banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

18
2999
11784651

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn hot nhất hè này!

26/06/2019 09:38:08      13496 lượt xem

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn luôn khiến du khách mê mẩn khi tìm đến. Ngoài những bờ biển hoang sơ và quyến rũ thì địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn là nơi cho ra đời vô vàn bức hình triệu like đấy. Hãy cùng khám phá nào.

Bạn là một tín đồ mê du lịch và thích sống ảo. Bạn sắp có chuyến du lịch Quy Nhơn nhưng chưa biết các địa điểm thần thánh vạn người mê. Vậy thì nhanh tay note lại các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn sau đây để không phải trở về trong hối tiếc nhé!

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở QUY NHƠN

1.Đảo Kỳ Co

Nhắc đến Quy Nhơn không thể nào bỏ qua đảo Kỳ Co với bờ cát trắng mịn cùng làn nước biển trong vắt được. Kỳ Co mang một vẻ đẹp hoang sơ đến xao xuyến, nơi đây được nhiều du khách ưu ái ví như Maldives của Việt Nam.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn này có làm bạn kích thích

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn này là sự kết hợp tinh tế giữa đá và nước. Những tảng đá với đủ hình dáng và kích thước nhô lên khỏi mặt biển rất đẹp mắt. Bãi cát dài cong như vầng trăng khuyết, nước biển thì trong xanh nhìn tận đáy khiến bạn có cảm giác như lạc vào miền cổ tích diệu kì.

Đến với Kỳ Co, ngoài có thể sống ảo tẹt ga thì bạn có thể lặn ngắm san hô tuyệt đẹp. Nơi đây có những rạn san hô nhiều màu sắc rực rỡ cùng nhiều loài sinh vật biển thú vị. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn này có làm bạn kích thích. Đến ngay nhé!

2.Eo Gió

Eo gió – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn đang làm mưa làm gió bởi con đường đi bộ ven biển hot hòn họt. Nơi đây đầy nắng và gió và còn khá hoang sơ nên không khí rất trong lành và thoáng mát.

Eo Gió có những rặng núi đá cao, uốn lượn, ôm trọn bãi biển xanh hiền hòa tạo nên một vòng eo hút gió rất đẹp. Đặc biệt, trên con đường đất cũ ven biển có con đường đi bộ đẹp cuốn hút. Những bậc thang có tay vịn an toàn, được sơn màu đỏ đất nổi bật. Dạo bộ trên con đường nhỏ này bạn vừa có thể ngắm nhìn biển cả, vừa có thể sống ảo cực mê. Đứng ở địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn này, tiếng gió vi vu thổi, tiếng sóng xô bờ và phong cảnh nên thơ bình yên không tả nổi.

>>> Xem ngay: Tour Kỳ Co Eo Gió - Deal 35% - Giá chỉ 650K - Tặng thêm 100K

3.Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh là đia điểm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nơi đây thiên nhiên hoang sơ, cảnh đẹp tuyệt vời chắc hẳn sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Là hòn đảo quân sự nhưng hiện nay Cù Lao Xanh được rất nhiều du khách ghé đến bởi vẻ đẹp yên bình của nó. Nếu muốn tìm kiếm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn thì bạn không thể nào bỏ qua địa điểm đẹp này được.

>>> Xem thêm: Tour Cù Lao Xanh 1 ngày Siêu KM tour VIP thưởng thức hải sản chỉ từ 850K

địa điểm chụp ảnh đẹp ở quy nhơn

Cù Lao Xanh như một hòn ngọc sáng chưa được mài giũa giữa biển khơi

Nơi đây biển êm, cát trắng, nước trong veo. Đảo nhỏ này như một hòn ngọc xanh giữa biển với không gian xanh bất tận của cây cỏ và nước biển. Ở Cù Lao Xanh có ngọn hải đăng hơn trăm tuổi, hòa quyện giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây nên rất độc đáo. Bạn tha hồ ngắm nghía các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn nhé.

4.Bãi Hoàng Hậu

Bãi Hoàng Hậu còn được gọi là bãi trứng chim bởi nơi đây có vô số hòn đá to tròn trông giống như những quả trứng chim khổng lồ. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời khi đặt chân lên những tảng đá nhẵn mịn xếp chồng nhau trên biển. Đây là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn độc đáo và còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của thiên nhiên mà bạn nên đến.

Đến đây, bạn có thể tắm biển, câu cá, leo lên những hòn đá cao khám phá vẻ đẹp của vùng biển. Gió biển thổi mát lạnh, thiên nhiên trong lành nơi đây chắc chắn níu chân du khách.

