banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
1654
11880033

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

TOP 15 Địa Điểm Du Lịch Hội An Nhất Định Phải Ghé 2023

21/05/2022 15:10:33      11870 lượt xem

Địa điểm du lịch Hội An sống ảo nổi tiếng và xinh đẹp bạn đã biết chưa? Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những địa điểm "vạn người mê" của Hội An, đến đây và có ngay những khoảnh khắc tuyệt vời thôi nào.

Địa điểm du lịch Hội An là điều nhiều khách du lịch quan tâm khi đặt chân đến Hội An. Hội An không chỉ nổi tiếng với nét đẹp của những công trình kiến trúc hoài niệm mà còn thu hút khách bởi những món ăn đặc sản đậm đà. Nơi đây mang vẻ đẹp đằm thắm,con người hiền hoà và lòng hiếu khách của những con người đất Quảng. 

TOP 15 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HỘI AN SIÊU HẤP DẪN

1. Hội quán Phúc Kiến

  • - Địa chỉ: 35 Trần Phú
  • - Thời gian hoạt động: 07h00 – 17h00

Hội quán Phúc Kiến là một trong 5 hội quán của người Hoa tại Hội An. Mang vẻ đẹp nguy nga, rộng lớn, đây là địa điểm du lịch Hội An thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Với nhiều góc check in đẹp, hoài cổ sẽ mang lại cho bạn những tấm hình đẹp xuất sắc. 

2. Chùa Cầu

  • - Địa chỉ : Ngã 3 đường Nguyễn Thị Minh Khai – Trần Phú.
  • - Thời gian hoạt động: Cả ngày

Chùa Cầu từ lâu luôn là địa điểm “must check in “ khi đến với Hội An. Là biểu tượng của khu phố cổ, với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng mang đậm nét Nhật Bản, chùa Cầu là địa điểm du lịch Hội An làm đốn tim biết bao du khách.

Chùa Cầu - Địa điểm du lịch nổi tiếng khi đến Hội An

3. Sông Hoài

  • - Địa chỉ: Sông Hoài
  • - Thời gian: 18h00 – 22h00
  • - Giá vé đi thuyền: 200k/ 1 thuyền
  • - Giá vé hoa đăng: 10k/1 hoa

Bên cạnh chùa Cầu, sông Hoài cũng chính là biểu tượng khi nhắc đến Hội An. Sông Hoài là một nhánh nhỏ của sông Thu Bồn chảy quanh phố cổ Hội An, chứa đựng nhiều kỷ niệm đối với du khách. Dù sáng hay chiều, dòng sông này đều có những vẻ đẹp riêng. Buổi sáng, bạn có thể đạp xe trên con đường quanh bờ sông, cảm giác bình yên và dễ chịu biết bao. Vào buổi chiều và tối, bạn sẽ được ngồi trên thuyền thả hoa đăng để cầu may mắn.

Lung linh Hội An trên dòng sông Hoài thơ mộng

4. Mót Hội An

  • - Địa chỉ: 150 Trần Phúc.
  • - Giá: 16k/ 1 cốc

Không chỉ là loại nước uống thảo mộc, Mót Hội An trở thành địa điểm check in Hội An không thể bỏ qua. Mót - cái tên nghe rất lạ mà rất gần gũi. Không gian bên trong quán cũng rất đỗi bình dị, mộc mạc, với ly nước đơn giản, được đun từ thảo mộc thơm mùi chanh sả, kèm thêm 1 cánh hoa sen mang lại cảm giác rất Hội An không thể xen lẫn vào đâu được.

