banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

22
3852
11990439

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bí kíp du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc "nóng hổi" 2023

23/05/2017 06:50:34      5217 lượt xem

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc vừa tiết kiệm sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn nhiều điều. Cùng Tuấn Nguyễn Travel thoải mái vi vu bán đảo xinh đẹp tiết kiệm!

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc

Bán đảo Sơn Trà – Tấm bình phong che chắn cho mảnh đất Đà Thành xinh đẹp cùng với Đèo Hải Vân và vịnh Đà Nẵng. Bán đảo là một tổng hợp của hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn liền biển duy nhất ở Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với hàng trăm điểm tham quan du lịch, đặc biệt dành cho các phượt thủ. Dưới đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ giới thiệu đến bạn bí kíp du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc.

DU LỊCH BÁN ĐẢO SƠN TRÀ TỰ TÚC 

1. Thời gian lý tưởng để du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc

Bán đảo Sơn Trà nằm cách Đà Nẵng khoảng 10km về phí Đông Bắc, thời gian thích hợp nhất để du lịch ở đây là khoảng tháng 3 đến tháng 9. Bạn nên tránh đến đây vào những ngày sương mù dày đặc, sẽ rất khó di chuyển, chỉnh là những ngày mùa đông từ tháng 10 đến tháng 12. Đặc biệt, lúc này ở Đà Nẵng cũng là khoảng thời gian có mưa bão thường xuyên.

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc vào mùa hè

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc vào mùa hè

2. Thuê xe máy đi bán đảo Sơn Trà

Di chuyển đến Sơn Trà chắc chắn là xe máy rồi, đã gọi là phượt thì chỉ có xe máy mới thoải mái “trèo đèo lội suối” qua các địa danh nổi tiếng của bán đảo Sơn Trà. Dưới đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ giới thiệu cho bạn các địa điểm thuê xe máy tốt nhất ở Đà Nẵng để có một chuyến du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc thật tiết kiệm:

- Công ty cho thuê xe máy Bình Minh

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ: 0938.006.843 – 0986.86.29.86

Giá: 80k đến 120k/1 ngày

- Công Ty Dịch Vụ Du Lịch Người Bản Địa

Địa chỉ: K77/08 Trần Khánh Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ: 0935.139.979 Chị Vân

Giá: 80K/1 ngày

- Công ty Trường Đạt

Địa chỉ: K65 Tô Hiến Thành, Đà Nẵng

Liên hệ: 0969.722.744 (A. Tuấn) – 0969.822.844 (A. Đạt)

Giá: 90K/1 ngày

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc bằng xe máy

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc bằng xe máy

3. Địa điểm du lịch bán đảo Sơn Trà

- Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Ngồi chùa lớn nhất trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng, chùa Linh Ứng Bãi Bụt tọa lạc trên một ngọn đồi mang hình con rùa hướng ra biển cả, nơi đây được nhiều du khách viếng thăm để cúng bái và cầu may mắn bình an bởi sự linh thiêng, một nơi hội tụ linh khí của đất trời và lòng người.

linh ứng bãi bụt

Linh Ứng Bãi Bụt

- Cây Đa Ngàn Năm

Cây Đa Ngàn Năm – một cây cổ thụ đứng sừng sững giữa đất trời ở độ cao 700m với những tán lá xum xuê, rễ phụ lớn nhỏ bám sâu vào lòng đất. Đây được xem là câu đa có hình thế hung vĩ bậc nhất Việt Nam.

cây đa ngàn năm

Cây Đa Ngàn Năm

- Đỉnh Bàn Cờ

Đường đến hiểm trở và gian nan thử thách những dân phượt thứ thiệt. Đến Đỉnh Bàn Cờ, bạn được nhìn thấy toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Giữa cái oi bức của ngày hè Đà Nẵng, đến Đỉnh Bàn Cờ và ngâm mình giữa làn mây bồng bềnh huyền ảo.

- Mắt Thần Đông Dương

Trạm Rada Sơn Trà được du khách ưu ái gọi tên “mắt thần Đông Dương” bởi nhìn từ xa, trạm Rada như quả bóng khổng lồ tọa lạc giữa đại ngàn với bán kính quan sát lên đến 300Km có thể quét song cả Đông Dương.

- Ngoài ra, ở Sơn Trà còn có rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ đón bạn, hãy tiếp tục chuyến du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc của mình và tìm đến: Nhà Vọng Cảnh, sân bay trực thăng, ngọn Hải Đăng, bảo Tàng Đồng Đình, bãi Cát Vàng, bãi Đá Đen, bãi Bụt, bãi Trẹm, bãi Con bãi Nam, bãi U, bãi Tranh, hang Dơi, hang Yến.

 

XEM THÊM CHÙM TOUR 1 NGÀY SIÊU KHUYẾN MÃI:

4. Đến Sơn Trà có gì?

Ngắm Vọoc Chà Vá

Nếu đã du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc, bạn đừng quên mang theo máy ảnh nhé, bởi bạn có thể bắt gặp bất kỳ loài Voọc Chà Vá này ở bất cứ đâu, đây là loài động vật quý hiếm chỉ còn sót lại ở Sơn Trà. Check in cùng Voọc Chà Vá và tinh ngay những tấm hình độc lạ nhất.

vooc chà vá sơn trà

Ngắm Vọoc Chà Vá Sơn Trà

 

ĂN GÌ Ở BÁN ĐẢO SƠN TRÀ?

Thưởng thức hải sản

Hải sản ở Sơn Trà khá rẻ, đặc biệt khi du khách đến đây thường thưởng thức các món nướng than, xào giòn, rang muối từ các loại hải sản tươi rói: Tôm, Ghẹ, cá đuối, tôm tít, bạch tuộc, mực…

Nếm rau rừng

Rau rừng mọc quanh triền núi Sơn Trà rất nhiều, nên chắc rau ở đây sẽ rất ngon, tươi và đảm bảo sạch: rau dớn, mã đề, rau sâm, me rừng, rau bứa…

rau rừng bán đảo sơn trà

Lên Sơn Trà, hái rau rừng cùng tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ  

 

BẢN ĐỒ BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía dọc đường biển Sơn Trà. Hy vọng với bản đồ này, bạn có thể dễ dàng du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc.

bản đồ đi bán đảo sơn trà đà nẵng

Bản đồ bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Du lịch bán đảo Sơn Trà tự túc sẽ rất khó khan cho những ai chưa có kinh nghiệm, vì vậy để có một chuyến đi hoàn hảo, chắc chắn bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Hy vọng với những kinh nghiệm trên đây, bạn sẽ có một chuyến phượt cực đã!

KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN SIÊU GIẢM GIÁ:

 

Phương Panda