banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
3705
11899661

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[Top 9+] địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng "hot" nhất hè 2023 này!

07/05/2019 09:27:26      1335 lượt xem

Địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách mỗi khi tìm đến thành phố biển xinh đẹp này. Đến Đà Nẵng mà không la cà quán cà phê, lâng lâng điệu nhạc trong bar hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì thật phí đấy.

Mùa hè sắp đến, mùa du lịch đến rồi. Nhanh chân đến Đà Nẵng giải nhiệt thôi. Ngoài vô số địa điểm check in cực đẹp thì địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng cũng là nơi hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến. Hãy cùng khám phá nhé!

Địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng là phải ăn no lăn quay, chơi hết mình, quẩy tẹt ga mới thú vị. Cùng Tuấn Nguyễn khám phá 9 địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng không thể bỏ qua trong dịp hè này nhé.

1.Helio Center

Helio Center là trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên và lớn nhất tại Đà Nẵng. Đây là nơi quy tụ các khu vui chơi và hệ ẩm thực đặc sắc không chỉ hấp dẫn người dân Đà Nẵng mà cả khách du lịch bốn phương. Đến Helio, bạn có thể vui chơi thỏa thích ở khu Helio play, Helio kids và ăn uống no nê, mua sắm tẹt ga tại khu chợ đêm Helio.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Helio Center cho bạn trải nghiệm đủ mọi loại cung bậc cảm xúc

Helio - địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng là một thế giới trò chơi mới lạ và sôi động với tập hợp của nhiều mô hình game hiện đại nhất trên thế giới. Nào là Bowling, Vòng quay tốc độ, Vòi rồng, Nhà banh, game đua xe, bắn súng,...đảm bảo bạn sẽ mê tít ngay lập tức.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Bạn sẽ phải hét lên thich thú khi được chơi những trò chơi vui nhộn tại đây

Đặc biệt là khu chợ đêm Helio với đủ các loại hình mua sắm từ ẩm thực, phụ kiện, trang phục đa dạng hấp dẫn. Vừa ăn uống no say, vừa mua sắm tẹt lại còn được xem biểu diễn âm nhạc sôi động ai không thích chứ. Đây quả là địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé nhé.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Đây là địa điểm chơi đêm tại Đà Nẵng hấp dẫn bạn nên đặt chân đến

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

2. Asia Park

Nằm bên bờ sông Hàn, Asian Park được biết đến như công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á. Đến Asian Park bạn không thể nào bỏ qua công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel và khu vui chơi trong nhà.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Khu giải trí Asian Park hoành tráng khiến bạn mê ngay cái nhìn đầu tiên

Với những bạn mê những trò chơi giải trí và những trò cảm giác mạnh thì có rất nhiều trò chơi từ cấp độ nhẹ như Choo Choi, Love Lock,...đến những trò cảm giác mạnh như Singapore Sling, Angry Motor,...

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Nếu bạn là fan cứng của những trò chơi cảm giác mạnh thì đây là lựa chọn số 1 nhé

Tiếp đến là khu Sun Wheel , nơi ngắm thành phố từ trên cao tuyệt đẹp. Cabin từ từ đưa bạn lên cao và thưởng thức bữa tiệc ánh sáng lung linh. Đây là địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng vừa được chơi vui vừa ngắm cảnh thích thú.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Nhưng vòng quay mặt trời sẽ đưa bạn lên cao ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp

Cuối cùng là khu vui chơi giải trí trong nhà cực kì vui nhộn như Soft Play, bắn banh Sun Blaster, đua xe,…Đến đây thì bạn chỉ có vui chơi quên lối về.

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

3.Sky 36

Đây là địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất Việt Nam với view cao chọc trời. Với đẳng cấp 5 sao nằm trên tầng thượng  ở tòa nhà cao chọc trời Novotel, Sky 36 sở hữu view thành phố về đêm tuyệt đẹp. SKY 36 không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, mà khách tới đây bạn có thể thu vào tầm mắt cả dòng sông Hàn thơ mộng.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Đây là địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt đẹp 

Đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời với cách bày trí sang chảnh, là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong. Hệ thống thang máy lồng kính hiện đại giúp bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ thấp lên cao.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Thiết kế sang trọng cùng view từ trên cao giúp bạn vừa thư giãn vừa ngắm cảnh mê tít

Với thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hoàng tráng, đến địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng này bạn sẽ được thả trôi theo điệu nhạc, được thư giãn một cách đúng nghĩa.

