banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

16
826
11879205

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

9 điểm du lịch cuối tuần miền Bắc chưa bao giờ hạ nhiệt

29/12/2017 22:41:54      2583 lượt xem

Du lịch cuối tuần miền Bắc vi vu ở những miền đất mới ngay ở trong nước mà chẳng cần phải mất nhiều tiền để xuất ngoại. Tuấn Nguyễn Travel bật mí cho bạn điểm đến khó lòng bỏ lỡ:

1. ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MIỀN BẮC GIÁ RẺ

 

Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến

 

Phố Tạ Hiện, 1 trong con phố cổ nổi tiếng ở Hà Nội

Phố Tạ Hiện, 1 trong con phố cổ nổi tiếng ở Hà Nội

 

Hà Nội, điểm đến đầu tiên nếu bạn muốn đi du lịch cuối tuần miền Bắc. Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng như: lăng Bác, hồ Gươm, cầu Thê Húc, Văn Miếu Quốc Tử Giám… thì nơi đây được xem là thủ phủ của rất nhiều món ăn ngon. Hơn thế nữa, chi phí đi du lịch Hà Nội không hề đắt như bạn vẫn thường nghe thấy nếu bạn biết địa chỉ ăn uống, nơi ở “trúng phóc”.

Chi phí du lịch Hà Nội phụ thuộc vào thời gian đi bao lâu, lịch trình và khách sạn, nhà nghỉ bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo như sau:

- Chi phí đi lại đối với những tỉnh, thành gần Hà Nội giá xe khoảng 50.000 đồng- 200.000 đồng/vé xe. Trong khi vé máy bay và tàu hỏa từ 1 triệu đồng- 2 triệu đồng.

- Chi phí ăn uống: 500.000 đồng- 1 triệu đồng.

- Chi phí lưu trú: 300.000 đồng/phòng khách sạn, 100.000 đồng/nhà nghỉ.

- Chi phí vé tham quan điểm du lịch: khoảng 200.000 đồng- 300.000 đồng.

 

Du lịch cuối tuần miền Bắc ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc chỉ cách Hà Nội 70km

 

Check-in Tam Đảo giữa thiên nhiên núi rừng xanh mát

Check-in Tam Đảo giữa thiên nhiên núi rừng xanh mát

 

Du lịch cuối tuần miền Bắc ở đâu vừa rẻ lại vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp trọn vẹn? Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một điểm đến mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Nằm ở độ cao trên 900m so với mực nước biển nên quanh năm khí hậu mát mẻ , không khí trong lành và sương mù bao phủ lung linh, huyền ảo. Cũng chính vì vậy mà nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần.

Bên cạnh địa điểm tham quan nổi tiếng như: nhà thờ đá, thác Bạc và món ăn ngon thì du lịch Tam Đảo còn có chi phí cực rẻ. Bạn có thể tham khảo chi phí đi Tam Đảo 1 ngày sau:

- Chi phí ăn uống: 200.000 đồng/người. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể mang đồ ăn, nước uống theo.

- Chi phí đi lại: 100.000 đồng/xe máy và 180.000 đồng/xe bus.

 

2. ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MIỀN BẮC MÙA ĐÔNG 

 

Mai Châu, Hòa Bình- điểm du lịch cuối tuần miền Bắc tìm lại sự bình yên

 

Mai Châu, điểm đến cho một kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần thư thái

Mai Châu, điểm đến cho một kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần thư thái

 

Mai Châu, Hòa Bình nằm cách Hà Nội khoảng 150km về phía Tây. Du lịch cuối tuần miền Bắc mà không đến Mai Châu thì thật đáng tiếc.

Suốt 4 mùa trong năm, Mai Châu mang vẻ đẹp mơ màng thiên nhiên núi rừng, những vườn hoa mận, hoa đào nhẹ nhàng khoe sắc.  Đặc biệt, bạn sẽ nhớ về Mai Châu với những món ăn đặc sản thơm ngon như: lợn mán, xôi ngũ sắc, cá suối nướng hay thịt gà đồi… cùng vẻ đẹp hồn hậu, nồng nhiệt và chân tình của đồng bào nơi đây.

