banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

147
668
11915157

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam, vui chơi giá 0 đồng

22/11/2017 03:33:19      4992 lượt xem

Công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam, một lần ghé thăm bạn sẽ ấn tượng mãi hình ảnh của cánh chim bồ câu gợi nên khung cảnh bình yên tuyệt đẹp.

I. CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG VIỆT NAM

Đà Nẵng là điểm đến của những trải nghiệm du lịch thú vị. Nếu bạn đã, đang và sẽ du lịch tại thành phố đáng sống này thì chắc chắn không bỏ qua địa điểm du lịch chụp ảnh ngoại cảnh cực đẹp là công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam .

 

Công viên Biển Đông Đà Nẵng, địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi

Công viên Biển Đông Đà Nẵng, địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi

 

Công viên Biển Đông hay còn có tên gọi thân thương khác là công viên Hòa Bình, công viên Bồ Câu hoặc công viên Tình Yêu. Nơi đây là điểm hẹn đông đảo du khách gần xa và những cặp đôi lứa yêu nhau.

1. Công viên Biển Đông nằm ở đâu?

Công viên Biển Đông Sơn Trà Việt Nam nằm ở cuối tuyến đường Phạm Văn Đồng và nằm dọc theo tuyến đường biển Hoàng Sa- Trường Sa. Công viên này cũng nằm cạnh Vườn chim hòa bình và Tượng đài mẹ Âu Cơ.

 

Công viên Biển Đông Đà Nẵng Việt Nam nằm giáp với khu vực bờ biển

Công viên Biển Đông Đà Nẵng Việt Nam nằm giáp với khu vực bờ biển

 

Công viên nằm ngay cạnh bờ biển cát trắng, làn nước trong xanh của biển Mỹ Khê và có tầm nhìn hướng ra phía quần đảo Hoàng Sa. Đến công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn hòa mình vui chơi với những chú chim bồ câu cực kỳ thân thiện.

2. Khám phá công viên Biển Đông Sơn Trà

Công viên Biển Đông là địa điểm du lịch thú vị và mới mẻ với rất nhiều du khách gần xa. Công viên sở hữu không gian thoáng rộng cùng với rất nhiều bức tượng điêu khắc giàu giá trị nghệ thuật.

 

Bức tượng Mẹ Âu Cơ được thiết kế độc đáo và ấn tượng

Bức tượng Mẹ Âu Cơ được thiết kế độc đáo và ấn tượng

 

Trong đó, nổi bật và ấn tượng nhất là bức tượng điêu khắc Mẹ Âu Cơ, một tác phẩm của nhà điêu khắc Lê Công Thành. Đây là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết và niềm tự hào dân tộc được đặt trang nghiêm ngay trung tâm công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam.

 

Chạy dọc công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng là rặng dừa trải dài

Chạy dọc công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam là rặng dừa trải dài

 

Gần khu vực bãi cát dài của biển Mỹ Khê là những bãi cỏ xanh mướt là điểm dừng chân nghỉ ngơi, vui chơi của cả gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần. Nằm giữa một không gian rộng lớn của công viên là những hàng thông xanh rì rào và cây dừa xanh cao vút chạy dài trong ánh bình minh chào đón ngày mới. Tất cả tạo nên một bức tranh yên bình nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

 

Từ công viên Biển Đông bạn cũng có thể nhìn thấy chùa Linh Ứng

Từ công viên Biển Đông bạn cũng có thể nhìn thấy chùa Linh Ứng

 

Hướng tầm nhìn về phía Đông Bắc xa xa là tượng Phật Bà Quan Âm trên bán đảo Sơn Trà. Đức Phật đã từng xuống nơi đây cứu giúp các ngư dân gặp nạn. Từ công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thấp thoáng của Cù Lao Chàm trong làn sương mờ ảo. Đó còn là một bức tranh của biển và người trong buổi sơm bình minh hay chiều về.

 

Những chú chim bồ câu

Những chú chim bồ câu "dạn" người

 

Tại đây, bạn còn bắt gặp cảnh rất nhiều chú chim bồ câu chao lượn hay sàn xuống sân và thậm chí đang đậu trên tay của du khách nào đó. Chim bồ câu ở đây rất thân thiện nên du khách có thể thoải mái vui đùa với chúng.

II. GIÁ VÉ CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG 

Bạn đang thắc mắc giá vé công viên không biết bao nhiêu? Công viên Biển Đông Đà Nẵng Việt Nam là một địa điểm du lịch, tham quan và vui chơi hoàn toàn miễn phí vé vào cổng nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp.

 

Công viên Biển Đông Sơn Trà, điểm vui chơi miễn phí

Công viên Biển Đông Sơn Trà, điểm vui chơi miễn phí

 

Nếu bạn đến công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam bằng xe máy hoặc ô tô thì chỉ mất phí gửi xe. Ngoài ra, bạn có thể mua đồ ăn và nước uống để tổ chức buổi picnic, dã ngoại vui chơi cùng bạn bè, người thân.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

III. CÔNG VIÊN BIỂN CÁ VOI ĐÀ NẴNG 

Ngoài công viên Biển Đông thì ở Đà Nẵng Việt Nam còn có công viên biển Cá Voi. Công viên biển Cá Voi Đà Nẵng được ví giống như một ốc đảo xanh mát nằm gần biển. Công viên có view đẹp, giao thông thuận lợi và là điểm tham quan lý thú của nhiều du khách.

 

Công viên biển Cá Voi Đà Nẵng, ốc đảo xanh

Công viên biển Cá Voi Đà Nẵng, ốc đảo xanh

 

Khác với công viên Biển Đông Đà Nẵng Việt Nam, công viên Cá Voi là một tổ hợp của nhiều dịch vụ để phục vụ người dân và du khách. Đó là: chuỗi nhà hàng biển, cafe và nhiều dịch vụ thể thao như phao bơi, moto bay….

 

Công viên Cá Voi cũng có những khu cà phê sang chảnh

Công viên Cá Voi cũng có những khu cà phê sang chảnh

 

Ngoài cảnh đẹp, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món hải sản ngon miệng. Những con cá, con cua, ghẹ… được mua từ sáng sớm bình vẫn còn giãy đành đạch tươi ngon vừa mới được đánh bắt.

 

Ẩm thực tại công viên cũng rất đa dạng

Ẩm thực tại công viên cũng rất đa dạng

 

Du lịch Đà Nẵng với lịch trình chi tiết và an toàn - giảm đến 25%:

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

 

Ghé thăm công viên Biển Đông Sơn Trà Đà Nẵng Việt Nam bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp bình yên của cuộc sống nơi đây. Thỏa sức tắm biển và hòa mình với cuộc sống sinh hoạt của người miền Trung sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ với bạn.

Mai Hòa./