Đến phố Hội nhất định phải thử Mót Hội An

5. Faifo Coffee

  • - Địa Chỉ: 130 Trần Phú, Hội An
  • - Giá: 40K-70K

Với góc nhìn từ trên cao xuống, những mái ngói đỏ và tưởng vàng trải dài, đây là quán cafe có view sống ảo xinh nhất Hội An. Ngồi trên đây và thả dáng, bạn đã có cho mình một bức ảnh cực xịn xò rồi đó. Đồ uống ở đây cũng cực kỳ đa dạng với các loại cà phê truyền thống hay ủ lạnh, các loại nước ép và sinh tố với mức giá phải chăng, tha hồ cho bạn lựa chọn.

View sống ảo nổi đình đám tại Faifo coffee

6. Chợ đêm - Phố đèn lồng

  • - Địa Chỉ: Đường Nguyễn Phúc Chu, P. Minh An, Hội An

Đèn lồng đã trở thành đặc sản của Hội An không lẫn vào đâu được. Từng con hẻm, ngõ nhỏ, mái nhà,cửa tiệm đều được trang trí với những chiếc đèn lồng. Về đêm, khung cảnh này càng trở nên tuyệt vời hơn khi những ánh đèn lấp lánh tô điểm cho phố cổ Hội An thêm phần rực rỡ.

7. Những giàn hoa giấy

  • - Địa Chỉ: Các tuyến đường tại Hội An

Du lịch Hội An đừng quên có cho mình bức hình cùng dàn hoa giấy nhé. Sắc đỏ của dàn hoa giấy cùng những bức tường vàng tạo nên một ấn tượng không thể nào quên đối với mỗi du khách. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ thật đẹp để có những tấm hình xinh xẻo nhé!

địa điểm du lịch hội an

8. Những bức tường vàng Hội An

  • - Địa Chỉ: Các tuyến đường tại Hội An

Những con hẻm màu vàng của Phố Hội là địa điểm du lịch chưa bao giờ hết hot. Các con hẻm chỉ vừa đúng 1 người đi, dài hun hút mà các bạn có thể ngắm nhìn từ đầu con hẻm đến cuối. 

9. Bảo tàng văn hóa dân gian Hội An

  • - Địa Chỉ: 33 Nguyễn Thái Học, Hội An

Lưu trữ hơn 300 hiện vật cổ xưa, mang đậm dấu ấn thời gian đi cùng năm tháng của người dân phố cổ. Bảo tàng văn hóa dân gian đã giúp cho du khách có thêm những hiểu biết về văn hóa, lịch sử và con người nơi đây

10. Vinpearland Nam Hội An

  • - Địa Chỉ: Đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

 Vinpearl Land Nam Hội An là khu phức hợp nhiều trò vui chơi giải trí khác nhau. Đến đây, bạn không chỉ được chơi các trò chơi cảm giác mạnh mà còn được vùng vẫy dưới công viên nước siêu xịn. Cách Phố cổ Hội An chỉ 17km, nơi đây được giao hoa giữa lối kiến trúc cổ xưa của Việt Nam cùng lối kiến trúc hiện đại của Thế Giới.

>> Tham khảo ngay 


11. Rừng Dừa Bảy Mẫu

  • - Địa Chỉ: Cẩm Thanh, Hội An

Nếu bạn có dịp du lịch Hội An, đừng quên ghé chân đến Rừng Dừa Bảy Mẫu. Làn nước trong xanh cùng với các bãi dừa nước sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, tận hưởng. Không chỉ vậy, bạn còn được ngồi thuyền thúng, chiêm ngưỡng tiết mục múa thúng, thưởng thức đặc sản địa phương…

>> Tham khảo ngay 


12. Lò gạch cũ

Lò gạch cũ hiện nay đang là điểm check in siêu hot thu hút đông đảo giới trẻ và khách du lịch khi đến với Hội An. Lò gạch cũ là tiệm cafe view đồng lúa mang thiết kế bình dị, dân dã. Đây được mệnh danh là nấc thang lên thiên đường của nhiều tín đồ du lịch. Tiệm cafe mở cửa từ lúc 4.30 đến 22h mỗi ngày. Bạn nên đi vào sáng sớm hoặc chiều xuống để bắt bình minh và hoàng hôn tạo nên những khung hình cực chất cho mình. 