 

Tour Mai Châu cực hot giá siêu rẻ:

>>> Tour Mai Châu 1 ngày siêu hấp dẫn chỉ với 599K - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

>>> Tour Mai Châu với nhiều lựa chọn giá cực rẻ. Book tour ngay hôm nay để nhận KM

 

Hà Giang, hoa nở trên đá

 

Mùa vàng ấm no ở Hà Giang

Mùa vàng ấm no ở Hà Giang

 

Cách Hà Nội khoảng 300km ở vùng cực Bắc của Tổ quốc với trên 20 đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống là Hà Giang- một địa điểm khoác lên mình chiếc áo vùng sơn cước. Với những kẻ đam mê xê dịch thì Hà Giang luôn có sức mời gọi cực kỳ hấp dẫn. Vì thế, nếu du lịch cuối tuần miền Bắc mà không đến Hà Giang thì thật đáng tiếc.

Bất cứ thời điểm nào đặt chân tới Hà Giang bạn cũng thấy một vẻ đẹp mới và lạ. Đặc biệt, trong những ngày mùa đông này Hà Giang ngọt ngào và trữ tình hơn bởi sự hiện diện của sắc hoa tam giác mạch cùng với sắc vàng của hoa cải. Trong cái rét của vùng núi, cùng bạn bè thưởng thức thắng cố, thắng dền, thịt trâu gác bếp… hay dong duổi trên cung đường đến cao nguyên đá, đặt chân tới đèo Mã Pì Lèng… sẽ là kỉ niệm đáng nhớ.

 

 

 

Book tour Hà Giang giá rẻ ngay hôm nay để nhận KM ngay mùa xuân tuyệt đẹp:

>>> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Giá rẻ chỉ 1.990K - KM dịp cuối năm

>>> Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm - Chỉ với 4.350K Khám phá tất tần tật xứ sở tam giác mạch

 

3. DU LỊCH CUỐI TUẦN MIỀN BẮC 

 

Vườn quốc gia Ba Vì- cảnh đẹp hoang sơ

 

Trải nghiệm cảm giác đi rừng ở Ba Vì

Trải nghiệm cảm giác đi rừng ở Ba Vì

 

Bạn chỉ được 1 hoặc 2 ngày nghỉ cuối tuần và không biết đi đâu cho cho hết chán? Vậy thì hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch cuối tuần miền Bắc chỉ cách Hà Nội khoảng 40km đó là vườn quốc gia Ba Vì. Đây cũng là tọa độ sống ảo yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.

Bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành và tham gia các hoạt động cực vui như: leo núi, cắm trại và đốt lửa trại…. Khu rừng còn sở hữu những con suối sinh đẹp, nhà thờ cổ trên núi, nhà kính sương rồng và ngọn đồi hoa dã quỳ vàng thắm.

 

Mộc Châu- chuyến du lịch cuối tuần miền Bắc đến với thiên đường hoa

 

Du lịch cuối tuần miền Bắc, check-in hoa cải ở Mộc Châu

Du lịch cuối tuần miền Bắc, check-in hoa cải ở Mộc Châu

 

Những ngày cuối tuần của mùa đông này bạn nhớ đến Mộc Châu để được mãn nhãn với vẻ đẹp cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn trong màn sương phủ mờ mờ ảo ảo. Nằm ngay cạnh đó là những đồi chè xanh tốt kéo trải dài bất tận.

Du lịch cuối tuần miền Bắc tại Mộc Châu luôn là những trải nghiệm đáng nhớ với địa danh như thác Dải Yếm, đỉnh Pha Luông, đồi chè trái tim, rừng thông bản Áng…. Mộc Châu giống như một thiên đường bởi bất cứ mùa nào trong nó cũng đẹp, mang vẻ đẹp rất riêng.

 

Book tour Mộc Châu cho ngày tết ngay hôm nay để nhận ưu đãi:

>>> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khám phá tuyệt cảnh vùng cao chỉ 699K

>>> Tour Mộc Châu với nhiều lựa chọn hấp dẫn!

 

Sapa- thị trấn mờ sương

 

Du lịch cuối tuần miền Bắc ở Sapa săn mây, săn tuyết vào mùa đông

Du lịch cuối tuần miền Bắc ở Sapa săn mây, săn tuyết vào mùa đông

 

Sapa, một điểm đến dành tặng riêng cho những ai muốn tránh khỏi sự ồn ào và khói bụi của xe cộ thành phố. Nằm ở độ cao trên 1.600m so với mực nước biển là một Sapa trong lành, yên ả và thanh bình như muốn giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng cuộc sống.

Đặt chân đến Sapa vào sáng sớm bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bức tranh ẩn hiện trong sương. Nếu may mắn khi du lịch cuối tuần miền Bắc ở Sapa thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi vào mùa đông.

Bạn sẽ không thể nào quên được giây phút sung sướng, vỡ ào trong niềm vui khi được thấy bông tuyết trắng nhỏ xíu rơi. Hay như ngồi bên bếp củi hồng nhâm nhi chén rượu táo mào và ăn những món đồ nướng.

 

 
 
 
 
 
 
 

Lên Sapa khám phá tuyệt cảnh vùng cao Tây Bắc - Giảm ngay 25% mùa thu đông:

>>> Tour Sapa 3 ngày 4 đêm chỉ 1.890K - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel

 

Ninh Bình- cảnh đẹp đậm chất hoang sơ

 

Thực hiện ngay chuyến du lịch cuối tuần miền Bắc ở Ninh Bình để có bộ ảnh đẹp

Thực hiện ngay chuyến du lịch cuối tuần miền Bắc ở Ninh Bình để có bộ ảnh đẹp

 

Đến Ninh Bình bạn hãy trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền gốc mộc mạc, lướt nhẹ trên dòng nước trong vắt như một tấm gương khổng lồ và thăm thú, khám phá địa danh nổi tiếng ở đây. Đó là: hang Nấu Rượu, hang Sáng, hang Tối hay chùa Bái Đính nổi tiếng linh thiêng, Tam Cốc- Bích Động thoáng hoang sơ…..

Dù bạn chỉ được nghỉ 1 hay 2 ngày thì Ninh Bình luôn là địa điểm du lịch cuối tuần miền Bắc chơi cực đã, giá cực rẻ. Nếu có dịp đến đây ngoài thăm thú cảnh đẹp thì bạn cũng đừng bỏ qua thưởng thức món ăn thịt dê núi thơm ngon, tô canh rô đồng mát lành hay món cơm cháy giòn tan, càng ăn càng nghiền….

 

 
 
 
 

Săn tour Miền Bắc giá rẻ ngay hôm nay

 

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh- kỳ quan thiên nhiên thế giới

 

Du lịch cuối tuần miền Bắc về Hạ Long ăn món chả mực

Du lịch cuối tuần miền Bắc về Hạ Long ăn món chả mực

 

Vịnh Hạ Long, một điểm đến luôn có sức hút đặc biệt với khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là địa điểm đã từng được rất nhiều lần UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vịnh Hạ Long cũng được ví như chốn tiên cảnh bởi vẻ đẹp thơ mộng và huyền ảo của thiên nhiên.

Bạn sẽ có một hành trình du ngoạn trên vịnh bằng du thuyền và khám phá vẻ đẹp của các hang động như động Tam Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt và hang Thiên Cung…. Nếu đã ngán với món ăn của núi rừng thì hãy thưởng thức món ăn làm nên thương hiệu đặc sản riêng của Hạ Long như: chả mực, tôm hùm, hàu nướng….

 

Với địa điểm Tuấn Nguyễn Travel gợi ý ở trên hi vọng bạn sẽ có những chuyến du lịch cuối tuần miền Bắc không chỉ là nghỉ ngơi mà còn là trải nghiệm và học hỏi.

Mai Hòa./