5.Bãi Xép

Ở Nha Trang đa số các địa điểm đều còn rất hoang sơ nên chắc hẳn bạn sẽ mê mệt ngay lập tức. Bãi Xếp là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn nằm trong sổ tay của các bạn trẻ khi đến vùng đất xinh đẹp này.

Bãi Xép là tên của một làng chài nhỏ nấp mình sau hàng dừa, hàng dương xanh cao vút. Xung quanh bãi Xép là đồi núi và những bãi đá, sóng vỗ quanh năm yên bình.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở quy nhơn

Cuộc sống ở đây gắn liền với người dân làng chài 

Ở đây có các mỏm đá khoét sâu đọng nước biển như những hồ bơi mini rất đẹp. Bạn có thể tới đây ngâm mình hoặc chụp ảnh rất đẹp. Cuộc sống của người dân nơi đây gắn liền với biển cả, những con người hiền lành, hiếu khách. Cứ chiều về, trẻ em lại hồn nhiên tắm biển, vui đùa, người lớn thì ngồi thành nhóm trò chuyện, chơi lô tô giải trí. Nếu muốn khám phá địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn thì không nên bỏ qua Bãi Xép nhé.

CHECK IN QUY NHƠN

Quy Nhơn là một thành phố không hề nhộn nhịp, không hề ồn ào, không có nhiều địa điểm đặc sắc nhưng khi đã đặt chân đến đây thì chắc chắn bạn sẽ mê mệt bởi các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn. Hãy cùng dạo quanh một vòng Quy Nhơn nhé.

1.Khu dã ngoại Trung Lương

Ngay từ khi mới mở, khu dã ngoại Trung Lương đã trở thành nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn hót hòn họt.

Điểm thu hút của khu dã ngoại này là rất gần gũi với thiên nhiên, những mái lều nhỏ nhấp nhô, những hàng ghế màu nổi bật hướng ra biển thú vị.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở quy nhơn

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn này có thể cho bạn những tấm hình siêu deep đấy

Cảnh quan nơi đây rất yên bình và thoáng mát, những thảm cỏ xanh mướt trải dài, những ghềnh đá nhiều hình thù bắt mắt. Buổi tối, bạn có thể đốt lửa trại, hát hò, vui chơi và ngắm trời đêm, nghe sóng biển rì rào cực tuyệt.

2.Đồi cát Phương Mai

Nếu bạn muốn tìm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn mà ít đụng hàng thì đến ngay đồi cát Phương Mai nhé. Đây là một trong những đồi cát cao nhất và đẹp nhất miền Trung, là nơi hoang sơ, quyến rũ bạn khi lần đầu đặt chân đến.

Mỗi ngày, đồi cát Phương Mai lại mang một hình dáng khác nhau, những đường vân thay đổi liên tục trong ngày tạo nên những điều mới lạ và khác biệt khi bạn quan sát chúng. Mỗi thời điểm trong ngày, đồi cát lại mang một vẻ đẹp cuốn hút riêng. Buổi sáng mai dịu mát thì cồn cát mang một màu vàng dịu nhẹ, buổi trưa thì vàng rực, buổi chiều thì lãng mạn bởi màu đỏ của màn trời xuống núi.

Đây không chỉ là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn mà còn là địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham gia trò trượt ván vô cùng thú vị, tốc độ có thể lên tới 30km/h chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

3.Tháp Bánh Ít

Tháp Bánh Ít là một trong những cụm tháp cổ lâu đời nhất và là điểm dừng chân mà du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất Bình Định này.

Tháp có tên Bánh Ít là một đặc sản nổi tiếng ở Bình Định, đứng từ xa bạn có thể thấy các tòa tháp như những chiếc bánh ít xếp cạnh nhau.

Đến đây, ngoài tìm hiểu về kiến trúc Chăm nổi tiếng bạn còn có thể sống ảo chất ngất bởi các tòa tháp cổ ở đây rất ấn tượng và bắt mắt. Đừng quên note địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn này vào danh sách sống ảo nhé.

4.Tháp Đôi

Nếu tham quan tháp Bánh Ít rồi thì đừng bỏ qua Tháp Đôi nhé. Đây cũng là một công trình đẹp và độc đáo của nghệ thuật kiến trúc Chăm pa cổ.

Tháp nằm trong khuôn viên có diện tích khoảng 6.000m2 với cây xanh rợp bóng mát, là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn và thưởng lẵm của du khách bốn phương.

Tháp Đôi hiện nay không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn cả nước ngoài bởi kiến trúc độc đáp, tinh tế của người Chăm mà nơi đây còn để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai.

Trên đây là các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có chuyến du lịch đầy niềm vui và có những bức hình để đời nhé. 

Xem ngay các tour khuyến mãi mùa Hè của Tuấn Nguyễn Travel:

Ngọc Linh