banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
3351
11785003

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[TOP 11] Địa điểm du lịch Thái Lan nhất định phải ghé 2023

20/03/2020 09:46:14      1264 lượt xem

Địa điểm du lịch Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ. Lưu lại ngay những địa điểm này, đến và khám phá về đất nước và con người Thái Lan. Từ thủ đô Bangkok hoa lệ đến thành phố Chiang Mai mộng mơ, tất cả sẽ tạo nên một cuộc hành trình đầy ý nghĩa cho bạn.

I: 11 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THÁI LAN NỔI TIẾNG NHẤT 2023

1. Phuket

 Địa điểm du lịch Thái Lan đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là PhuKet. Phuket là hòn đảo lớn nhất, nằm ở miền nam Thái Lan. Nó bao gồm đảo lớn Phuket và 32 đảo nhỏ xung quanh. Với không gian tuyệt đẹp, nơi đây được mệnh danh là hòn ngọc của vùng vịnh Andaman”.

Hòn đảo Phuket với nước biển trong vắt, nguồn hải sản dồi dào, cây cối phong phú và đa dạng, những điều đó đã tạo nên một Phuket đến từ Thái Lan nức tiếng gần xa. Bạn nên đến đây vào mùa khô, thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, đó là thời gian thích hợp nhất cho chuyến đi của bạn. 

Đắm chìm trong Phuket - Thiên đường biển của Thái Lan

2. Cung điện Hoàng gia Thái Lan - The Grand Palace

Nếu đã đến du lịch Thái Lan và đặt chân đến thủ đô Bangkok, bạn không thể bỏ lỡ Cung điện Hoàng gia Thái Lan - The Grand Palace. Nơi đây trong suốt hơn 150 năm là nhà của vua và triều đình của Thái. Kiến trúc ở đây được xem là niềm tự hào của đất nước Thái Lan. Cầu kì, trang nghiêm, sáng tạo với lối kiến trúc tháp vàng, mái cong, đỉnh vàng đặc trưng, đó là những gì mà người Thái thể hiện thông qua Cung điện này. 

Bạn hãy lưu ý khi đến đây tham quan, bởi vì Cung điện Hoàng Gia Thái Lan là một trong những nơi tôn nghiêm nhất nên có quy định rất nghiêm ngặt. Du khách phải ăn mặc đúng mực trước khi vào cung điện tham quan. Nam giới phải mặc quần áo dài tay, không được đi chân trần ( phải mang tất ). Nữ giới phải mặc kín đáo, không được mặc đồ mỏng (nhìn thấy bên trong), vai trần...

Địa điểm du lịch Thái Lan- Cung điện Hoàng gia

3. Chiang Mai

địa điểm check-in Thái Lan bạn nhất định phải đến, thành phố lớn thứ 2 của Thái Lan, Chiang Mai nổi tiếng với những dãy núi hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn giúp cho thành phố này có khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm. Đến đây và cùng tham quan chùa Phật giáo Wat Ku Tao - nơi lưu giữ hài cốt của Anawrahta Minsaw - nhà cai trị đầu tiên của Miến Điện Lan Na, phố đi bộ Chiang Mai - con phố với ẩm thực, văn hóa đa dạng, nơi ngắm bình minh đẹp như thiên đường Doi Inthanon,...

Bông hồng miền Bắc Thái Lan - Chiang Mai

4. Mahanakhon Skywalk

Đài quan sát cao nhất Thái Lan với tầm nhìn trọn vẹn 360 độ. Bạn sẽ được đi bộ ở độ cao 310m trên ban công thủy tinh, nhâm nhi đồ uống tại quán rooftoop bar cao nhất Thái Lan và chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp. Du lịch Thái Lan đừng quên đến đây và ngắm nhìn trọn vẹn thành phố này nhé.

Địa điểm du lịch Thái Lan- Mahanakhon Skywalk

5. Đảo Koh Phi Phi

Những địa điểm nhất định phải đến ở Thái Lan, không thể bỏ lỡ Koh Phi Phi - Quần đảo tự như viên ngọc xanh nằm tại phía Tây Thái Lan. Được mệnh danh là hòn đảo sạch nhất trên thế giới với không gian yên bình, non xanh nước biếc đầy hữu tình mông mơ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch những giây phút thoải mái và đầy thư giãn.

Đảo Koh Phi Phi - Thiên đường của những bãi biển

6. Chợ nổi Damnoen Saduak

Damnoen Saduak - Khu chợ nổi cổ nhất Thái Lan. Là nơi buôn bán sầm uất không chỉ họp trên sông mà còn họp trên các kênh rạch chằng chịt. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ nét về văn hóa, ẩm thực, đời sống của người Thái thì đây chính là nơi dành cho bạn. 

Đến đây và ngồi thuyền, ngắm nhìn cuộc sống buôn bán của người dân, từ các mặt hàng thiết yếu đến ẩm thực đa dạng, khác hẳn với sự xa hoa ở các trung tâm thương mại, bạn sẽ mê mẩn sự dịu dàng mà nhộn nhịp này cho mà xem

Damnoen Saduak - Khu chợ nổi cổ nhất Thái Lan

7. Sông Chao Phraya

địa điểm du lịch Thái Lan giữa thành phố Bangkok nhộn nhịp, Chao Phraya là một dòng sông yên bình, mộc mạc. Du khách khi đến đây có thể mua một vé trên chiếc du thuyền, đi dọc dòng sông và khám phá thành phố.

