banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

12
2630
11788410

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm check in ở Nha Trang vạn người mê

12/06/2019 10:02:57      1682 lượt xem

Địa điểm check in ở Nha Trang luôn làm bạn thích thú trong mỗi chuyến đi phải không nào? Nha Trang đẹp từ cảnh quan thiên nhiên đến các công trình kiến trúc. Nếu có dịp ghé thăm vùng biển xinh đẹp này đừng quên những địa điểm check in ở Nha Trang siêu hot sau đây.

Có rất nhiều bạn trẻ đến Nha Trang không được trọn vẹn vì không lên kế hoạch từ trước, để khi về lại tiếc hùi hụi vì điểm này chưa đến, điểm kia chưa sống ảo được. Vậy nên, trước khi du lịch Nha Trang bạn hãy note lại các địa điểm check in ở Nha Trang vạn người mê này nhé!

Địa điểm check in ở Nha Trang – Top 5 điểm sống ảo cực chất

Nha Trang được đánh giá là vùng biển đẹp nhất Việt Nam. Đến với Nha Trang bạn không chỉ được vùng vẫy trong làn nước biển trong xanh hay vì vu cùng các trò chơi nổi tiếng ở VinpearLand mà bạn còn có cơ hội sống ảo ở các địa điểm check in ở Nha Trang mà ai cũng muốn đến.

1.Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang có tên gọi là nhà thờ Chính tòa Kitô Vua, là một nhà thờ công giáo nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài tên gọi là nhà thờ Đá, thì người dân cũng hay gọi là nhà thờ Núi bởi nhà thờ được xây dựng trên núi Bông, cao khoảng 12m.

nhà thờ đá

Nhà thờ Đá Nha Trang được thiết kế rất đẹp và tỉ mỉ

Nhà thờ Đá là một địa điểm check in ở Nha Trang được nhiều khách du lịch thích thú bởi kiến trúc độc đáo của nó. Sở hữu lối kiến trúc Gothic vô cùng đặc trưng, với các vòm cuốn có họa tiết vô cùng bắt mắt vừa tôn lên vẻ đẹp của nhà thờ vừa không làm mất đi vẻ tôn nghiêm của nó. Đặc biệt bên trong có các loại kính nhiều màu tận dụng ánh sáng thiên nhiên tạo nên một không gian đậm chất nghệ thuật.

nhà thờ đá nha trang

Với nét kiến trúc Gothic thì nơi đây hoàn toàn chiếm trọn trái tim bạn

Đây là địa điểm check in ở Nha Trang được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến tham quan, chụp ảnh. Nhà thờ Đá đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng của Nha Trang.

Giờ mở cửa: 5h30-17h00

Giá vé: Free

Địa điểm: số 1 Thái Nguyên, TP. Nha Trang

Bạn chú ý nên ăn mặc lịch sự và tránh tham quan vào các ngày lễ khi đến nhà thờ Đá nhé! 

2.Tháp Bà Ponagar

Đến Nha Trang không thể bỏ qua Tháp bà Ponagar – là ngôi đền Chăm Pa nằm trên ngọn đồi cao khoảng 50m so với mực nước biển. Đây là một công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở khu vực miền Trung.

Tháp Bà

Nhìn từ xa Tháp Bà Ponagar được bao phủ bởi một vòng cây xanh rất đẹp mắt

Đây là địa điểm check in ở Nha Trang khiến bạn phải ấn tượng bởi công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp Bà Ponagar là tên một ngọn tháp lớn nhất, cao khoảng 23m, tọa lạc tại tầng thứ 3 của toàn bộ công trình cổ này.

Tháp Bà

Hóa thân thành cô gái Champa nào

Toàn bộ công trình này gồm 3 tầng: tầng trên cùng là nơi cư ngụ của những tòa tháp, tầng giữa là nhà khách dành cho những vị khách có thể nghỉ chân sau chuyến hành hương, tầng thấp nhất là ngôi tháp cổ nay không còn nữa. Điều thú vị ở công trình này là các viên gạch được xếp rất khít. Đây là địa điểm check in ở Nha Trang cho bạn những bức hình cực đẹp bên gạch và đất nung, nên chọn những trang phục có nhiều họa tiết cổ để lên hình chất ngất nhé.

Tháp bà

Địa điểm check in ở Nha Trang này có làm bạn xiêu lòng?

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

Giờ mở cửa: 6h00 – 18h00

Giá vé cổng: 22.000 đồng/người

3.Viện hải dương học Nha Trang

Nếu đã đặt chân đến Nha Trang rồi thì bạn không nên bỏ qua viện Hải Dương Học nhé. Nếu muốn biết tất tần tật về biển cả và tìm kiếm địa điểm check in ở Nha Trang thì hãy đến viện Hải Dương Học nhé. Hãy cùng khám phá thế giới dưới biển thu nhỏ ngay tại đây và sống ảo với một số sinh vật thú vị nhé.

viện hải dương học

Một khu vườn xinh xinh mát mẻ trước viện hải dương học

Viện hiện nay đang nuôi giữ nhiều loại sinh vật biển quý hiếm và các mẫu hóa thạch, xác ướp sinh vật vô cùng thú vị.

viện hải dương học

Bộ xương cá voi khổng lồ được phục chế 

Đến đây, ngoài tham quan, ngắm các sinh vật phong phú của biển cả thì bạn có thể sống ảo với các loài sinh vật xinh đẹp đấy. Đứng ở viện hải dương học bạn cũng có thể ngắm biển cực đẹp đấy.

Địa chỉ : 01 Cầu Đá, TP. Nha Trang.

Giờ mở cửa: 6h00 – 18h00

Giá vé : 40.000đ/người

4.Ga Nha Trang

Nhắc đến địa điểm check in ở Nha Trang đừng bỏ qua nhà ga thú vị này nhé. Không chỉ ở Đà Lạt mới có nhà ga cổ vạn người mê đâu, ở Nha Trang cũng có nhà ga đẹp lãng mạn không kém. Ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp thứ nhì Đông Dương chỉ sau ga Đà Lạt đấy.

ga nha trang

Siêu deep một tí tại địa điểm check in ở Nha Trang nào

Ga Nha Trang sở hữu lối kiến trúc tinh tế, không gian đẹp và có nhiều điểm nhấn tinh tế. Hiện nay ga vẫn đang còn hoạt động nên bạn có thể sống ảo với những bức hình đứng đợi tàu hoặc khi tàu chạy cũng rất thú vị.

Địa chỉ: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa.

5.Hòn Chồng

Nhắc đến Hòn Chồng là du khách nghĩ ngay đến Nha Trang. Đây là địa điểm check in ở Nha Trang được nhiều du khách biết đến bởi vẻ đẹp độc đáo của nó. Đặc biệt là các bạn trẻ thường tìm đến sống ảo bởi dù ở góc nào thì bạn cũng có những bức hình nghìn like.

hòn chồng

Hòn Chồng có các khối đá khổng lồ khiến bạn choáng ngợp

Đây là một quần thể khối đá lớn nhiều hình thù và kích thước xép chồng lên nhau chạy dài ra ra biển. Đến Hòn Chồng bạn có thể tha hồ chụp hình và mạo hiểm hơn là leo lên các tảng đá để sống ảo. Hòn Chồng đẹp nhất là lúc bình minh và hoàng hôn nên bạn nhớ đến địa điểm check in ở Nha Trang vào hai thời điểm này nhé.

hòn chồng

Diễn sâu quá nè

Địa chỉ: Khóm Hòn Chồng, Vĩnh Phước, TP.Nha Trang

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá vé: 22.000 đồng/người

Chụp hình sống ảo ở Nha Trang

Đến Nha Trang bạn phải chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại thật xịn và đủ pin dự phòng nhé, vì ở đây có quá nhiều địa điểm check in ở Nha Trang khiến bạn mê mệt đấy. Hãy cùng ghé thăm các điểm chụp hình mê ly dưới những tấm hình chất ngất sau đây nhé.

tháp bà

Tháp Bà Ponagar mang một vẻ đẹp cuốn hút kì lạ

nhà thờ núi

Một góc của nhà thờ đá Nha Trang cũng khiến khiến bạn xiêu lòng

ga nha trang

Trên chuyến tàu từ Nha Trang đi muôn nơi, bạn cũng có thể sống ảo như thế này nhé!

hòn chồng

Địa điểm check in ở Nha Trang này có làm bạn thích thú không nhỉ?

bến cảng

Nếu bạn muốn có thể đi bộ ra bến tàu gần viện hải dương học nhé, nơi đây cực kì thú vị đấy

biển

Con đường ra biển siêu đẹp luôn nhé

tháp bà

Tháp bà Ponagar là địa điểm check in ở Nha Trang chứa đựng nhiều câu chuyện hấp dẫn

Chắc hẳn bạn cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong những bức hình trên rồi phải không nào. Còn ngại ngùng gì không đến ngay các địa điểm check in ở Nha Trang ngay thôi. Có nhiều điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá đấy. cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Tuấn Nguyễn nhé!

 

Ngọc Linh