banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

16
1604
11744899

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Review làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc "ngắm sao biển" 2023

15/03/2020 14:11:37      9500 lượt xem

Review làng chài Rạch Vẹm chi tiết nhất, đầy đủ nhất sẽ giúp cho chuyến tham quan “Vương quốc sao biển” của bạn trở nên dễ dàng. Cùng Tuấn Nguyễn khám phá làng chài Rạch Vẹm ngay thôi!

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài, Hòn Thơm,... Và để chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên ý nghĩa, đa sắc màu thì bạn không nên bỏ qua làng chài Rạch Vẹm nhé. Review làng chài Rạch Vẹm là bài viết bạn nên tham khảo trước khi bắt đầu chuyến du lịch Phú Quốc đấy!

Review làng chài rạch vẹm

1. Giới thiệu về làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một ngôi làng nhỏ gồm khoảng 180 hộ dân sinh sống và làm nghề đánh bắt cá. Tuy nhiên, khi du lịch Phú Quốc phát triển thì họ xây dựng nhà bè và dùng những hải sản tươi sống đánh bắt được để phục vụ du khách tới tham quan.

Làng chài Rạch Vẹm yên bình, nên thơ

Review làng chài Rạch Vẹm sẽ cho bạn thấy được bức tranh mộc mạc, hoang dã nơi Rạch Vẹm với những con người chân chất, thật thà, đáng quý. Cuộc sống của người dân nơi đây vô cùng giản dị, yên bình.

2. Di chuyển đến làng chài Rạch Vẹm

Review làng chài Rạch Vẹm bạn có thể di chuyển bằng xe máy, tiện thể ngắm cảnh luôn nhé. Làng chài cách thị trấn Đông Dương khoảng 25km. Bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn với giá 130-150k/ngày hoặc nếu tay lái không vững thì có thể thuê xe ô tô khoảng 600k/ngày để đến Rạch Vẹm.

Khởi hành từ trung tâm thị trấn Đông Dương, bạn đi theo đường Hùng Vương đến cầu Cửa Can, đến ngã tư rẽ phải, đi tiếp một đoạn gặp ngã ba thì rẽ trái, đi thẳng khoảng 5km nữa là đến Rạch Vẹm. Review làng chài Rạch Vẹm đã chỉ đường chi tiết, nhưng nếu bạn là “dân mù đường” thì có thẻ hỏi người dân xung quanh nhé!

3. Làng chài Rạch Vẹm có gì

Đặt chân đến Rạch Vẹm, bạn sẽ thấy rất nhiều nhà bè ven biển. Các nhà bè được xây dựng cách bờ biển khoảng 200-400m, mỗi nhà có diễn tích khoảng 25-30m2. Review làng chài Rạch Vẹm sẽ đưa bạn đến thăm nhà bè nhé.

 Review làng chài Rạch Vẹm sẽ mang bạn đến từng ngóc ngách của làng chài xinh đẹp này

Nhà bè được xây dựng tương tự nhà sàn với các cây cọc to, chắc khỏe cắm sâu vào cát, sàn nhà được lót bằng những tấm ván mỏng, chắc chắn, xung quanh được rào bằng cây và tấm ván, phía trên thì lợp bằng lá và tôn. Sau khi nghe Review làng chài Rạch Vẹm thì bạn có muốn thử khám phá nhà bè không nhỉ. Nghe thì có vẻ mỏng manh nhưng rất kiên cố nhé.

4. Chơi gì ở làng chài Rạch Vẹm

Bạn có thể đến thăm nhà bè như Review làng chài Rạch Vẹm ở trên đã giới thiệu và thưởng thức vẻ đẹp của bãi biển trong xanh. Không khí ở đây rất trong lành và thoáng đãng, rất thích hợp để thư giãn. Đặc biệt là khoảng khắc bình minh hay hoàng hôn buông xuống ở làng chài sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng lại nổi.

