banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
3069
11788849

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Địa danh du lịch miền Bắc mùa Đông mà bạn nên đi

31/08/2017 08:49:38      1864 lượt xem

Địa danh du lịch miền Bắc mùa Đông năm nay có những cảnh nào đẹp đang là mối quan tâm của nhiều bạn trẻ. Miền bắc có khá nhiều địa điểm để bạn khám phá.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đón cái lạnh của mùa Đông ở vùng Tây Bắc với tiết trời se lạnh, phong cảnh hữu tình trong màn sương bao phủ. Hãy tạm rời xa những bãi bãi xanh mát ở đồng bằng để tham quan những địa danh du lịch miền Bắc mùa đông cùng với Tuấn Nguyễn Travel nhé!

Hãy khám phá địa danh du lịch miền Bắc mùa đông năm nay với những cảnh sắc tuyệt đẹp

Hãy khám phá địa danh du lịch miền Bắc mùa đông năm nay với những cảnh sắc tuyệt đẹp

Du lịch mùa đông Việt Nam

"Địa điểm du lịch miền Bắc mùa đông ở đâu đẹp" sẽ không khó để bạn lựa chọn cho mình một hành trình hợp lý. Nếu bạn là một người có tính cách nội tâm, thích yên tĩnh thì tại sao không lựa chọn những phong cảnh mùa đông ở vùng Tây Bắc. Có lẽ trong chúng ta, ai cũng từng ước ao được một lần đi trải nghiệm mùa đông lãng mạn với những bông tuyết rơi đầy trời, với những cung đường đắm chìm trong tuyết hay được ngắm nhìn cánh đồng hoa cải, hoa tam giác mạch nở khắp núi đồi Tây Bắc. 

Những con đường Sa Pa phủ đầy tuyết trắng mỗi khi mùa đông về

Địa danh du lịch miền Bắc mùa Đông - Những con đường Sa Pa phủ đầy tuyết trắng mỗi khi mùa đông về

Mỗi khi mùa đông về, du khách thập phương thường thích trải nghiệm cái không khí ở vùng Tây Bắc như Sa Pa, Hà Giang, Lạng Sơn, Lào Cai. Ở mỗi vùng có những cảnh quan có sắc thái khắc nhau mang đến cho chúng ta những kỷ niệm khó quên.

 

Giá rẻ hơn với tour đi trọn gói nhưng không kém phần hấp dẫn:

>>> Tour Hà Nội Mai Châu 1 ngày siêu hấp dẫn mùa đông này chỉ với 599K - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

 

Những địa điểm du lịch miền Bắc mùa đông

Sa Pa – Thiên đường nghỉ dưỡng

Sa Pa (Lào Cai) được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng khiến cho du khách mỗi lần đặt chân đến đây đều phải quên lối về. Sa Pa vào mùa nào cũng đẹp và lãng mạn khiến cho người ta cảm giác như bị mê hoặc. Đặc biệt vào mùa đông, khi tiết trời phủ đầy sương mù, có tuyết rơi dày đặc, bạn có thể cảm nhận được cái rét “cắt da”.

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông - Sa Pa được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông - Sa Pa được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng

Đặt chân lên Sa Pa, nếu bạn không thưởng thức đặc sản của vùng này sẽ là một thiếu sót đấy. Bạn sẽ cảm nhận cái thích thú khi ngồi bên bếp lửa ấm áp để thưởng thức các món đồ nướng dân giã nơi đây như thịt lợn rừng, cơm lam hay nhâm nhi một chút rượu được làm từ ngô giúp xua đi phần nào cái lạnh của mùa đông.

Đến Sa Pa du khách còn được dạo qua phiên chợ để mua những sản phẩm dệt thổ cẩm được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của thiếu nữ sơn cước

Du khách còn được dạo qua phiên chợ để mua những sản phẩm truyền thống dệt thổ cẩm được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của thiếu nữ sơn cước

Ngoài ra, bạn còn được tham quan chợ phiên và mua những sản phẩm truyền thống thổ cẩm, đồ mỹ nghệ của do bàn tay khéo léo của thiếu nữ miền sơn cước dệt thành.

Các bạn có thể khám phá Sapa với tour Sapa 3 ngày 2 đêm của Tuấn Nguyễn Travel với giá chỉ 1.990k

Lên Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc

Mùa đông lên Cao Bằng thì du khách không thể bỏ qua một phong cảnh hữu tình đó là thác Bản Giốc. Thác Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam với nước trong veo bốn mùa cộng với khung cảnh thơ mộng tạo nên một bức tranh vô cùng độc đáo và cuốn hút đến kỳ lạ.

Địa danh du lịch miền Bắc mùa Đông - Thác Bản Giốc được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam

Địa danh du lịch miền Bắc mùa Đông - Thác Bản Giốc được mệnh danh là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam

Nhìn từ xa xa, thác nước như một dải lụa trắng xóa vắt ngang qua lưng đồi. Ở đây có dịch vụ chèo thuyền ra khơi để ngắm cảnh và thỏa thích chụp ảnh.

