banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
2170
11783822

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tất tần tật chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người siêu tiết kiệm

28/02/2017 02:35:54      48286 lượt xem

Chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người khiến bạn phải băn khoăn liệu phải chuẩn bị bao nhiêu cho đủ? Tuấn Nguyễn Travel sẽ giúp bạn làm điều đó trong tức khắc!

Chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người

Ảnh 1 - Chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên với khí dậu miền núi ôn hòa dịu mát quanh năm. Đà Lạt nổi tiếng là thành phố của hồ, thác với 16 hồ lớn nhỏ: Hồ Xuân Hương, hồ Chiến Thắng, hồ Than Thở… Và để đến du lịch Đà Lạt, hẳn chúng ta sẽ phải băn khoăn 1 khoảng chi phí nhất định nào đó. Vậy chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người hết bao nhiêu? Cùng Tuấn Nguyễn Travel tìm hiểu nhé!

1. Chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người

Để có một chuyến du lịch Đà Lạt với người yêu hoặc đứa bạn thân thật vui vẻ và thoải mái, trước hết chúng ta phải có một khâu chuẩn bị hoàn hảo. Trước hết chính là tổng chi phí dự trù để chuẩn bị cho chuyến đi này, cùng Tuấn Nguyễn Travel tìm hiểu chi phí ấy bao gồm những gì:

a. Chi phí di chuyển đến Đà Lạt cho 2 người

- Xe giường nằm: Nếu đi du lịch từ Đà Nẵng, các hãng xe giường nằm phổ biến như Phương Trang, Hạnh Café, Thanh Thủy…. Giá vé khoảng từ 260.000đ/1 lượt đi trong thời gian khoảng 10 giờ - 15 giờ đồng hồ. Xe giường nằm đi khá lâu nhưng bù lại giá vé rẻ hơn cho du khách lựa chọn.

- Máy bay: Thông thường có các hãng bay phổ biến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air,… với giá vé khoảng từ 500.000đ – 1.500.000đ. Đi máy bay tốn rất ít thời gian, chỉ mất khoảng 45-50 phút là đến được Đà Lạt. Đi máy bay tuy hơi đắt một tí nhưng bù lại vừa nhanh vừa đỡ mệt cho những cặp đôi say xe nhé.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

b. Phương tiện đi lại trong thành phố

Nếu bạn muốn tiết kiệm, thì xe máy chính là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất cho 2 người khi du lịch ở Đà Lạt. Bình quân 1 chiếc xe máy thuê 2 người đi, giá thuê khoảng 80-100k/1 ngày.

Nếu bạn đi du lịch trong 2 ngày 3 đêm và khám phá hết mọi thứ cùng người bạn đồng hành, bạn có thể mang theo khoảng 70k đổ xăng xe trong 1 ngày. Tóm lại, bạn cần dành dụm khoảng 500.000đ cho danh mục phương tiện đi lại này nhé.

chi phí thuê xe máy du lịch đà lạt cho 2 người

Ảnh 2 - Chi phí thuê xe máy du lịch Đà LẠt cho 2 người khá rẻ

 

c. Ở khách sạn Đà Lạt hết bao nhiêu?

Đi một mình thì có vẻ khá tốn kém nhưng nếu đi du lịch Đà Lạt 2 người thì yên tâm nhé, bạn sẽ dễ dàng tìm được một khách sạn giá rẻ với phòng 1 giường đơn ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Thông thường những khách sạn giá rẻ ở đây có giá dao động từ 200k-500k/1 phòng 2 người/1 đêm. Tuy nhiên bạn phải lưu ý lựa chọn những khách sạn tốt giá rẻ nhưng phải tiện nghi một tí.

chi phí thuê khách sạn khi du lịch đà lạt cho 2 người

Ảnh 3 - Chi phí thuê khách sạn khi du lịch Đà Lạt cho 2 người tiết kiệm

 

.

>>> Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm chỉ từ 3190K nghỉ dưỡng khách sạn 3 sao sang chảnh bậc nhất 

 

d. Chi phí tham quan Đà Lạt cho 2 người

Đến Đà Lạt bạn có thể đi du lịch rất nhiều những địa điểm miễn phí rất đẹp và nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng có một số địa điểm cần phải mua vé vào cổng. Để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này, bạn chỉ cần mang theo khoảng 400k là có thể cùng người bạn đồng hành của mình tham quan khắp đất Đà Lạt rồi nhé.

e. Chi phí ăn uống tại Đà Lạt

Chi phí ăn uống tại Đà Lạt nhìn chung khá vừa vặn nên bạn cũng không phải lo nghĩ nhiều. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon và no ở đây chỉ với khoảng 30k/1 bữa/1 người. Nếu bạn đi du lịch tại Đà Lạt 3 ngày 2 đêm có thể đem theo khoảng 400-450k cho 2 người.