Địa chỉ: Tầng 35-35 Novotel – 36 Bạch Đằng – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng

4. New Phương Đông

Đây là quán bar đầu đời và lớn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nhắc đến quán bar thì New Phương Đông là địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng nhất định bạn phải thử ghé một lần.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Nhắc đến địa điểm choi đêm tại Đà Nẵng không thể bỏ qua New Phương Đông nổi tiếng

Bên trong được trang trí đèn led nổi bật với 3 tầng biểu diễn. Gần với sân khấu được bố trí nhiều bàn dành cho những bạn trẻ có sở thích đến gần với sân khấu và thích lắc lư theo điệu nhạc. Ở phía xa là khu vực VIP khá riêng tư được bố trí khá khéo léo trong những vòng khung.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Với hệ thống đèn led và âm nhạc kết hợp hài hòa, nơi đây sẽ đưa bạn "phiêu lãng" theo từng câu hát

Đây là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước và các vũ công, DJ điêu luyện của nước ngoài. Mỗi đêm đều có sự thay đổi chương trình liên tục và có những màn biểu diễn chỉ dành riêng cho New Phương Đông. Đây chắc chắn là địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi đêm.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

New Phương Đông là địa điểm chơi đêm tại Đà Nẵng hội tụ nhiều ca sĩ nỏi tiếng

Địa chỉ: 20 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

5. On the radio

Một trong những cách thư giãn sau một ngày dài căng thẳng đó chính là thưởng thức âm nhạc trong một không gian tuyệt vời. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được On the radio có phần sôi động, náo nhiệt cho buổi tối của bạn.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm một nơi để thưởng thức âm nhạc mỗi đêm thì hãy tới On The Radio nhé

Không gian bụi bặm, cá tính với tông màu tối và những dàn loa cách điệu, những cây ghi-ta điện treo khắp sân khấu, cộng thêm những chuỗi đèn vàng  rực rỡ , tất cả tạo nên một không gian sâu lắng và gần gũi.  Địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Check in - Đà Nẵng - Hội An

1.Bà Nà Hills

Đến Đà Nẵng mà bỏ qua điểm sống ảo không góc chết này thì quả thật lãng phí nhé. Ngoài các điểm chụp hình vạn người mê thì Bà Nà Hills cũng là địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng bạn nên biết đấy.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Bà Nà Hills là nơi sống ảo số 1 Đà Nẵng

Vượt quãng đường 5.801 m lên đỉnh Bà Nà, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp mê hồn của khung cảnh châu Âu thu nhỏ, vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, bảo tàng sáp, khu vườn bí mật,…

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Cây cầu vàng nổi tiếng này đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội đấy

Chưa hết, Bà Nà Hills còn nổi tiếng với cây cầu Vàng đẹp mê mẩn, đứng trên cầu Vàng bạn tha hồ tạo dáng nhé. Ngoài ra, công viên giải trí Fantasy Park trên Bà Nà sẽ cho bạn những phút giây thư giãn trong địa điểm ăn chơi tại Đà nẵng nhé.

2.Cầu Tình Yêu

Với những cây đèn trái tim bắt mắt, cây cầu Tình Yêu ven bờ sông Hàn làm bạn mê mẩn ngay cái nhìn đầu tiên. Các bạn trẻ thường đến đây chụp hình sống ảo và chứng minh tình yêu bằng cách móc những ổ khóa dễ thương lên thành cầu.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu là điểm hấp dẫn trong mỗi chuyến tham quan Đà Nẵng của giới trẻ

Ngoài những địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng thì cầu Tình Yêu là điểm được rất nhiều du khách tìm đến. Ban ngày thì chụp hình đẹp mê ly với view nhìn ra cầu rồng, cầu sông Hàn tuyệt đẹp. Ban đêm thì lung linh bởi những cây đèn hình trái tim đỏ rực rỡ.

3. Hội An

Nếu bạn muốn tìm về chốn xưa cũ thì hãy đến với Hội An nhé. Những mái nhà cổ rêu phong, những bông hoa giấy nhẹ nhàng bay trong gió sẽ khiến bạn mê mẩn không rời mắt. Đến với Hội An dù chụp kiểu gì bạn cũng thấy đẹp nhé.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Hội An đẹp không góc chết

Đừng mải rong chơi trong địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng, hãy đến Hội An để sống chậm lại, và cảm nhận về cảnh đẹp nơi đây nhé.

4. Biển Mỹ Khê

Nhắc đến Đà Nẵng không thể bỏ qua biển Mỹ Khê được, đây chính là bãi biển đẹp nhất và quyến rũ nhất hành tinh. Mùa hè thì nóng nực, ra biển thì cực thích luôn. Buổi tối tụ họp ở các địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng rồi, sáng sớm tranh thủ đi ngắm biển nhé. Đến đây bạn vừa có thể tắm biển thỏa thích, vừa có thể sống ảo với những bức hình bên bờ biển tuyệt đẹp.

địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng

Đừng mải vui chơi ở các địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng mà bỏ quên bãi biển xinh đẹp này nhé!

Nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp với hàng nghìn con chim bồ câu bay rợp trời. Thời điểm để có những tấm hình ngàn like đó là lúc sáng sớm nhé. Vừa dậy sớm hít thở không khí trong lành, vừa chụp hình siêu mê ai lại không thích chứ.

Trên đây là Top 9 địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có chuyến du lịch Đà Nẵng thật ý nghĩa. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nhé.

Hè về rồi, cùng giải nhiệt với các chùm tour chưa từng rẻ như thế này:

>>> Tour Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô, giải nhiệt ngày hè giá siêu mê chỉ từ 530k.

>>> Tour Bà Nà giá rẻ check in cầu Vàng siêu mê.

>>> Tour Bà Nà ăn trưa trọn gói chỉ 890k vui chơi thoải thích, ăn uống phủ phê.

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm - KM 35% mùa thu đông chỉ còn 2.290K

 

Ngọc Linh

Chỉnh sửa: Hồng Hạnh