13. Cù Lao Chàm

  • - Địa Chỉ: Đảo Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách các địa điểm du lịch Hội An. Khách du lịch đến đây hoàn toàn bị thu hút bởi thiên nhiên hoang sơ và những làng chài bình yên, thơ mộng. Đến đây, bán sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô, đi bộ dưới biển, cắm trại…và nhiều hoạt động thú vị khác. 

>> Tham khảo ngay 


14. Bãi biển An Bàng

Địa điểm du lịch Hội An không thể bỏ qua Bãi biển An Bàng rồi. Là một điểm ăn chơi Hội An vô cùng nổi tiếng đối với khách du lịch. Biển An Bàng tựa như hòn ngọc bích với làn nước trong xanh, bãi cát trắng dài mịn. Nơi đây xứng đáng là điểm thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo cho du khách.

Địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi tới Hội An - Biển An Bàng

15. Chợ Hội An

  • - Địa Chỉ: 19 Trần Phú, Hội An

Chợ Hội An nằm ngay giữa trung tâm Phố Hội. Văn hóa, ẩm thực, đời sống,... tất cả đều tập hợp hết tại nơi đây. Và theo tạp chí Lonely Planet một trong những thiên đường ẩm thực hấp dẫn cả người dân địa phương và khách du lịch nhất thế giới. 

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH HỘI AN

1. Du lịch Hội An vào thời gian nào đẹp nhất ?

Đến Hội An vào mùa khô trong khoảng tháng 1 đến tháng 4 là lựa chọn lí tưởng nhất cho du khách. Vào thời gian này, các loại hoa giấy, hoa sưa đều khoe sắc rực rỡ khắp phố Hội. Tiết trời dịu nhẹ, nắng không quá gắt và cũng không có mưa, hoàn toàn phù hợp cho kế hoạch đi chơi Hội An của bạn

Tháng 5 đến tháng 8, Hội An bước vào mùa hè với thời tiết cao hơn và nắng nhiều hơn.

Tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm mùa mưa ở Hội An. Hãy coi dự báo thời tiết để cập nhật tình hình thường xuyên, tránh cho những cơn mưa làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn nhé.

2. Du lịch Hội An nên di chuyển như thế nào ?

Máy bay: Là lựa chọn nhanh chóng nhất, du khách đặt vé máy bay từ TP HCM, Hà Nội,... đến sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai, sau đó di chuyển đến Hội An bằng xe buýt, xe taxi, xe máy. Giá vé máy bay giao động từ 800.000 - 1.500.000 VNĐ/ Chiều

Xe khách, tàu hỏa: Bạn có thể di chuyển từ địa phương của mình đến Đà Nẵng, sau đó lựa chọn các phương tiện đến Hội An hoặc di chuyển thẳng đến Hội An để bắt đầu chuyến tham quan của mình.

3. Các phương tiện di chuyển trong Phố cổ Hội An ?

Vì khu vực Phố cổ Hội An có các tuyến đường cấm xe có động cơ lưu thông nên bạn có thể thuê các phương tiện như xích lô, xe đạp, thuyền... để tham quan quanh khu vực này. Ngoài ra bạn có thể sử dụng xe máy, taxi, Grab để di chuyển xa hơn khi đến các địa điểm xung quanh như biển An Bàng, rừng dừa bảy mẫu, Vinperl Nam Hội An,...

Trên đây là 15 địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng nhất hiện nay và một số lưu ý cho bạn khi có ý định đến với Phố cổ Hội An. Nếu bạn đang có ý định đến với một trong những thành phố xinh đẹp nhất Việt Nam, hãy lưu ngay để có cho mình chuyến đo thật tuyệt vời nhé.

>> Để có 1 lịch trình chính xác và tiết kiệm nhất, bạn có thể Tham khảo: