banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

20
2388
11892773

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Ăn hải sản ở Lý Sơn - Ngon từ thịt ngọt vào tận tim

04/04/2018 01:51:55      2633 lượt xem

Ăn hải sản ở Lý Sơn là một trãi nghiệm thật tuyệt vời đúng không nào? Bên cạnh đó còn được ngắm cảnh đẹp hút hồn cùng những bức ảnh siêu deep cùng biển trời.

Ăn hải sản ở Lý Sơn là một trãi nghiệm thật tuyệt vời đúng không nào? Ngoài ra còn được thưởng thức cảnh đẹp hút hồn cùng những bức ảnh siêu cùng với gió biển mây trời. Biển xanh ngắt, bầu trời trong xanh cùng gió biển mây trời, những khung cảnh đồi núi cùng những ngôi chùa linh thiêng thật không còn nơi nào bằng thiên đường Lý Sơn.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

ĂN HẢI SẢN Ở LÝ SƠN

Cua huỳnh đế

Đã đến với đảo Lý Sơn thì nhất quyết không thể bỏ qua được khung cảnh tuyệt vời và đặc biệt là những món hải sản tươi ngon phải kể đến là những con cua huỳnh đế với thịt cua rất tươi ngon và thơm chắc chắn sẽ khiến bạn không hề thất vọng và sẽ nhớ mãi về hương vị và hình dáng của ăn hải sản ở Lý Sơn.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Tôm hùm

Ăn hải sản ở Lý Sơn còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nhìn tận mắt những con tôm hùm đang vùng vẫy trong vũng nước và bạn chọn ngay những con tôm tươi ngon đó và chế biến theo cách mà mình muốn có thể là hấp hay nướng cực kỳ tươi và hấp dẫn.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Nhum biển

Món ăn thứ 3 phải kể đến đó là món nhum, nhum được chế biến rất nhiều món ngon như là cháo nhum, hay nhum nướng mở hành. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo con nhum và vị ngọt của nó.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Các món ốc

Ăn hải sản ở Lý Sơn là đặc sản không thể bỏ qua được khi ghé vùng biển đảo Lý Sơn. Những con ốc tươi ngon thịt vừa dai giòn được chế biến bằng nhiều cách khác nha như là nướng hay hấp sả, xào sả ớt chắc chắn những tín đồ thèm ốc sẽ ghiền lắm.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Bạch tuộc

Ăn hải sản ở Lý Sơn thì bạn có thể chế biến được nhiều món khác nhau như nướng hay hấp sả, những miếng bạch tuộc vừa dai vừa giòn chấm cùng với muối ớt cay nồng cho bạn tha hồ nóng mặt ăn một lần là nhơ mãi không quên được.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

QUÁN ĂN NGON Ở ĐẢO LÝ SƠN

Hải sản Phát Hải

Quán này khá gần với Mường Thanh Lý Sơn thường mở cửa từ 18h – 22h hải sản rất tươi ngon có nhiều món ăn phong phú đa dạng, muốn ăn gì thì bạn có thể lựa chọn như đi chợ rồi mang ra chế biến, chắc chắn là điểm dừng chân tuyệt vời.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Hải sản Biển Nhớ

Theo đánh gia củ nhiều du khách khi đến quán nàu thì ăn hải sản ở Lý Sơn ở đây rất ngon đáng với đồng tiền bỏ ra, rất ngọt không phải do bỏ đường hay một gia vị khác mà chính từ những con tôm cua ra. Quán này thì mở cửa từ 10h30 – 21h gần với Âm Linh Tự.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Hoa Biển

Quán này mở cửa từ 10h – 21h có đặt cơm cho khách đoàn và lẻ cùng với những món đặc sản của Lý Sơn như là gỏi rong biển, chả cá Lý Sơn cùng nhiều món hải sản tươi ngon khác như mực tôm cua cá.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Ăn hải sản ở Lý Sơn

ẨM THỰC LÝ SƠN

Hải sâm

Ăn hải sản ở Lý Sơn thì có lẽ xào là ngon nhất bởi hương vị rất thơm ngon từ những miếng hành phi, có hương vị rất ngọt. Khi chế biến chỉ cần làm sạch nhớt là có thể đem lên xào, món này ăn với cơm thì cực kỳ ngon.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Lẫu cá

Ăn hải sản ở Lý Sơn từ cá là không thể thiếu được đối với người dân nơi đây, đến Lý Sơn đừng ngại ngùng mà thưởng thức ngay món ăn đậm đà hương vị biển vớ nước lẫu ngọt ngọt từ các chua từ gia vị hay những nguyên liệu khác rất đặc biệt.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Hàu son

Ăn hải sản Lý Sơn phải kể đến đó là món hàu cực kỳ béo bổ, món này có thể hấp, nướng hay xào thì lại càng ngọt hương vị rất độc đáo chắc chắn món này cũng sẽ là trãi nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Chả cá Lý Sơn

Bạn chắc đã từng nghe danh đến chả cá Lý Sơn, với những ai đã thưởng túc một lần thì ắt hăn muốn ghé lại lần thứ 2 để thưởng thức bởi vị dai giòn mà ít nơi nào có thể làm được như chả cá Lý Sơn, đây cũng là món ăn mua về làm quà vô cùng ý nghĩa cho người thân của bạn đó.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Gỏi rong biển

Ăn hải sản ở Lý Sơn chắc chắn khi bạn đến với người dân Lý Sơn thì trên bàn lúc nào cũng có món gỏi rong biển dai giòn sần sật được chế biến rất đơn giản nhưng hương vị lại cực kỳ ngon bạn sẽ bị kích thích bởi hương thơm của đậu phộng hay mùi hương độc của rau thơm rất ngon.

Ăn hải sản ở Lý Sơn

Bạn có thể chọn cách đi Tour Lý Sơn để thưởng thức trọn vẹn những món đặc sản ngon nhất chỉ với 1.390K

 

DI CHUYỂN TỪ HÀ NỘI ĐẾN LÝ SƠN

Nếu di chuyển bằng máy bay đến sân bay Chu Lai thì từ sân bay đến cảng Sa Kỳ (60km) các bạn có thể bắt taxi hoặc xe buyst số 12 đến bến và đi xe số 3 đến cảng. Nếu bạn di chuyển bằng ô tô thì từ trung tâm Quảng Ngãi đi theo hướng đông bắc khoảng 20km để đến cảng Sa Kỳ. Sau đó mua vé tàu ra Lý Sơn.

Vé tàu đi Lý Sơn có 2 loại vé cao tốc và siêu tốc. Tàu cao tốc di chuyển 1 tiếng 5 phút giá vé 135.000đ/vé, tàu siêu tốc di chuyển 30 phú giá vé 155.000/vé.  Giờ tàu khởi hành từ cảng Sa Kỳ 7h30, 9h30, 11h30, 13h30, 15h30. Điện thoại: 055 3626431, 055.3626138.

Hy vọng với những thông tin về ăn hải sản ở Lý Sơn của Tuấn Nguyễn Travel bạn sẽ thưởng thức được những món ăn hải sản tươi ngon mà giá lại vô cùng phải chăng, chúc bạn có một chuyến đi thú vị tại biển đảo Lý Sơn.

Hồng Hạnh

 

Mùa du lịch miền trung đã tới - Book nhanh tour du lịch của Tuấn Nguyễn Travel để được giảm ngay 100k