Thưởng thức mùa đông tại Mộc Châu

Trong khí trời se lạnh ở miền Bắc vào cuối năm, cây cối rụng hết lá để âm thầm chuẩn bị nhựa sống cho mùa xuân thì Mộc Châu vẫn đẹp rực rỡ bởi những cánh đồng hoa khoe sắc khắc núi đồi.

Khắp mọi con đường ở Mộc Châu là một màu trắng tinh khôi của hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên và hoa cải trắng đang khoe sắc thắm. Đặc biệt, bạn sẽ rất ngỡ ngàng với những cánh đồng hoa cải trắng nở rộ vào tháng 12. Cải trắng nở khắp nơi: bên lề đường, trên cánh đồng, xung quanh những ngôi nhà sàn,… như đan thành tấm thảm trắng khiến bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và bị cuốn hút.

Mộc Châu với cánh đồng hoa cải trắng vào một buổi chiều mùa đông

Mộc Châu với cánh đồng hoa cải trắng vào một buổi chiều mùa đông

Mùa đông ở Mộc Châu càng trở nên đẹp hơn nhờ sắc hồng của những cành đào. Những cánh hoa hồng như những nét chấm phá tô điểm cho bức tranh Mộc Châu thêm thơ mộng hơn giữa khí trời mùa đông.

Những cảnh đào ở Mộc Châu khoe sắc trong màn sương vào đầu đông

Những cảnh đào ở Mộc Châu khoe sắc trong màn sương vào đầu đông

Những buổi chiều của đầu đông tại Mộc Châu, bạn có thểm đứng trên đồi chè để hít thở không khí trong lành và cảm nhận được màn sương mù đang buông xuống. Mộc Châu trong những ngày mùa đông thật bình yên khiến cho du khách xao xuyến!

Nhiều bạn trẻ lựa chọn đồi chè Mộc Châu để chụp ảnh cưới vào dịp cuối năm

Nhiều bạn trẻ lựa chọn đồi chè Mộc Châu để chụp ảnh cưới vào dịp cuối năm

Hà Giang – Bông hoa giữa cao nguyên đá

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông, bạn không thể bỏ qua phong cảnh hữu tình ở vùng cao nguyên Hà Giang. Những ngày cuối tháng đầu đông, người ta nhớ đến Hà Giang bằng những cánh đồng hoa tam giác mạch rải khắp vùng cao nguyên. Trong cái lạnh đầu đông, ngồi trên chiếc xe rong ruổi qua từng sườn núi được phủ màu hồng tím của hoa tam giác mạch, cho bạn cảm giác vừa lãng mạn vừa muốn chinh phục.

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông bạn sẽ lạc vào thung lũng cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông bạn sẽ lạc vào thung lũng cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

 

Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch vào khoảng tháng 9 và tháng 10 là lúc hoa nở đẹp nhất. Những cánh hoa rung rinh theo gió khiến cho người ta cảm thấy như đang lạch vào thung lũng thơ mộng. 

  

>>> Xem ngay: Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch giá rẻ nhất đi từ Hà Nội chỉ 2.190K

 

Tam Đảo – Đà lạt giữa miền Tây Bắc

Vào mùa đông, Tam Đảo được nhiều du khách thập phương ghé thăm, bởi đây được ví như Đà Lạt giữa miền Bắc. Đến với Tam Đảm vào đầu đông, bạn sẽ được đắm chìm trong tiết trời giá lạnh khiến cho thung lũng trở nên thơ mộng và đậm chất thơ.

Tam Đảo được mệnh danh là Đà Lạt giữa miền Tây Bắc

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông - Tam Đảo được mệnh danh là Đà Lạt giữa miền Tây Bắc

Bạn sẽ cảm nhận phong vị mùa đông khi tản bộ buổi sang lên nhà Thờ đá ở trung tâm thị trấn vào buổi sang sớm hay tìm đến những quán nướng ven đường để quay quần bên hơi ấm được tỏa ra từ bếp than hồng. Và thưởng thức món đặc sản xiên thịt bò cuốn rau - đặc sản của vùng Tam Đảo. Nét bình dị và thơ mộng không hiểu sao chỉ có vào mùa đông mới khiến nó trở nên trọn vẹn trong lòng mỗi khách du lịch.

 

Đi Sapa khám phá mùa đông băng giá trọn gói chỉ với 1.890K:

>>> Tour Sapa 3 ngày 4 đêm Giá cực rẻ chỉ 1.890K

>>> Chùm Tour du lịch Sapa với cực nhiều lựa chọn, giá cả hợp lý và tiết kiệm nhất!

 

Địa danh du lịch miền Bắc mùa đông sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm nhận mới về vùng núi Tây Bắc. Tham quan những địa danh này còn giúp bạn hiểu được cuộc sống và bản sắc dân tộc của đồng bào dân tộc thiểu số. Chúc các bạn sẽ lựa chọn cho mình một điểm dừng chân trong mùa đông này nhé!

Thu Dung