banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

23
3386
11999689

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên - Vẽ đẹp hút hồn của đại dương

28/06/2017 01:39:01      6947 lượt xem

Khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên luôn mang đến cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ. Không gian nghỉ dưỡng sang trọng tiện nghi.

Khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Phú Yên. Điểm đến lý tưởng nằm bên bờ biển xinh đẹp với dãi cát dài và làn nước biển trong xanh của Phú Yên như một thiên đường. 

khu du lịch bãi tràm phú yên

Làn nước biển trong xanh 

KHU DU LỊCH BÃI TRÀM PHÚ YÊN 

Khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên thuộc xã Hòa Lợi, thôn Xuân Cảnh, huyện Sông Cầu, Phú Yên. Nếu bạn đi từ sân bay Quy Nhơn thì mất khoảng 1 tiếng rưỡi còn từ sân bay Tuy Hòa thì chỉ mất khoảng 45 phút.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên được quản lý bởi tập đoàn La Perla International Living một tập đoàn bất động sản nổi tiếng và có nhiều các dự án trên thế giới như: Áo, Tây Ban Nha, Antigua, Thụy Sĩ, Pháp, Morocco.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Không gian gần gũi hòa mình với thiên nhiên

Đến với khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên du khách có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao có vốn đầu tư ở nước ngoài theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm 209 Villa trong đó có 82 căn thuộc bộ phận khách sạn.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Phía trước khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên có bãi biển dài khoảng 800m bên cạnh đó là núi hay những con suối sẽ mang lại cho du khách hững cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên hoang giã. Đến đây bạn có thể chọn cho mình một căn hộ được lợp bằng lá dừa nhưng rất tiện nghi và sang trọng với phong cách kết hợp giữa châu Âu và Việt Nam.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại

Bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ hướng ra biển và tận hưởng những làn gió mát từ đại dương bao la của khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên. Bạn sẽ bị hút hồn bởi vẽ đẹp của biển và thư giãn với Spa của khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Đặc biệt hơn nữa là có lẽ không có khu du lịch nào có đó chính là khu vực trồng rau xanh do chính những nhân viên trong resort chăm sóc. Một trãi nghiệm tuyệt vời hơn nữa khiến mỗi du khách mỗi lần đến đây khi dừng chân ở những nhà hàng du khách sẽ tha hồ thưởng thức những đặc sản biển tươi ngon như tôm hùm cùng những món cơm từ gạo của địa phương tại khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Đặc sản tươi ngon hấp dẫn

Ngoài khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác - tham khảo chùm tour Quy Nhơn Phú Yên Siêu KM 55% - Tour VIP tặng thêm voucher 100K: 

SCANRIA RESORT

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 km bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái và yên tỉnh. Được xây dựng theo kiểu khép kín có bãi biển riêng, ăn ở nhà hàng, giải trí tại quán karaoke, quán bar và các dịch vụ làm đẹp hứa hẹn mang lại cho du khách những khoảnh khắc thoải mái nhất.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Khách sạn được thiết kế theo kiểu gần gũi với môi trường, không gian bình yên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, giống như khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên chắc chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ đầy trãi nghiệm tuyệt vời đầy thú vị.

khu du lịch bãi tràm phú yên

Gần gũi hòa mình vào thiên nhiên

 

Mong rằng với những thông tin về khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên sẽ giúp bạn có thêm một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho mình. 

XEM THÊM CHÙM TOUR QUY NHƠN "SIÊU KM" HÈ 2020: