhằm tôn vinh bản sắc văn hóa của vùng cao nguyên cũng như quảng bá hình ảnh của hoa tam giác mạch đến với các du khách trong và ngoài nước. 

Du khách còn được tham gia lễ hội hoa tam giác mạch với nhiều hoạt động khá thú vị

Du khách còn được tham gia lễ hội hoa tam giác mạch với nhiều hoạt động khá thú vị

Chương trình lễ hội được tổ chức tại cao nguyên Đồng Văn với chủ đề: "Cao nguyên đá - ngàn hoa khoe sắc" với nhiều hoạt động văn nghệ đặc sắc  nhằm tái hiện lại sự tích về loài hoa tam giác mạch - một loài hoa mang vẻ đẹp tượng trưng của người Hà Giang.

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch trong dịp thu này, bạn không chỉ được ngắm nhìn những cánh đồng hoa đẹp mà còn khám phá thêm được nhiều địa điểm du lịch nữa. Chắc hẳn bạn đã có kế hoạch để có chuyến đi vô cùng bổ ích thông qua những gợi ý mà Tuấn Nguyễn Travel đã chia sẻ. 

 

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ GIANG

- Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch bao nhiêu ngày là đủ? Thông thường, du khách sẽ đi du lịch Hà Giang vào mùa này khoảng 3 ngày 2 đêm, còn nếu bạn tham quan ngắm cảnh bình thường thì đi 2 ngày 1 đêm là ưvaf ổn rồi nhé!

- Thời điểm lý tưởng và các mùa hoa ở Hà Giang:

+ Tháng 1: Hoa đào, hoa mận, hoa cải vàng

+ Tháng 4: Cợ tình khâu vai

+ Tháng 5: Mùa nước đổ ải

+ Tháng 9, 10: Mùa lúa chín vàng

+ Tháng 10 - tháng 12: Mùa hoa tam giác mạch 

- Ở đâu khi du lịch Hà Giang? Nhà nghỉ, khách sạn Hà Giang giá rẻ có rất nhiều nên bạn cứ yên tâm lựa chọn. Mức giá trung bình từ 150K - 500K/1 ngày tùy theo lựa chọn và khả năng tài chính của bạn.

 

>>> Bạn nên tham khảo chi tiết hơn ở bài Kinh nghiệm đi Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch để biết thêm thông tin cụ thể về chỗ ở, đặc sản, điểm đi chơi...