banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

75
1651
11905704

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đường vào bản Tả Phìn Sapa đậm chất bản sắc vùng cao

05/04/2018 07:17:07      7819 lượt xem

Đường vào Bản Tả Phìn Sapa bạn đã từng nghe đến điểm đến đầy thú vị và hấp dẫn với những con người thân thiện và vẽ đẹp bình dị thiết tha của bản làng nơi đây.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa bạn đã biết đến một bản làng với một khung cảnh bình dị đậm đà bản sắc dân tộc của Sapa chưa? Đến với vùng đất này bạn sẽ cảm nhận được vẽ thân thiện gần gũi cùng với đó là khung cảnh yên bình đến lạ thường một cuộc sống tách biệt với thành phố xa hoa ồn ào.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

ĐƯỜNG VÀO BẢN TẢ PHÌN SAPA

Đường đi

Đường vào bản Tả Phìn Sapa từ trung tâm Sapa theo tuyến đường quốc lộ 4D khoảng 5km là đến ngã rẽ bên trái, dẫn vào cổng bán vé rồi đi thêm khoảng 7km nữa là tới đầu bản Tả Phìn, bạn sẽ thấy hình dáng của những cô gái người Dao.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa hai bên đường là khung cảnh vô cùng thú vị bởi 2 bên đường là những cánh đồng mạn non xanh non nỏn, bao nhiêu là nương bắp. Khung cảnh ấy khiến ai ai cũng cảm thấy yên bình hơn bao giờ hết.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Vẽ đẹp

Đường vào bản Tả Phìn Sapa đi vào sâu bên trong nữa bạn sẽ thấy được hình ảnh thấp thoáng của những cô thôn nữ người Dao mang trên mình trang phục của người dân tộc Dao với họa tiết rất đẹp tuy có những cô chỉ mới 13 tuổi nhưng trên lưng đã mang theo đứa trẻ trên mình.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Hai bên là những ngôi nhà bán hàng lưu niệm với bao nhiêu là đồ thổ cẩm đủ kiểu dáng và màu sắc bắt mắt với nhiều đồ như áo, quần, váy hay túi xách. Những sản phẩm ấy do chính những người Dao tạo ra bạn đừng quên mau về cho người thân của mình một món quà nha.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa bạn sẽ được khám phá phong tục tập quán, những lễ nghi đặc sắc. Những làng nghề thủ công đúc đồng, dệt vãi, khảm bạc hay chính những món đặc sản của người nơi đây làm ra chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thích thú.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Có một dịch vụ đặc biệt mà ai ai cũng thích thú khi đến đây là tắm lá thuốc, rất tuyệt vời cơ thể bạn sẽ được thư giãn trong bồn nước thuốc và được mát xa mọi mệt mỏi sẽ được xua tan. Bạn có thể thấy mình như thêm khỏe khoắn.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đây là một hang động lớn và khá đẹp bởi những thạch nhũ với hình thù kỳ quái trông nhiều hình ảnh khác nhau khiến bạn như lạc vào một nơi bồng lai tiên cảnh nào đó. Bên cạnh đường vào bản Tả Phìn Sapa đó còn có một nơi hoang sơ kèm theo một chút ma mị đó là Tu viện cổ Tả Phìn với những bức tường đầy rêu phong.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

BẢN TẢ VAN

Suối Mường Hoa

Làng Tả Van Giáy thuộc xã Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Với cây cầu treo bắc qua con suối đã mang lại cho nàng công chúa Mường Hoa thêm vẽ đẹp hấp dẫn cùng với đó là những bông hoa đỗ quên làm điểm nhấn cho khung cảnh nơi đây.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Ngôi nhà

Những ngôi nhà ở bản đa số được làm bằng gỗ, nhìn từ trên cao thung lũng Mường Hoa như một bức tranh vô cùng sống động, những ngôi nhà, ruộng bậc thang với ánh mạ non xanh mơn mởn. Đâu đó ánh sương mờ khung cảnh trở nên thật mờ ảo.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Khung cảnh

Ở bản Tả Van về nét văn hóa cũng rất đặc sắc không kém, vào mùa lúa chín thì bản là một nơi sống ảo tuyệt vời. Tha hồ thưởng thúc những món đặc sản được bắt từ suối Mường Hoa, hay nhữn món ăn dân dã hằng ngày của người dân nơi đây.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

BẢN CÁT CÁT

Vị trí

Như đường vào bản Tả Phìn Sapa từ trung tâm thị trấn Sa Pa, theo con đường hướng về phía núi Fanxipan khoảng gần 2km bản Cát Cát ở xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng với bản sắc văn hóa dân tộc vô cùng thú vị.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Giới thiệu

Đến bản Cát Cát bạn tha hồ tận hưởng không gian thiên nhiên đầy thú vị hóa thân vào những cô gái người dân tộc, khám phá những phong tục tập quán, những món ăn vô cùng đặc sắc mà bạn chưa bao giờ được nếm thử, những làng nghề truyền thống với nhiều sản phẩm tinh xảo.

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Đường vào bản Tả Phìn Sapa

Hy vọng với những thông tin về đường vào bản Tả Phìn Sapa của Tuấn Nguyễn Travel sẽ giúp bạn có chuyến đi đầy thú vị và hấp dẫn.

Ngoài bản Tả Phìn ra thì Sapa còn có nhiều địa điểm để bạn đến du lịch như núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, đỉnh Fansipan.. Hiện tại Tuấn Nguyễn Travel đang có tour Sapa 3 ngày 2 đêm với giá chỉ còn 1.990k.

Tham khảo thêm các tour miền Bắc được book nhiều

Hồng Hạnh