Trải nghiệm du thuyền trên sông Chao Phraya ngắm nhìn Bangkok hoa lệ

8. Hua Hin

Du lịch Thái Lan đừng quên đến với Hua Hin - Miền đất hứa với những điều tuyệt diệu. Nơi đây thích hợp để bạn nghỉ ngơi khám phá những cảnh đẹp như: cung điện mùa hè, công viên Santorini, trạm xe lửa cũ… Đây là một trong những địa điểm thu hút khách đông đảo khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới ghé thăm hằng năm.

9. Koh Larn

Khi nhắc đến điểm du lịch Thái Lan Koh Larn, người ta sẽ nhắc ngay đến những bãi biển tuyệt đẹp với những rạn san hô đầy màu sắc sặc sỡ. Vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đầy thú vị trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng nhất.

Địa điểm du lịch Thái Lan- Koh Larn

10.Biển Krabi

Krabi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách du lịch bởi những bãi biển đẹp, hệ sinh thái đa dạng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

11.Vịnh Phang Nga

Điểm cuối của 11 địa điểm du lịch ở Thái Lan- Vịnh Phang Nga mang một vẻ đẹp hoàn mỹ, mặt nước xanh trong, những khối núi đá nằm rải rác ngoài biển tất cả tạo nên bức tranh tuyệt vời đầy thu hút.

Điểm du lịchThái Lan- Vịnh Phang Nga

II: CÁC ĐIỂM DU LỊCH Ở BANGKOK THÁI LAN

Đến Thái Lan nhất định phải đến Bangkok, cùng Tuấn Nguyễn Travel điểm danh 8 địa điểm không thể bỏ qua khi đến Bangkok nhé:

1. Những ngôi chùa

Đặt chân đến Bangkok, khổng thể bỏ qua những ngôi chùa, biểu tượng của đất nước Thái Lan phải không nào. 3 ngôi chùa lớn nhất ở Bangkok mà du khách thường đến thăm là:

Wat Phra Kaew (Chùa Phật ngọc): Là một ngôi chùa được tôn thờ nhất, bởi đây là nơi cất giữ pho tượng Phật ngọc lục bảo dài hơn 1 dặm, nó có ý nghĩa to lớn với người dân Thái.

Wat Po (Chùa Phật nằm): Với tuổi đời hơn 200 năm, được coi là một trong những ngôi chùa cổ nhất. Ngôi chùa này nổi tiếng với bức tượng Phật nằm khổng lồ và hàng trăm bức tượng khác.

Wat Arun (Chùa Bình Minh): ngôi chùa đẹp nhất tại Thái Lan, với thiết kế lạ mắt, ngôi chùa cao hơn 70m với nét đẹp riêng biệt là những mảnh kính hoặc gốm sứ nhỏ được trang trí xung quanh ngọn tháp chùa.

2. Chợ cuối tuần Jatujak

Chợ cuối tuần Jatujak (hay còn gọi là Chatuchak), nơi đây dần trở thành khu chợ rộng lớn và điểm du lịch nổi tiếng cho mọi du khách yêu mua sắm tại Bangkok

3. Jim Thompson House

Các sản phẩm về lụa của thương hiệu mang tính biểu tượng này có mặt tại 13 cửa hàng quanh Bangkok và 2 khu outlet.

4. Thành phố cổ Ancient City

Cách duy nhất để tham quan các di tích lịch sử quan trọng nhất của Thái Lan trong một ngày là đến thăm Ancient City (Thành phố cổ).

5. Asiatique The Riverfront

Asiatique The Riverfront là một khu phức hợp giải trí và mua sắm lớn bên cạnh sông Chao Phraya ở Bangkok. 

6. Siam Niramit

Được xây dựng công phu với hơn 100 người biểu diễn, Siam Niramit tái hiện lại văn hóa của 7 thế kỷ vào trong một chương trình 80 phút tuyệt vời kèm theo những hiệu ứng đặc biệt.

Sau buổi biểu diễn, du khách cũng có thể trải nghiệm những trò chơi truyền thống của Thái, cưỡi voi hoặc thưởng thức các màn trình diễn văn hóa khác.

7. Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

Muốn chiêm ngưỡng khung cảnh nghệ thuật hiện đại của Thái Lan, bạn cần ra khỏi trung tâm thành phố để đến Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở Bangkok.

8. Bảo tàng Văn hóa Hoa

Nằm trong khuôn viên của một biệt thự có tuổi đời lên đến 100 năm, Bảo tàng Văn hóa Hoa là một trong những điều tuyệt vời nhất tại Bangkok. Đây là nơi thường xuyên tổ chức triển lãm văn hóa hoa đến từ nhiều nước châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Lào và Indonesia. 

Thái Lan vẫn là một trong những điểm đến chưa bao giờ hết HOT tại khu vực Đông Nam Á, bất kể mùa nào trong năm. Với bài viết 11 Điểm du lịch ở Thái Lan - Tuấn Nguyễn Travel hi vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện hành trình chinh phục xứ sở Chùa Vàng của mình! 

>>> Tham khảo ngay: Tour Thái Lan từ Đà Nẵng - Siêu KM 35% khám phá những địa điểm siêu HOT của xứ sở chùa Vàng chỉ từ 6.990K - Ưu đãi đặt tour sớm - Giảm thêm 1 Triệu đồng.