Bạn tha hồ hòa mình vào dòng nước trong xanh của Rạch Vẹm

review làng chài Rạch Vẹm không thể bỏ qua hoạt động tắm biển. Nước ở đây trong như ngọc và mát lạnh, bờ cát thì trắng mịn, hàng dừa mát rượi khiến bạn không thể ngồi yên. Hoặc bạn cũng có thể hòa mình vào nhịp sống của người dân, ngắm nhìn hoạt động quăng lưới, bắt cá tôm.

5. Ăn gì ở Rạch Vẹm

Ngoài vui chơi tắm biển thì review làng chài Rạch Vẹm sẽ không thể nào bỏ qua ẩm thực nơi đây được.Vì đây là một làng chài, người dân sống bằng nghề đánh bắt hải sản nên hải sản ở đây vô cùng tươi ngon và giá thì phải chăng nữa chứ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món hải sản yêu thích và nhờ người dân chế biến tại chỗ đấy.

 Review làng chài Rạch Vẹm sẽ cho bạn thưởng thức hải sản tươi rói, khó cưỡng nơi đây

Sao biển ở Rạch Vẹm PQuốc

1. Mùa sao biển bắt đầu từ khi nào?

Thời gian lý tưởng để du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Để ngắm sao biển đẹp nhất thì review làng chài Rạch Vẹm mách bạn nên đến đây vào tháng 2 - tháng 4.

Đến mùa hàng ngàn chú sao biển dạt vào bờ đỏ rực rỡ

Từ tháng 2- tháng 4 chính là mùa sao biển đẹp lung linh ở Rạch Vẹm, từng đàn sao biển kéo nhau vào bờ. Với làn nước biển trong xanh bạn có thể nhìn thấy bờ biển lấp lánh sắc đỏ của sao biển. Đặc biệt, review làng chài Rạch Vẹm bật mí vào buổi sáng, nước biển dâng cao kéo theo rất nhiều sao biển, bạn tha hồ chụp hình với những chú sao mập mạp nhé.

2. Tên gọi vương quốc sao biển

Làng chài Rạch Vẹm còn được gọi là vương quốc sao biển bởi đây là nơi sinh sống của hàng nghìn con sao biển màu đỏ. Như review làng chài Rạch Vẹm ở trên thì đến tháng 2 bạn sẽ thấy cả bờ biển Rạch Vẹm lấp lánh ánh sao.

Đây là loài sao biển lành tính, hoàn toàn không gây hại nên bạn có thể thoải mái vui chơi. Tuy nhiên sao biển ở lâu trên mặt nước sẽ chết nên review làng chài Rạch Vẹm  khuyên bạn cố gắng chụp hình nhanh rồi thả vào nước lại nhé.

3. Ngắm nhìn sao biển

Đúng như tên gọi du khách ưu ái cho làng chài Rạch Vẹm – Vương quốc sao biển luôn thu hút nhiều du khách tới tham quan, chụp hình.

Những chú sao biển xinh xắn này có mặt khắp nơi trên bờ biển, chỉ cần đi dọc bờ cát trắng là bạn có thể thoải thích chiêm ngưỡng rồi đấy. Bạn có thể tham khảo review làng chài Rạch Vẹm  để biết được thời gian tham quan lý tưởng nơi đây nhé.

4. Check in cùng sao biển

Đến Rạch Vẹm ngoài ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp, thưởng thức hải sản thì review làng chài Rạch Vẹm không thể bỏ qua những bức hình xinh xắn cùng sao biển được.

Bạn có thể nằm dài trên bờ cát, bơi cùng sao biển hoặc dùng sao biển làm dạo cụ sống ảo đấy. Nhưng nhớ cẩn thận kẻo làm chết những chú sao bé bỏng này nhé.

Trên đây là review làng chài Rạch Vẹm  Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp chuyến tham quan vương quốc sao biển của bạn có nhiều niềm vui hơn nhé!

 

Bí kíp khám phá làng chài Rạch Vẹm đã có, giờ thì xem ngay tour Phú Quốc siêu KM dưới đây để bắt đầu chuyến du lịch Phú Quốc tuyệt vời nào: