banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
1636
11864502

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[Top 10+] hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng đẹp quên lối về

21/05/2019 07:05:56      5320 lượt xem

Hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng luôn làm du khách tò mò trong mỗi chuyến tham quan Đà Nẵng. Đây không phải là địa điểm giải nhiệt ngày hè cực đã mà còn là nơi lưu lại những hình ảnh đẹp. Cùng khám phá nhé.

Hè này bạn đã có dự định đi đâu chưa, triển ngay một chuyến Núi Thần Tài thôi nào. Thời tiết này mà được ngâm mình trong dòng nước mát lạnh thì còn gì tuyệt hơn. Những hình ảnh núi Thần Tài Đà Nẵng sau đây sẽ khiến bạn mê tít cho xem.

Hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng

Khu du lịch Núi Thần Tài nằm trên địa hình núi cao với khí hậu trong lành và mát mẻ. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của cây cối, của công viên nước mát lạnh, sảng khoái. Thật thú vị khi hè này bạn được đi trốn ở núi Thần Tài và lưu lại những hình ảnh núi Thần Tài Đà Nẵng thú vị.

núi thần tài

Toàn cảnh hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng

Đường lên núi Thần Tài uốn lượn theo cung đường núi hấp dẫn. Hai bên đường là những ngọn núi nhấp nhô, những con suối nhỏ chảy róc rách, tất cả tạo nên cảnh đẹp tựa chốn thần tiên. Đến nơi, bạn sẽ vỡ òa vì không khí rất trong lành và thoải mái, cảm giác như mọi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố được những hình ảnh núi Thần Tài Đà Nẵng xóa tan.

núi thần tài

Cổng vào Núi Thần Tài mở ra một công viên tươi mát đang chờ đón bạn

Bảng chỉ dẫn đến các khu vực vui chơi, nghĩ dưỡng trên Núi Thần tài cũng được làm rất xinh xắn.

núi thần tài

Hiện lên trước mắt bạn là một công viên rực rỡ sắc màu với những trò chơi cuốn hút. Nào là cầu trượt, bắn súng nước, máng trượt cầu vòng khổng lồ,..trò nào cũng khiến du khách mê tít. Bên cạnh đó, công viên Núi Thần Tài còn là một tổ hợp nhiều trò chơi đa dạng như thám hiển sông Amazon, khám phá sống Lười cực kì thú vị.

công viên núi thần tài

Hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì?

Hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng nằm bên những ngọn núi cao thật hùng vĩ. Suối khoáng nóng tự nhiên là điểm đặc biệt và độc đáo mà thiên nhiên ưu ái ban tặng nơi đây. 

công viên núi Thần tài

Còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong dòng suối mát lạnh và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Và bây giờ thì bắt đầu chuyến tham quan khám phá các cung đường nước ở Núi Thần Tài thôi nào. Những trò chơi vui nhộn và những trải nghiệm độc đáo tại đây sẽ khiến bạn không nỡ về luôn đấy.

núi thần tài

Hình ảnh cười thả ga này chỉ có ở Núi Thần Tài thôi nhé!

Nơi đây có rất nhiều trò chơi phù hợp với người lớn lẫn trẻ nhỏ. Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú khi được nghịch nước, nay còn thích hơn khi cùng bố mẹ trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn này.

>>> Hãy biến mùa hè trở nên ý nghĩa hơn trong tour Núi Thần Tài giá cực sốc nào:

>>> Tour Núi Thần Tài vui chơi, nghỉ dưỡng tại công viên nước đã chưa từng có chỉ 649k.

 

núi thần tài

Thử tài bắn súng xem nào!

Nếu đã mệt đừ với các trò chơi rồi thì bạn có thể nằm thư giãn trên các tấm phao như thế này. Nước thì trong veo, mát rượi, không khí thì trong lành, sảng khoái thì còn gì tuyệt vời hơn. Hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng tuyệt thế này có làm bạn cuốn hút không nhỉ.

núi thần tài

Thư giãn một chút nào!

Đến Núi Thần Tài thì chỉ có vui chơi thả ga luôn nhé. Các trò chơi nước trò nào cũng hấp dẫn và thú vị thế này sao cưỡng lại nổi chứ. Ngày hè nóng nực mà được tới Núi Thần Tài giải nhiệt thì còn gì tuyệt hơn.

núi thần tài

Không kể trẻ nhỏ, người lớn cũng mê tít các trò chơi nơi đây

Hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng đẹp như thế này có đáng nghìn like không nhỉ. Chơi vui xả hơi rồi thì chụp choẹt một vài tấm hình sống ảo thôi chứ nhỉ.

núi thần tài

Chơi vui không quên mang hình đẹp về nhé!

Hè về rồi, cùng giải nhiệt với các chùm tour chưa từng rẻ như thế này:

Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì?

Khu du lịch Núi Thần Tài đang là địa điểm hot nhất hè này mà bất cứ du khách nào cũng muốn được một lần đặt chân đến. Vậy Núi Thần Tài có gì mà du khách đổ xô tìm về nhiều đến vậy, hãy cùng khám phá nhé.

Tắm Bungalow

Nằm trong một khu hoàn toàn riêng biệt như khu vườn nhỏ xinh xắn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên tươi mát tuyệt vời. Những căn Bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng thay đồ, tủ quần áo, ghế dài,..

núi thần tài

Hồ bơi xinh xắn tại chòi Bungalow

Đến đây, những mệt mỏi căng thẳng sẽ vụt biến mất, để lại những khoảng lặng thảnh thơi cho tâm hồn. Bạn sẽ được thư giãn theo đúng cách thoải mái nhất.

Tháp Onsen

Đây là khu tắm tiên tập thể trong những bồn tắm theo phong cách Nhật Bản. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng và tải nghiệm cảm giác hòa mình vào dòng nước nóng cực kì dễ chịu. Onsen tại núi Thần tài là nơi duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ tắm Onsen đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

núi thần tài

Tháp Onsen Núi Thần Tài

núi thần tài

Ngâm mình trong dòng nước dễ chịu và ngắm nhìn thiên nhiên còn gì tuyệt hơn 

Tắm nóng giúp cơ thể bài tiết, giải độc và làm đẹp cho làn da của bạn. Việc ngâm mình trong dòng nước nóng giữa núi rừng tinh khiết là một cách hữu hiệu đẻ bạn thư giãn và giảm mệt mỏi nhanh nhất. Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên nơi đây được xử lý nhiệt độ nóng, ấm, lạnh phù hợp rất tốt cho việc nghỉ dưỡng. Đây là một hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng rất đáng để trải nghiệm.

Tắm bùn

Đến Núi Thần Tài ngoài chơi các trò chơi dưới nước cực đã thì bạn còn được trải nghiệm cảm giác tắm bùn thư thái, dễ chịu. Với những bồn tắm bùn được đúc khắc từ nhưng khố đá tự nhiên, đến đây bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất.

tắm bùn

Trải nghiệm tắm bùn thú vị tại Núi Thần Tài

Tắm bùn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn một cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Còn gì thư giãn hơn khi được ngâm mình trong bồn tắm đầy bùn, tận hưởng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đây là hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng mà bạn nên note lại trong chuyến du lịch của mình nhé.

Trứng trường thọ

Đây là một món ăn độc đáo mà bạn nên thưởng thức khi đên Núi Thần Tài. Món trứng này được luộc trong hồ khoáng nóng quý giá. Tương truyền, trứng gà là một thức ăn bổ dưỡng với lòng đỏ và lòng trắng bao bọc lẫn nhau như âm dương được kết hợp với nguồn khoáng nóng sẽ đem lại một món ăn vô cùng quý giá và bổ dưỡng.

trứng trường thọ

Luộc trứng trong hồ khoáng nóng

Đấu trường bùn

Một hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng không thể bỏ qua đó chính là những du khách lấm lem bùn đất đang chạy đuổi bắt trên đấu trường vui nhộn.Đến với đấu trường bùn bạn sẽ được trở về tuổi thơ với những trò chơi lấm bẩn mà không sợ bị mẹ mắng. Đây là trò chơi tập thể hết sức kì thú như kéo co, chạy đua, đuổi bắt trên bùn và các hoạt động thú vị khác. Nhưng vết bẩn sẽ không còn là nỗi lo nữa, đến với đâu trường bùn bạn chỉ việc vô tư chơi hết mình thôi.

đấu trường bùn

Tìm về miền kí ức qua các trò chơi lấm bẩn ở đấu trường bùn thôi!

 

Trên đây là các hình ảnh Núi Thần Tài Đà Nẵng mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu cho bạn. Hi vọng bạn sẽ có chuyến tham quan Đà Nẵng thú vị và mang về nhiều hình ảnh đáng nhớ nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Xem ngay các tour khuyến mãi mùa Hè của Tuấn Nguyễn Travel:

Ngọc Linh