Bên cạnh đó bạn có thể tính thêm một khoảng chi phí nhỏ cho những món ăn vặt ở chợ đêm Đà Lạt, sẽ có rất nhiều món ăn đặc sản mà bạn không nỡ bỏ qua đâu nhé.

Dâu tây - ăn uống ngon tại Đà Lạt

Ảnh 4 - Dâu tây - Đặc sản ăn ngon tại Đà Lạt

Tổng kết chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người hết bao nhiêu?

Với chuyến du lịch đi bằng xe giường nằm cho 2 người để đến tham quan tại Đà Lạt, bạn cần tiết kiệm chỉ với khoảng 3.200k là có thể chi những khoản cơ bản cho chuyến du lịch 2 người của mình. Ngoài ra bạn cũng cần đem theo một khoảng dự trù để mua quà hoặc ăn vặt gì đó tùy theo chi tiêu của mình nhé!

 

 

2. Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

a. Nên đi du lịch Đà Lạt vào tháng mấy?

Đà Lạt có khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Bạn có thể đến Đà Lạt bất cứ lúc nào mà không sợ sai thời điểm. Tuy nhiên, tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn một số thời điểm thích hợp. Thông thường, du khách đến Đà Lạt đông nhất vào khoảng từ tháng 11 đến đầu tháng 3 năm sau, cuối mùa mưa, đầu mùa khô. Tháng 3, tháng 4 có tiết trời oi bức, cỏ cây có phần khố héo hơn một tí. Tháng 8 đến tháng 10 có mưa phùn rơi.

Nên đi du lịch Đà Lạt vào tháng 11 đến đầu tháng 3

Ảnh 5 - Nên đi du lịch Đà Lạt vào tháng 11 đến đầu tháng 3

 

b. Top 3 địa điểm du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm hot nhất

- Thiền viện Trúc Lâm

Một công trình kiến trúc độc đáo bên cạnh hồ Tuyên Lâm. Thiền viện Trúc Lâm là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt có số lượng khách tham quan nhiều nhất, là một trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn hai bên. Đến với Thiền viện Trúc Lâm bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng một vườn hoa đẹp như cẩm tú cầu, xác pháo, giàn hoa móng cọp… Một trong những địa điểm được du khách thích thú chụp hình kỷ niệm.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

Ảnh 6 - Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

 

- Thung lũng tình yêu

Đây chính xác là một địa điểm du lịch đầy thơ mộng và cuốn hút, thích hợp cho những chuyến du lịch Đà Lạt 2 người. Thung Lũng Tình Yêu nằm giữa Hồ Đa Thiện và một rừng thông xanh ngắt. Thung lũng rộng tới 140ha với nhiều địa điểm đẹp giúp bạn và người bạn đồng hành tha hồ đi dạo và checkin thỏa thích.

 Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

Ảnh 7 - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

- Thác Datanla

Một con thác có lượng nước dồi dào quanh năm, thác Dalanta có vực sâu nằm lọt thỏm giữa một vùng đồi núi nhưng không hề ồn ào do chảy qua nhiều ghềnh đá. Đến Dalanta bạn có thể thỏa thích du ngoạn các trò chơi mạo hiểm ở đây, đặc biệt là hệ thống máng trượt dài 1000m uốn lượt quanh các sườn núi được rất nhiều du khách yêu thích.

Thác Datanla - Chốn du lịch Đà Lạt đặc sắc cho 2 người

Ảnh 8 - Thác Datanla - Chốn du lịch Đà Lạt đặc sắc cho 2 người

 

Chi phí du lịch Đà Lạt cho 2 người cùng những kinh nghiệm trên đây hy vọng sẽ giúp du bạn có được câu trả lời thích hợp cho chuyến du lịch sắp đến. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và chuẩn bị chu đáo nhất!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thật vui và ý nghĩa!

 

 

Kết hợp khám phá các điểm đến từ Nha Trang đến Đà Lạt với chi phí cực rẻ:

Nếu không đi Nha Trang bạn có thể Đi hết Đà Nẵng- Khám phá tất tật các địa điểm cực đã với chùm tour thu đông đang giảm 55% chỉ có tại Tuấn Nguyễn Travel:

 

Phương Panda